วาววา อินดี้ คู่จิ้นอาการโคม่า!? ออกงานคู่ แต่ดราม่าเพียบ

วาววา อินดี้ คู่จิ้นอาการโคม่า!? ออกงานคู่ แต่ดราม่าเพียบ

วาววา อินดี้ คู่จิ้นอาการโคม่า!? ออกงานคู่ แต่ดราม่าเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกงานอีเว้นท์คู่กัน แต่กลับไม่ยอมให้สัมภาษณ์พร้อมกันซะงั้น สำหรับคู่จิ้น "วาววา ณิชารีย์" และ "อินดี้ อินทัช" ที่กำลังเจอกับกระแสดราม่าอย่างหนักมาตลอดทั้งสัปดาห์!? โดยงานนี้สาววาววาก็ได้ถือโอกาสออกมาเผยถึงสาเหตุที่เธอไม่ให้สัมภาษณ์เคลียร์ประเด็นฉาวพร้อมกับหนุ่มอินดี้คู่จิ้น รวมถึงกระแสโจมตีอย่างหนักในโลกโซเชียลฯ ที่มองว่าทั้งคู่เป็นนักแสดงลวงโลกให้เราฟังว่า...

วันนี้ออกงานคู่ทำไมไม่ให้สัมภาษณ์คู่ ?
"มันยังมีคำถามที่วาเองก็ยังไม่รู้คำตอบ ก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะตอบอะไรยังไง เลยให้เขาสบายๆ เป็นส่วนตัว แต่ถามว่าเรายังมีการพูดคุยกันปกติไหม ทุกอย่างก็เหมือนเดิมนะคะ พูดคุยกันถามไถ่กันว่าเป็นยังไงบ้าง แต่บางประเด็นที่มันเป็นประเด็นส่วนตัวของเขาก็อยากให้เคลียร์ก่อน ที่ผ่านมาวาออกงานเดี่ยวก็เลยสัมภาษณ์อยู่คนเดียว แต่วันนี้เขามาออกงานด้วยก็คงได้สัมภาษณ์ฝั่งอินดี้ด้วย"

แต่พอเราไม่ให้สัมภาษณ์คู่ ประเด็นมันก็ไม่จบสักที ?
"วาว่า มันก็เหมือนปมที่ค่อยๆ คลี่คลายไปทีละปม วาเองก็ได้เคลียร์ในส่วนของตัวเอง ทั้งเรื่องมือลั่นมันก็ค่อยๆ คลาย แต่ยืนยันนะคะว่าสัมพันธ์ยังไม่แตก เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องแชทที่หลุดออกมาก็ยังไม่ได้พูดคุยเลยค่ะ เราคุยแค่ว่าเดี๋ยวมันก็ดีขึ้น ให้ใจเย็นๆ คิดว่าเราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน เพราะที่ผ่านมาเราก็ทำงานของเราเต็มที่มาตลอด เราบริสุทธิ์ใจ และก็อยากให้คนดูมีความสุขกับงานของเรามากที่สุดเท่าที่ทำได้"

"สำหรับประเด็นที่มีคนเห็น ใต้ฝุ่น โพสต์ถึงนักแสดง หนักไม่เอาเบาๆ ไม่สู้ บู๊ไม่เล่น และคนคิดว่าเป็นวา คือจริงๆ วากับใต้ฝุ่นเราสนิทกันนะคะ เรื่องนี้ไม่น่าจะเกี่ยวอะไรกับวา และวาก็ยังไม่เห็นที่เขาโพสต์ด้วย อีกอย่างเรื่องบู๊วาถนัดมาก ชอบมากด้วยเพราะสนุก ดังนั้นไม่ใช่วาแน่นอน"

"สุดท้ายวาก็อยากจะฝากบอกถึงคนมองว่าเราลวงโลก คือวาก็บริสุทธิ์ใจนะคะ วาทำทุกอย่างเพื่อความสุขของคนดู วาไม่เครียดที่คนมองว่าเป็นนักแสดงลวงโลก เพราะไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเรา เรารู้ว่าเจตนาของเราคือการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาวาเจอเรื่องแรงๆ มาเยอะ ดังนั้นเดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ"

ขณะที่ทางด้านของนักแสดงหนุ่ม "อินดี้ อินทัช" ก็ได้ออกมาเปิดใจ ภายหลังจากที่นางเอกสาวคู่จิ้น "วาววา ณิชารีย์" ให้สัมภาษณ์เสร็จ โดยเจ้าตัวระบุว่าตนเองและสาววาววายินดีให้สัมภาษณ์คู่เสมอ และยังคงสนิทสนมกันเหมือนเดิมไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด ส่วนเรื่องกรณีแชทหลุดนั้น หนุ่มอินดี้ได้ยอมรับว่าเป็นฝีมือเพื่อนในกลุ่มของเจ้าตัวที่เป็นคนปล่อย เพียงแต่ไม่สามารถบุได้ว่าเป็นคนไหน พร้อมออกปากขอโทษทุกฝ่ายรวมถึงแฟนคลับที่ทำให้ต้องผิดหวังจากการกระทำของตนเอง...

"ผมสะดวกใจนะที่จะให้สัมภาษณ์คู่กัน ผมบอกแล้วว่ายังไงก็ได้ ทุกอย่างแล้วแต่พี่ออแกไนซ์เลย เราสองคนยินดีให้สัมภาษณ์ครับ เพราะตอนอยู่หลังเวทีเราก็ยังคุยกันปกติ ไม่ได้โกรธกัน ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม อย่างก่อนหน้านี้ตัววาเองเขาก็ยังส่งข้อความมาให้กำลังใจผมเรื่องประเด็นต่างๆ เพราะช่วงนี้ผมก็โดนหนักหน่อย ส่วนเรื่องที่คนอาจจะมองว่าผมกับวาตอบไม่ตรงกันเรื่องการให้สัมภาษณ์วันนี้ อันนี้ผมไม่รู้นะครับ แต่ว่าทั้งเขาและผมตอนนี้ต่างคนต่างก็สบายใจ"

"สำหรับเรื่องแชทที่หลุดมา เอ่อ...ก็ต้องฝั่งผมอยู่แล้วครับที่ปล่อย เพราะมันเป็นโทรศัพท์ผม แต่ว่าผมไม่ได้เป็นคนปล่อยนะและก็ไม่ใช่แฟนผมปล่อยด้วย แต่เป็นฝั่งเพื่อนของผมเอง คือเขาเป็นห่วงเราและอยากรู้ว่าความจริงเป็นยังไงผมก็เลยเอาโทรศัพท์ให้เขาดู ซึ่งเจตนาของเขาจะเกิดจากอะไรนั้นผมไม่ทราบ และผมเองก็ไม่รู้ด้วยว่าเป็นเพื่อนคนไหน เพราะตอนที่ผมเอาโทรศัพท์ให้ดูมันก็เป็นช่วงที่มีคนอยู่เยอะ แต่ว่าหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้แล้วผมก็มีคุยกับเพื่อนๆ ในกลุ่มนะครับว่า ถ้าหากเกิดกรณีอะไรแบบนี้อีกให้เราคุยกันก่อน ซึ่งตอนที่ึคุยกันเราก็คุยกันหลายคน เนื่องจากผมไม่ทราบว่าเป็นคนไหนที่ปล่อยภาพออกไป"

"อีกอย่างคือผมต้องขอโทษวาววาด้วย เพราะอย่างที่ผมบอกผมไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น ง่ายๆ เลยตอนที่มีข้อความออกมาผมก็โดนด่า ซึ่งผมไม่ได้ต้องการให้มันเป็นแบบนี้เลย และเรื่องทั้งหมดนี้ผมยอมรับนะว่าผมผิด ผมยอมรับผิดจริงๆ ว่าเรื่องนี้ผมผิดเอง ผมยอมรับผิดครับ ผมสร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ ผมยอมรับเลยว่าผมผิดเองจริงๆ"

"ถามถึงเรื่องที่มีคนแฉว่าผมซุกกิ๊ก 7 คน เอ่อ...มันเป็นเรื่องของอดีตครับ ผมเองก็เป็นเด็กผู้ชายปกติทั่วไป แต่ว่ามันเป็นอดีตไปแล้ว และผมยืนยัน ณ ตรงนี้เลยนะครับว่าผมไม่เคยคุยกับผู้หญิง 7 คนพร้อมกัน ไม่เคยคบ 7 คนพร้อมๆ กัน แต่ก็อย่างที่บอกเรื่องนี้มันเป็นอดีตแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ผมยังไม่ได้เป็นดาราเลยด้วยซ้ำ โกรธไหมที่มีคนแฉแบบนี้ ไม่โกรธเลยครับ เพราะเขาก็มีสิทธิ์ทำเราไปห้ามเขาไม่ได้ และเราก็ยอมรับผิดในสิ่งที่เราทำดีกว่า"

 

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ วาววา อินดี้ คู่จิ้นอาการโคม่า!? ออกงานคู่ แต่ดราม่าเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook