ส่องแอร์โฮสเตสสาวหวานใจคนดัง สวยปังไม่แพ้ดารา

ส่องแอร์โฮสเตสสาวหวานใจคนดัง สวยปังไม่แพ้ดารา

ส่องแอร์โฮสเตสสาวหวานใจคนดัง สวยปังไม่แพ้ดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ส่องแฟนสาวของ 5 หนุ่มคนดังในวงการบันเทิง มีดีกรีเป็นถึงนางฟ้า เอ๊ย! แอร์โฮสเตส แต่ละคนบอกเลยว่าสวยไม่แพ้นางเอกเลยทีเดียว แม้ทำงานคนละสายอาชีพแต่ทุกคู่ต่างก็มีความรักที่มั่นคงมากๆ 

แม้ภาพลักษณ์ โอ๊ต ปราโมทย์ จะดูเป็นตลกโปกฮา ชอบบอกออกสื่อว่าเมียตายแล้ว (ฮา) แต่ในชีวิตจริงเป็นพ่อบ้านใจกล้าที่มีแฟนสวยมาก นามว่า กิ้น ชาลิสา ปัจจุบันเป็นแอร์โฮสเตส Norwegian Air คู่นี้คบหาดูใจกันมานับสิบปีแล้ว มั่นคงมากๆ

นักแสดงและพิธีกรสายฮา ตั๊ก บริบูรณ์ ซุ่มปลูกต้นรักกับอดีตแอร์โฮสเตสสาวสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์สุดสวย เอลซี่ มานานกว่า 6 ปี ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปี 2556 ปัจจุบันมีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 1 คนคือ น้องบีลีฟ

เคยเป็นพระเอกเทวดาสุดติสท์ ออย ธนา ปัจจุบันกลายมาเป็นพ่อบ้านใจกล้าและคุณพ่อสุดน่ารัก คนที่เข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตคืออดีตแอร์โฮสเตสสาวสวยจากสายการบินนกแอร์ เธอ รวรีย์ ที่ตอนนี้แม้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแต่ยังสวยและหน้าเด็กมาก

คบหาดูใจกันเงียบๆ มานาน น็อต วรฤทธิ์ กับ แจน นพลักษณ์ แอร์โฮสเตสสวยน่ารักจากสายการบินแอร์เอเชีย ไม่น่าเชื่อว่าคนที่เริ่มรู้จักกันผ่านอินสตาแกรม ตอนนี้จะกลายมาเป็นคู่ชีวิต เพิ่งแต่งงานกันไปหมาดๆ เมื่อ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง

ชีวิตคู่ของ ดีเจเจม จิตตริน ฟังแล้วนึกว่าละคร เพราะเริ่มที่ไม่ชอบหน้าแต่สุดท้ายกลายเป็นรัก แต่งงานกับ จิ๊บ กรินตญา อดีตนางฟ้าการบินไทย มาเกือบ 3 ปี ตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 คน คือ น้องธีค เป็นครอบครัวที่น่ารักอบอุ่นมาก

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ส่องแอร์โฮสเตสสาวหวานใจคนดัง สวยปังไม่แพ้ดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook