ชมพู่ เล่าโมเม้นท์ซึ้งเมืองคานส์ อุ่นใจคุณสามี น็อต ยืนเคียงข้าง

ชมพู่ เล่าโมเม้นท์ซึ้งเมืองคานส์ อุ่นใจคุณสามี น็อต ยืนเคียงข้าง

ชมพู่ เล่าโมเม้นท์ซึ้งเมืองคานส์ อุ่นใจคุณสามี น็อต ยืนเคียงข้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาอวดโฉมกับกองทัพสื่อเป็นครั้งแรก ในงาน "BETTER THAN EVER by L’Oreal Paris Revitalift" หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจสำคัญ ณ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส สำหรับว่าที่คุณแม่ลูกแฝด "ชมพู่ อารยา" งานนี้บรรดาสื่อก็เลยต้องแห่กันมาสอบถามความรู้สึกของเจ้าตัว เกี่ยวกับฟีดแบคต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลฯ กันสักหน่อย รวมถึงพัฒนาการของน้องแฝดในท้อง ที่หลายคนอยากทราบมากว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้างแล้ว...

"ความรู้สึกหลังกลับจากคานส์ก็หายเหนื่อยค่ะ จริงๆ ก็ดีทุกปีนะ เป็นประสบการณ์ที่ดีทุกปี แต่ว่าปีนี้ไปในบทบาทใหม่ก็แบกความกดดันตัวเอง แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี สิ่งที่กังวลไว้ว่ามันจะเกิดมันก็ไม่ได้เกิด (ยิ้ม) ซึ่งสิ่งที่ชมกลัวคือชมกลัวว่าชมจะไม่มีพลังงาน กลัวเหนื่อยง่าย แต่พอถึงตรงนั้นทุกฝ่ายก็ให้ความร่วมมือเราดีมาก ทุกอย่างมันก็ลงตัวหมด ถึงจะเหนื่อยบ้างแต่เราก็มีความสุขค่ะ"

"ระหว่างที่เราปฏิบัติหน้าที่มีปัญหาเกิดขึ้นบ้างไหม เอ่อ...ก็มีนะเพราะมันคือคานส์ คานส์มันก็มีปัญหาเฉพาะหน้ามาให้เราแก้ในแต่ละวันเสมอ แต่ด้วยความที่เรามีแบคอัพที่ดี มีทีมที่ดีสุดท้ายเราก็ผ่านพ้นไปได้ค่ะ"

"ส่วนน้องแฝด จริงๆ เขาก็ให้ความร่วมมือดีตลอดเลยนะ แต่ตัวเราก็มีการเตรียมฟิตร่างกายไปด้วยเหมือนกัน รวมถึงอายุครรภ์มันก็อยู่ในช่วงที่แข็งแรงแล้ว เลยทำให้ไม่รู้สึกเหนื่อยง่ายเหมือนตอนแรกๆ และพอเอาเข้าจริงๆ เราก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยด้วย ทุกอย่างสงบมากหัวถึงหมอนก็หลับสนิทมากไม่ฝันอะไรเลย แต่ถามว่าเป็นเพราะเรารู้สึกอุ่นใจมากขึ้นด้วยไหมที่สามีไปด้วย เอ่อ...ก็อาจใช่ค่ะ แต่จริงๆ แกก็ไม่ได้มาอะไรกับเรื่องงานมากนะ แต่ว่าพอเราอุ่นใจมันก็มีผลกับเรื่องงานจริงๆ (ยิ้ม) ส่วนสร้อยคอที่ขอเขาก็ไม่ได้ซื้อให้นะ (หัวเราะ) เราก็ลองยิงไปเผื่อฟลุ๊คแต่ก็รู้อยู่แล้วว่ายากเพราะมันโหดมาก"

ชุดที่เดินในแต่ละวันชมชอบชุดไหนมากที่สุด ?
"ชมก็ชอบทุกชุดนะเพราะแต่ละวันมันก็มีเรื่องราวใรแบบของมัน แต่ยอมรับเลยว่าชุดวันสุดท้ายเป็นรักแรกพบของชมจริงๆ พอได้ไปลองตั้งแต่ครั้งแรกก็รู้เลยว่ามันใช่คือมันมีดราม่าแต่ในขณะเดียวกันมันก็ซัพพอร์ตความท้องของเราด้วยวันนั้นหน้าผมเครื่องประดับมันลงตัวจริงๆ ส่วนชุดสีชมพูที่หลายมองว่ามันฟูเกินไป และช่วงบนดูแน่น ก็คือจริงๆ ชุดนี้ชมแก้ประมาณ 4 รอบ อายมากไม่คิดว่าชีวิตจะมาถึงจุดนี้ รอบแรกไปลองที่ปารีสมันรูดซิบไม่ได้ทางแบรนด์เขาเลยต้องทำเป็นผ้ามาแล้วทำเป็นเชือกมันก็สามารถปรับได้ตามสรีระของเรา บางวันท้องเราสูงต่ำไม่เท่ากันทุกอย่างมันต้องแก้จนนาทีสุดท้ายจริงๆ"

"ถามถึงอายุครรภ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ก็ 5 เดือน 3 สัปดาห์ แล้วค่ะ จะ 6 เดือนแล้วอีกแค่สัปดาห์เดียว ตื่นเต้น คิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้มากกว่าชีวิตเราจะเป็นยังไง ส่วนอาการแพ้ก็หายหมดแล้วคะ แต่อาจจะเหนื่อยง่ายกว่าคนปกตินิดหน่อย จริงๆ ชื่อเขามีแล้วด้วยนะแต่ยังไม่บอก (ยิ้ม) เป็นชื่อที่เราก็คุยกันเองสองคน เป็นชื่อมีความหมายในตัวอยู่แล้ว ที่สำคัญที่สุดเป็นชื่อที่ชมแล้วก็พี่น็อตเห็นตรงกันแล้วไม่ทะเลาะกันด้วย แต่เดี๋ยวต้องไปเช็คอีกทีเพราะเรายังไม่รู้วันเกิดเขาเลย"

"กำหนดคลอดของลูกที่วางไว้ก็คือปลายเดือนสิงหาคม เพราะชมจะมีอายุครรห์ 34 สัปดาห์ ซึ่งคุณหมอเขาหวังไว้สูงสุดที่ 37 สัปดาห์ สำหรับเด็กแฝด เพราะถ้าได้ 37 สัปดาห์ ถือว่าหรูมาก ส่วนหลังคลอดจะหยุดรับงานเลยไหม เอ่อ...ก็คงจะเพลาไปเยอะอ่ะค่ะ เพราะอย่างงานวันนี้ชมก็แทบจะหาชุดใส่ไม่ได้แล้ว แต่งตัวยากด้วยต่อจากนี้ไปคงอุ้ยอ้ายมากด้วยไปก็ไปเป็นภาระเขา"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ชมพู่ เล่าโมเม้นท์ซึ้งเมืองคานส์ อุ่นใจคุณสามี น็อต ยืนเคียงข้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook