5 คู่รักระยะไกล บริหารหัวใจให้เป็นสีชมพู

5 คู่รักระยะไกล บริหารหัวใจให้เป็นสีชมพู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รักแท้แพ้ระยะทาง คำๆ นี้คงใช้ไม่ได้กับเหล่าศิลปินดารา 5 คู่นี้ เพราะถึงจะมีข้อจำกัดเรื่องความไกล แต่ก็ไม่ได้มีผลทำให้ความรักจืดจางลง หนำซ้ำเมื่อทั้งคู่ได้เจอกันต่างก็โพสต์ภาพหวานให้แฟนๆ ได้เห็นตอกย้ำความสัมพันธ์อันดีจนต่อมอิจฉาของคนดูเริ่มทำงานนิดๆ

1gg

บี้ ธรรศภาคย์ - กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เริ่มต้นด้วยครอบครัวอารมณ์ดี "บี้ ธรรศภาคย์" หรือ "บี้ KPN" กับภรรยาสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ที่ได้ใช้ชีวิตอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันไม่ทันไร ล่าสุดฝ่ายชายก็ต้องจำใจห่างภรรยาและลูกสาว "น้องเป่าเปา" ที่อยู่ในช่วงวัยกำลังน่าชัง เพราะต้องทำตามความฝัน ลุยงานที่ประเทศจีนเป็นระยะเวลาหลายเดือน

แต่ในระหว่างที่ห่างกันนั้นก็ไม่ได้ทำให้ครอบครัวนี้ปัญหา เพราะทุกคืนสามคนพ่อแม่ลูกต้องคุยวิดีโอคอลตลอด อีกทั้งยังพลัดกันบินไปบินมาเพื่อให้หายคิดถึงกันอีกด้วย

1da

ดา เอ็นโดรฟิน - อเล็กซ์

นอกจากจะเป็นคู่ที่ต้องห่างด้วยระยะทางแล้ว ด้านอายุตัวเลขก็ห่างไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง "ดา เอ็นโดรฟิน" ที่เริ่มศึกษาดูใจกับ "อเล็กซ์" แฟนหนุ่มชาวกรีกได้เกือบสองปี

แต่คู่นี้ก็ไม่ได้หวั่นกับอุปสรรคเรื่องอายุและความห่างไกล เพราะด้วยหัวใจที่รักในเสียงดนตรีเหมือนกันจึงทำให้เข้าใจกันมากขึ้น

1yam

แยม มทิรา - บอส กิตติพล

จำใจต้องห่างเพื่อให้หวานใจไฮโซหนุ่ม "บอส กิตติพล" ไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ขณะที่นักแสดงสาว "แยม มทิรา" ก็ทำงานในวงการบันเทิงอยู่ที่เมืองไทย

แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับคู่นี้ เพราะหากเมื่อไหร่ที่ทั้งสองว่างตรงกัน ก็จะหาเวลาไปพักผ่อนด้วยกันทั้งคู่ และที่สำคัญยังมีข่าวแว่วมาอีกว่านอกจากระยะทางจะไม่ใช่อุปสรรคแล้ว ครอบครัวก็ยังไร้ปัญห แฮปปี้ ไฟเขียวให้ทั้งสองด้วยนะจ๊ะ

1poo

ปู ไปรยา - แมทธิว บราก

ถึงแม้รักครั้งใหม่ของนางเอกสาว "ปู ไปรยา" จะห่างไกลกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว "แมทธิว บราก" ด้วยระยะทางที่อยู่กันคนละทวีป แต่ก็ไม่ได้มีผลต่อหัวใจอะไร เพราะเมื่อไหร่ที่สาวปูว่าง หรือมีโอกาสได้บินไปทำงานแทบประเทศฝรั่งเศส เธอก็จะหาเวลาว่างมาเจอหวานใจตลอด

และถึงแม้จะมีบางช่วงเวลาที่ง้องอนกันไปบ้างตามประสาคู่รัก แต่คู่นี้ก็ยังลงเอยด้วยภาพหวานๆ ให้แฟนคลับได้ชื่นใจสยบข่าวรักร้าวได้ดีทีเดียว

1rusame

รัสมีแข ฟ้าเกื้อล้น - เจมส์

เป็นหนุ่มหนึ่งเดียวที่ทำเอาสาวๆ หลายคนแอบอิจฉา สำหรับ "รัสมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ที่ตัดสินใจกลับมาทำงานในเมืองไทยแต่ต้องห่างไกลแฟนหนุ่มลูกครึ่ง "เจมส์" ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี

แต่ล่าสุดหวานใจหนุ่มก็ได้บินมาเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอรัสมีแขแต่งงานท่ามกลางเพื่อนสนิทที่อยู่ในงาน โดยเจ้าตัวได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากนี้ไม่กี่เดือนจะบินกลับไปที่ประเทศสวีเดนเพื่อจดทะเบียรสมรส และกลับมาทำงานที่ไทยอย่างเดิม และเชื่อว่าระยะทางไม่ได้มีปัญหาเพราะหากมีเวลาว่างก็ผลัดกันบินไปมาหาสู่ได้ตลอด

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 5 คู่รักระยะไกล บริหารหัวใจให้เป็นสีชมพู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook