สาวโวย! แท็กซี่เชียงใหม่ล้อมรถ คิดว่าเป็นรถอูเบอร์

สาวโวย! แท็กซี่เชียงใหม่ล้อมรถ คิดว่าเป็นรถอูเบอร์

สาวโวย! แท็กซี่เชียงใหม่ล้อมรถ คิดว่าเป็นรถอูเบอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวโวย ถูกกลุ่มแท็กซี่ล้อมรถ ขณะไปรับลูกค้าชาวจีน แท็กซี่แจง คิดว่าเป็นอูเบอร์ จนท.ขนส่งระบุ เป็นเรื่องเข้าใจผิด

เมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งถูกกลุ่มคนขับรถแท็กซี่และรถสองแถวแดงเชียงใหม่รุมล้อมรถของตัวเอง ขณะกำลังไปรับลูกค้าที่จะมาเช่าคอนโด ซึ่งเป็นชาวจีน โดยหญิงสาวรายนี้โพสเฟซบุ๊กระบุว่า “ วันนี้ช่วงเช้าลูกค้าที่เช่าคอนโด เป็นชาวจีน ซึ่งพูดภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง รอตนไปรับที่อาเขต แต่เนื่องด้วยลูกค้ามาก่อนเวลา 30 นาที ตนเลยบอกให้ไปรอที่แมคโดนัลก่อน เพราะยังไม่ได้อาบน้ำแต่งตัว

จากนั้นตนจึงรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าออกเดินทางทันที หลังจากขับรถออกมาจากบ้านมาสักพัก ได้มีโทรศัพท์ลูกค้าโทรเข้ามา แต่กลับเป็นเสียงคนไทยพูด โดยบอกให้ตนไปจอดรับหน้าสหกรณ์แท็กซี่ พอไปถึง ตนก็ดับเครื่องแล้วลงไปทักทายลูกค้าที่จะมาเช่าคอนโด

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ มีคนขับแท็กซี่คนหนึ่งตะโกนออกมาว่า มันมาแล้วอูเบอร์ ล้อมมันไว้เร็ว ตนจึงตกใจอย่างแรง ซึ่งตนบอกแล้วว่าไม่ใช่ ถ้าใช่ก็ถือว่าบ้าแล้ว ขับมาให้ถูกล้อมจับเนี่ยนะ ตนจึงถามลูกค้า เผื่อลูกค้ารอนานอาจเรียกอูเบอร์มารับ แต่ลูกค้าบอกว่าไม่ได้เรียกแท็กซี่ ตนจึงเอาโทรศัพท์ของลูกค้ามาเปิดแอปอูเบอร์ให้พวกแท็กซี่ดู เพราะลูกค้าเรียกอูเบอร์มันต้องมีรายการเรียกรถ ปรากฎว่าไม่มี เปิดให้ดูต่อหน้าเลย

ยังไงละทีนี้ มาล้อมกันขนาดนี้ พอเจ้าหน้าที่ขนส่งมา บอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด โดยไม่มีคำว่าขอโทษพวกแท็กซี่ที่มาล้อมรถตน

ที่มา: CM108

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook