ตร.ท่าขี้เหล็กรีดข้อมูลเด็ด ร้านสปาแกะรอย 'เปรี้ยว'

ตร.ท่าขี้เหล็กรีดข้อมูลเด็ด ร้านสปาแกะรอย 'เปรี้ยว'

ตร.ท่าขี้เหล็กรีดข้อมูลเด็ด ร้านสปาแกะรอย 'เปรี้ยว'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่า! 3 ผู้ต้องหาฆ่าน้องแอ๋ม คืบหน้า ตร.ท่าขี้เหล็ก รีดข้อมูลเด็ดเจ้าของร้านสปาที่ "เปรี้ยว-เอิร์น" หนีกบดาน แกะรอยไปที่ซ่อนใหม่

พ.อ.กิดากร จันทรา ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารม้าที่ 3 (ผบ.ฉก.ม.3) กองกำลังผาเมือง ในฐานะประธานศูนย์ประสานงานชายแดนไทย - เมียนมา หรือ TBC เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการติดตามตัว น.ส.เปรี้ยว น.ส.เอิร์น น.ส.แจ้ 3 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม ที่ จ.ขอนแก่น ว่าจากการประสานข้อมูลกับทาง พ.ต.ท.เท่น วิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจ จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ TBC ได้ระบุว่ามีความคืบหน้าไปอย่างมากหลังจากที่ทางการเมียนมาควบคุมตัวผู้หญิง 2 คน ซึ่งเป็นคนดูแลร้านสปา ที่ เปรี้ยว และ เอิร์น เดินทางไปกบดานก่อนหน้านี้

ซึ่งจากคำให้การของทั้ง 2 คนมีประโยชน์ต่อการติดตามตัว 3 ผู้ต้องหา เพราะมีรายละเอียดในหลายประเด็น เช่น วัน เวลา สุดท้ายก่อนที่ เปรี้ยว เอิร์น จะหลบหนีไป หรือตอนที่มาหลบซ่อนตัว มีพฤติกรรมอย่างไร มีการพูดคุยถึงใครบ้าง มีการติดต่อกับใครบ้าง และเดินทางออกไปจากร้านกับใคร ใช้ยานพาหนะอะไร

ซึ่งจากคำให้การเหล่านี้ทางตำรวจท่าขี้เหล็กจะใช้เป็นข้อมูลในการสืบสวน แกะรอยว่า ผู้ต้องหาเหล่านี้จะเดินทางไปหลบซ่อนต่อยังที่ใด ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าอย่างไรแล้ว ทาง ตำรวจ จ.ท่าขี้เหล็ก จะประสานให้ข้อมูลมายัง TBC เพื่อส่งต่อให้ ตำรวจไทย ต่อไป

อย่างไรก็ตาม หาก 3 ผู้ต้องหาถูกจับกุมตัว ตามกฎหมายของเมียนมาแล้วจะต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาหลบหนีเข้าเมือง เนื่องจากได้เดินทางออกไปด้วยบัตรผ่านแดนชั่วคราวที่มีอายุอยู่ในประเทศเมียนมาได้ 7 วัน ปัจจุบันครบกำหนดแล้วหลังออกไปตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook