แอฟ อ้อนเบาๆ ฝากฝัง น้องปีใหม่ ให้พี่เอ ศุภชัย ช่วยดูแล!!

แอฟ อ้อนเบาๆ ฝากฝัง น้องปีใหม่ ให้พี่เอ ศุภชัย ช่วยดูแล!!

แอฟ อ้อนเบาๆ ฝากฝัง น้องปีใหม่ ให้พี่เอ ศุภชัย ช่วยดูแล!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากอ้อนเองเลยว่าถ้าหากมีโอกาสก็อยากจะฝากฝังลูกสาว "น้องปีใหม่" ให้ผู้จัดการมือทอง "เอ ศุภชัย" ช่วยดูแล สำหรับคุณแม่คนสวย "แอฟ ทักษอร" หลังจากที่คุณสามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" โพสต์ภาพน้องปีใหม่ขณะร่วมเฟรมกับพี่เอ ศุภชัย ลงอินสตาแกรม จนหลายคนแซวหนักมากว่าเป็นการฝากฝังลูกสาวล่วงหน้า

เท่านั้นไม่พองานนี้คุณแม่แอฟก็ยังขออัพเดทเบาๆ ถึงพัฒนาการของลูกสาวด้วยว่า ตอนนี้น้องปีใหม่เริ่มสนใจเรียนรู้สิ่งต่างๆ มากขึ้น แถมยังเข้ากับคนได้ง่าย ส่วนงานอีเว้นท์คู่แม่ลูกจะมีให้เห็นอีกเมื่อไหร่นั้น คงต้องรอดูตามความเหมาะสมกันอีกที...

หลายคนบ่นอยากเห็นน้องปีใหม่ออกงานกับคุณแม่ จะมีโอกาสไหม ?
"ถามแม่ก่อนไหม (หัวเราะ) ก็อย่างที่บอกทุกครั้งคือแล้วแต่ลักษณะงานแล้วก็โอกาส แล้วก็ช่วงเวลาด้วยค่ะ ว่าเหมาะสมกับน้องไหม หมายถึงว่ากิจกรรมที่จะต้องไปทำหรืออะไรอย่างนี้ค่ะ ถ้าดูแล้วน้องน่าจะชอบ มีความสุข คือเขาไม่ได้รู้สึกว่าเป็นการทำงาน แอฟก็พร้อมที่จะให้ลูกทำ"

ออกงานครั้งก่อนๆ น้องมีอาการตื่นคนไหม ?
"คราวที่แล้วเขาก็ไม่ได้ตื่นคนนะคะ แล้วก็แฮปปี้มาก เหมือนไปเดินเที่ยว คือเขารู้สึกเหมือนคุณแม่พาไปเที่ยว แต่เห็นคนเยอะขึ้น เพียงแต่ว่าช่วงหลังพอหลายชั่วโมง 4-5 ชั่วโมงไปแล้ว น้องก็แบบง่วงนอน เป็นธรรมดาของเด็กค่ะ"

ในการพาน้องออกงาน มีข้อตกลงอะไรกับน้องไหม ?
"ไม่ค่อยค่ะ เพราะตกลงไปก็ไม่รู้ว่าเขาตกลงกับเราหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็เลยต้องดูลักษณะงาน อย่างที่บอกว่าไปแล้วก็อยากให้เขามีความสุขด้วย ถ้าเด็กเขาแฮปปี้ ยังไงงานการทำงานก็จะราบรื่นค่ะ"

คุณพ่ออย่างสงกรานต์ว่ายังไงบ้างเรื่องพาลูกออกงาน ?
"ก็ไม่ยังไงค่ะ คุณสงกรานต์เขาก็เชื่อในการตัดสินใจของเรา เพราะคนเป็นแม่ปกติก็คิดเยอะอยู่แล้วค่ะ ทุกงานเราเป็นคนเลือกเองค่ะ"

เร็วๆ นี้น้องจะมีออกงานบ้างไหม ?
"เร็วๆนี้คงไม่ค่ะ เพราะจะปิดเทอมแล้ว ไม่อยู่ค่ะ จะไปเที่ยว คงไปเกาหลีค่ะเพราะมีน้องสาวอยู่ที่นั่น แต่คุณสงกรานต์ไม่ได้ไปค่ะ"

ไปสองคนแม่ลูก พ่อเขาไม่ห่วงหรอ ?
"ไม่ห่วงหรอกค่ะ เพราะว่าไปทั้งบ้านแอฟ มีคุณตาคุณยาย มีผู้ใหญ่ แล้วไปอยู่นู้นเขาก็อยู่กับลูกพี่ลูกน้องค่ะ เขาก็จะได้มีเพื่อน ไม่งั้นปิดเทอมก็ไม่มีใครเล่นด้วย ส่วนไปกี่วันยังไม่ได้แพลนเลยค่ะ แต่ไม่น่าจะเป็นเดือนหรอกค่ะ"

สงกรานต์จะตามไปไหม ?
"ก็บอกเขาค่ะ ว่าถ้าเป็นไปได้ ก็ตามไปได้ไหมแปปๆ ก็ยังดี เขาก็บอกว่าเดี๋ยวดูก่อนค่ะ คือจริงๆ เขาเป็นคนแทบไม่ไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ อยู่แล้วค่ะ งานยุ่งค่ะ แล้วช่วงนี้ก็อาจจะติดปัญหาหลายอย่าง ฟ้าฝนไม่เป็นใจ การก่อสร้างมันก็ลำบาก เพราะที่เขาใหญ่ก็ฝนตกหนักมากทุกวัน"

ตอนนี้น้องปีใหม่ก็เข้าโรงเรียนแล้ว จะเปิดอู่คนที่สองหรือยัง ?
"เข้าเตรียมอนุบาลเอง ก็ยังค่ะยัง ปีใหม่กำลังซน กำลังจะ 2 ขวบ เริ่มมีการต่อรอง เริ่มมีเหตุผลของตัวเอง คิดว่าคุณแม่ทุกคนก็น่าจะผ่านช่วงนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ก็สนุกดีค่ะ"

ไปโรงเรียนการปรับตัวเข้ากับเพื่อนๆ เขาเป็นยังไงบ้าง ?
"เขาสนุกค่ะ คือเขาเป็นคนชอบอยู่กับคนเยอะๆ อยู่แล้วค่ะ ก็เลยชอบเล่นกับเพื่อน ชอบอยู่กับคุณครู คือเขาชอบอยู่กับผู้ใหญ่"

มีแอบไปดูเวลาเขาอยู่โรงเรียนไหม ?
"ไปส่งด้วยตัวเองทุกวันค่ะ แต่ถ้าแอบส่องดูได้ก็ส่อง (หัวเราะ)"

มีห่วงอะไรเขาไหม เวลาไปโรงเรียน ?
"จริงๆ ก็ไม่ค่อยห่วงอะไรนะ เพราะเห็นว่าเขามีความสุข แอฟเชื่อว่าพอเด็กมีความสุขเขาก็พร้อมที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ"

กลับจากโรงเรียนมีมาแสดงอะไรแปลกๆ ให้แม่ดูบ้างไหม ?
"มี ก็มีบ้างค่ะ"

ล่าสุดมีคนแซวที่สงกรานต์ลงรูปน้องปีใหม่ถ่ายกับ เอ ศุภชัย บอกว่าแบบแอบฝากฝังไว้แล้ว ?
"อ่อ เสียใจอะ ไม่ได้มีโอกาสเจอพี่เอด้วย ไม่งั้นจะฝากด้วยอีกคนหนึ่ง (หัวเราะ) ฝากล่วงหน้าเลย"

จริงๆ คุณพ่อก็พร้อมจะผลักดันลูกเข้าวงการไหม ?
"(หัวเราะ) จะให้ไปทำอะไรดีอะ เพิ่ง 2 ขวบเองค่ะ อนาคตอีกยาวไกล จริงๆ แล้วไม่ว่าจะด้านไหน เป็นด้านที่ลูกชอบ เราก็พร้อมจะผลักดันจะสนับสนุนทำทุกอย่างให้เขาไปได้ดีในด้านนั้นๆ ค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าน้องจะไปในด้านไหน แต่กับพี่เอก็อ้อนไว้ก่อนละกัน (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แอฟ อ้อนเบาๆ ฝากฝัง น้องปีใหม่ ให้พี่เอ ศุภชัย ช่วยดูแล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook