อัยการต่างประเทศตั้งทีมตามจับ "บอส" ทายาทกระทิง

อัยการต่างประเทศตั้งทีมตามจับ "บอส" ทายาทกระทิง

อัยการต่างประเทศตั้งทีมตามจับ "บอส" ทายาทกระทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อธิบดีอัยการต่างประเทศ เผย ตร.ยังประสานให้ติดตาม "บอส" ทายาทกระทิงแดงชนตำรวจดับ ตั้งชุดทำงานไว้แล้ว ชี้ ถูกถอนพาสปอร์ง่ายต่อการจับกุมตัว  

นายอำนาจ โชติชัย อธิบดีอัยการสำนักงานต่างประเทศ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามตัว นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ในความผิด ฐานขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถในทางก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคล ไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือตามสมควรแก่ผู้ได้รับความเสียหาย และไม่แจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ในทันที ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับหนังสือจากสำนักงานตำรวจเเห่งชาติในเรื่องนี้เเต่อย่างใด ซึ่งทางอัยการสำนักงานต่างประเทศก็ได้ตั้งคณะทำงานรออยู่เเล้ว

ส่วนที่ผ่านมา ที่มีการเพิกถอนพาสปอร์ตจะส่งผลต่อการติดตามตัวนายวรยุทธ หรือไม่ นายอำนาจกล่าวว่า จะทำให้การติดตามตัวง่ายขึ้น เพราะผู้ต้องหาจะไม่สามารถนำพาสปอร์ตไทยไปใช้ประโยชน์ในการเดินทางได้ ส่วนนายวรยุทธจะมีพาสปอร์ตประเทศไหนอีกหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบ เเต่การเพิกถอนพาสปอร์ตไทยก็ทำให้การเดินทางของผู้ต้องหายากขึ้น

นอกจากนี้ นายอำนาจ ยังกล่าวด้วยว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องการประสานติดต่อขอมอบตัว เพราะเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเองรับผิดชอบเฉพาะกรณีที่ผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ต่างประเทศเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ก็จะมีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง อีกครั้งในวันที่ 9 มิถุนายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook