โฉมใหม่เปิดตัว 4 พิธีกร "เรียงข่าวเล่าเรื่อง" จากทีวีสู่ออนไลน์

โฉมใหม่เปิดตัว 4 พิธีกร "เรียงข่าวเล่าเรื่อง" จากทีวีสู่ออนไลน์

โฉมใหม่เปิดตัว 4 พิธีกร "เรียงข่าวเล่าเรื่อง" จากทีวีสู่ออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครต่างก็รู้ว่ากระแสการใช้ชีวิตบนโลกออนไลน์มาแรงแซงทุกสิ่งในตอนนี้ หากอยากรู้ข่าวให้ทันเหตุการณ์ก็ต้องเปิดเข้าเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดียเท่านั้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ศิลปินหันมา Live บนโซเชียลกันมากขึ้น เพราะการติดตามเรื่องราวบนโซเชียลนั้นทำให้ได้รู้แต่เรื่องอัพเดทและตอบโต้กันได้แบบเรียลไทม์ รวมถึงพิธีกรยุคใหม่ที่หันมาทำข่าวบนออนไลน์เพื่อส่งข่าวสารให้ถึงคนดู ในยุคที่คนดูหนีห่างจากจอทีวีไปเรื่อยๆ

พิธีกรใหม่ของรายการ “เรียงข่าวเล่าเรื่อง” นั้นมีดีกรีเป็นพิธีกรข่าวทีวี ที่สนใจงานออนไลน์ไม่แพ้กัน จึงได้รวมตัวกันสร้างสรรค์ข่าวแนวใหม่ ที่เจาะประเด็นแบบไม่เกรงใจใคร สัมภาษณ์สดแบบถามตรงประเด็น นำเสนอมุมมองใหม่ในสังคม วงการบันเทิง กีฬา และข่าวในกระแสรอบตัว ผ่านทาง VOOV application จันทร์-ศุกร์ เวลา 11:30 น. เริ่มเล่าข่าวตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน เป็นต้นไป

รายการเรียงข่าวเล่าเรื่อง เป็นรายการข่าว เน้นเนื้อหาที่ทันต่อเหตุการณ์และจับกระแสโซเชียลมาวิเคราะห์ เจาะลึกทุกประเด็นร้อน นำข่าวมาย่อแล้วเล่าให้ฟังแบบเข้าใจง่ายที่สุด

ทำความรู้จักกับ พิธีกรหน้าใหม่บนวงการข่าวออนไลน์

 

นำทีมโดย เคนโด้  เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร 

ดีเจเจ้าของฉายา ‘ดีเจเทวดา’ และพิธีกรข่าวที่พร้อมจะเปิดโปงทุกเรื่องที่มีเงื่อนงำ เล่าข่าวอย่างดุเดือดเผ็ดมัน ประเด็นร้อนส่งมาขยี้ให้แหลกได้เลย ด้วยประสบการณ์ในวงการข่าวมากว่า 10 ปี 

เคนโด้ยังเคยเขียนหนังสือชื่อ “เคนโด้ ดีเจเทวดา ซุป’ตาร์ปลาร้าเดือด ด้วยความภูมิใจในการเป็นคนอิสานจึงอยากบอกเล่าชีวิตที่ผ่านมาด้วยหนังสือเล่มนี้

    

 

  

น้ำนุ่น  ณทิตา ทรัพย์สินวิวัฒน์     

สาวสวยดีกรีด็อกเตอร์ ใครจะรู้ว่าเธอเรียนจบด้านการแสดงมาจึงได้ใช้ทักษะการแสดงในการเป็นพิธีกรได้อย่างดี แถมปัจจุบันเธอยังเป็นอาจารย์ประจำวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มศว. ว่าที่ด็อกเตอร์คนนี้จะเอาข่าวหนักๆ มาย่อให้ฟังแบบเข้าใจง่าย

การเป็น พิธีกรรายการ, ผู้ประกาศข่าว และดีเจ ล้วนแต่เป็นงานที่เธอรักทั้งสิ้น

       

ปอนด์  ภริษา ยาคอปเซน 

เราคงคุ้นเคยกับ ปอนด์ ใจดีทีวี ที่มีผู้หญิงคนนึงนั่งพูดหน้ากล้อง สอนภาษาอังกฤษหรือแม้แต่คิดประเด็นสนุกๆ มาจิกกัดให้คนดูรู้สึกแสบๆคันๆ กันไปทั่ว แต่กว่าจะโด่งดังแบบนี้เธอออกค้นหาชีวิตมายาวนาน เธอเคยทำงานที่ร้านขายดอกไม้ ร้านขายเบอร์เกอร์ ไปเป็นพี่เลี้ยงเด็ก หรือรับโทรศัพท์ให้รัฐบาล ฟังดูชีวิตเธอน่าสนุกดีจริงๆ ถ้าอยากรู้ว่าเธอจะเล่าข่าวได้สนุกแค่ไหนละก็ ติดตามได้ในรายการ “เรียงข่าวเล่าเรื่อง”

 ติดตามชม Live สดของ 4 พิธีกร ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 11:30 น.

รับชมได้ 3 ช่องทาง

  • รับชมสดได้ทาง VOOV application
  • ชมย้อนหลังผ่าน http://video.sanook.com/live
  • อ่านข่าวจากรายการได้ที่ Sanook! News
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook