นาทีสยอง! ภาพวงจรปิดเก๋งเบนซ์ ชนกระเด็นร่างปลิว ดับ 2 ศพ

นาทีสยอง! ภาพวงจรปิดเก๋งเบนซ์ ชนกระเด็นร่างปลิว ดับ 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพนาทีสุดระทึกขวัญ จักรยานยนต์ซ้อน 3 ตายายและหลานหาจังหวะข้ามถนนใหญ่ รถเบนซ์พุ่งชนอย่างแรง ร่างปลิวกระเด็นไปไกล เสียชีวิต 2 ศพ

(2 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์รถยนต์เบนซ์ สีดำ พุ่งชนรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่กำลังขับออกจากถนนเพื่อมุ่งหน้าเข้าถนนซอย บริเวณสี่แยกบ้านนบ ถนนเพชรเกษม หมู่ 4 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก ถูกแชร์ส่งต่อในโลกออนไลน์ เหตุดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ร.ต.อ.มนัส อินพรหม รอง สว.สอบสวนสภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (1 มิ.ย.) ขณะที่ นายสมปอง อายุ 45 ปี กำลังขับรถยนต์เบนซ์ ทะเบียน กข 5888 ภูเก็ต มุ่งหน้าจากกระบี่ไปยังภูเก็ต

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีดำ ทะเบียน ขกจ 689 กระบี่ ซึ่งมี นายชำนาญ อายุ 63 ปี เป็นคนขับ มีเด็กชายวัย 7 ขวบ นั่งอยู่ตรงกลาง พร้อมกับ นางการุณ อายุ 61 ปี นั่งซ้อนท้าย ทำให้ร่างทั้ง 3 คนกระเด็นกระดอนไปคนละทิศทาง

หลังเกิดเหตุทางหน่วยกู้ชีพในพื้นที่พร้อมทางโรงพยาบาลอ่าวลึกได้เข้ามาที่เกิดเหตุ พบว่า นายชำนาญ และ เด็กชาย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วน นางการุณ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลและส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกระบี่แล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook