“วัน อยู่บำรุง” รายงานตัวกองทัพภาคที่ 1 หลังโพสต์เฟซบุ๊กตำหนิ คสช.

“วัน อยู่บำรุง” รายงานตัวกองทัพภาคที่ 1 หลังโพสต์เฟซบุ๊กตำหนิ คสช.

“วัน อยู่บำรุง” รายงานตัวกองทัพภาคที่ 1 หลังโพสต์เฟซบุ๊กตำหนิ คสช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (31 พ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายายงานว่า นายวัน อยู่บำรุง จะเดินทางมารายงานตัวที่กองทัพภาค 1 หลังเมื่อวานนี้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Wan Ubumrung ตำหนิคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) โดยล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. นายวัน ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กอีกครั้ง ดังนี้

"ด้วยเมื่อวันที่ 30 พ.ค.2560 กระผมนายวัน อยู่บำรุงได้กล่าวถ้อยคำผ่าน facebook ตำหนิกล่าวหาคสช.ท่านนายกรัฐมนตรีและคณะทหารหลายประเด็นซึ่งเป็นเรื่องไม่เหมาะสมและอาจจะเข้าข่ายการกระทำผิด ผมได้มาตรวจสอบข้อความแล้วเป็นเรื่องไม่ถูกต้องก่อให้เกิดความเสียหายต่อคณะคสช.และผู้บริหารระดับสูงของรัฐบาล ผมสำนึกผิดจึงกราบขอโทษคณะผู้บริหารของรัฐบาลและคสช.ด้วย หวังว่าพวกท่านคงให้อภัยในความผิดพลาดครั้งนี้

กราบขอบพระคุณล่วงหน้า

วัน อยู่บำรุง"

โดยวัน อยู่บำรุงได้ออกมายอมรับว่า ที่โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเป็นเพราะความที่อารมณ์ร้อน เลยโพสต์ถ้อยคำต่อว่าคสช.รุนแรงและค่อนข้างหยาบคาย พอ 2-3 ชั่วโมง ทำให้ตนเองเอะใจ เลยลบออก แต่ก็ไม่ทัน จึงมาคิดได้ว่าไม่เหมาะสม เพราะเราเป็นเด็ก เลยติดต่อไปที่ สน.แสมดำ เพื่อให้ติดต่อ คสช. ผมลูกผู้ชาย พูดจริงทำจริง กล้าทำก็กล้ารับ ก็อยากกราบขอโทษท่าน

สำหรับ ร้อยตำรวจตรี วัน อยู่บำรุง ชื่อเดิม วันเฉลิม อยู่บำรุง ชื่อเล่น หนุ่ม เกิดวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2517 เคยเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม โดยได้รับการแต่งตั้ง ณ วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เป็นบุตรชายคนกลางของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จากนั้นได้ศึกษาต่อที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพเป็นระยะเวลา 2 ปี เมื่อขึ้นปี 3 จึงได้ย้ายไปเรียนต่อที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และสำเร็จการศึกษาโดยใช้เวลา 3 ปี รวมถึงเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ส่วนผลงานด้านการเมือง ได้แก่ การแก้ปัญหาจากการเรียกเก็บค่าคุ้มครองที่เกิดขึ้นในวินมอเตอร์ไซค์เถื่อน มีส่วนร่วมในกิจกรรมของกระทรวงสาธารณสุขโดยเป็นแฮปปี้ทอยเลตคนแรกของประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “วัน อยู่บำรุง” รายงานตัวกองทัพภาคที่ 1 หลังโพสต์เฟซบุ๊กตำหนิ คสช.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook