หนองคายจับพระเมาเหล้า วัดปริมาณแอลกอฮอล์พุ่ง 215

หนองคายจับพระเมาเหล้า วัดปริมาณแอลกอฮอล์พุ่ง 215

หนองคายจับพระเมาเหล้า วัดปริมาณแอลกอฮอล์พุ่ง 215
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหนองคาย จับพระเมาเหล้า วัดปริมาณแอลกอฮอล์ 215 มิลลิกรัม  แอบมาอาศัยตึกร้างอยู่ ซื้อเหล้ามาดื่มทุกวัน 

พ.ต.ต.สมพาน ขันเงิน สวป.สภ.เมืองหนองคาย ร.ต.อ.ชรินทร์ เดชฤทธิ์ รองสวป.สภ.เมืองหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองหนองคาย ร่วมกันเข้าตรวจสอบที่ร้านอาหารบินหลา ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบพระนั่งกินข้าวลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ทราบชื่อต่อมาคือ พระสังข์วร หรือ นายสังข์วร อายุ 49 ปี อยู่ อ.หันคา จ.ชัยนาท

เจ้าหน้าที่จึงขออนุญาตตรวจสอบภายในกระเป๋าสะพายพบ อาวุธมีด 4 เล่ม และสุราบรรจุอยู่ในขวดน้ำดื่ม จำนวน 3 ขวด เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวไปที่วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง เพื่อทำการสึก และนำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ โดยผลการตรวจวัด วัดได้ 215 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบตึกร้างใกล้ๆ กับร้านอาหารบินหลา ที่ชาวบ้านแจ้งว่าน่าจะเป็นที่อยู่ของพระสังข์วร เมื่อถึงพบของใช้ต่างๆ และเศษอาหาร ถุงพลาสติก เกลื่อนบริเวณ และพบจีวรตากอยู่หลายผืน โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบบัตรตรวจโรคโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และเอกสารประจำตัวต่างๆ

เบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว ทราบว่าพระสังข์วรได้มาหลบพักที่ตึกร้างดังกล่าวได้หลายวันแล้ว ตอนแรกชาวบ้านไม่ได้สนใจ แต่หลังจากสังเกตุพฤติกรรมแล้ว เกรงว่าจะทำให้ศาสนาเสียหายจึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งขอหาเสพสุรา หรือเครื่องดองของเมาอย่างอื่นครองสติไม่ได้ ประพฤติตนวุ่นวายในที่สาธารณะ นำตัวดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook