ร้านขายเลื่อย จำไม่ได้ เปรี้ยวลงมาซื้อเลื่อยฆ่าแอ๋ม เมื่อ 23 พ.ค.

ร้านขายเลื่อย จำไม่ได้ เปรี้ยวลงมาซื้อเลื่อยฆ่าแอ๋ม เมื่อ 23 พ.ค.

ร้านขายเลื่อย จำไม่ได้ เปรี้ยวลงมาซื้อเลื่อยฆ่าแอ๋ม เมื่อ 23 พ.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีฆ่าหั่นศพที่อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ยังเป็นปริศนาว่า แท้จริงแล้ว "เปรี้ยว" เป็นคนลงมือทำคนเดียว ไม่วางแผนมาก่อน และ เป็นเพียงความโกรธแค้นส่วนตัวกับแอ๋มผู้ตายจริงหรือไม่ แต่...ความเชื่อมโยงของเหตุการณ์ ยังมีเงื่อนงำ เมื่อเจ้าของร้านขายวัสดุก่อสร้าง เผยกับทีมข่าว PPTV ว่า ไม่คุ้น และ จำไม่ได้ว่า ผู้ต้องหามาซื้อ "เลื่อย" ที่ร้านของเขา

ร้านขายวัสดุก่อสร้างร้านนี้ อยู่ห่างจากรีสอร์ทที่นายวศิน พรมนาม หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ บอกว่าเป็นสถานที่ทำลายศพ เพียง 5 กิโลเมตร และอ้างว่าเมื่อเวลาประมาณเกือบ 9.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม ได้ออกมาซื้อเลื่อยที่ร้านนี้

เลื่อย ขนาด 30 นิ้ว ซึ่งเป็นเครื่องมือหั่นศพตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง มีขายที่ร้านแห่งนี้จริง แต่เมื่อทีมข่าว PPTV ได้พูดคุยกับเจ้าของร้าน เขากลับให้ข้อมูลที่สำคัญว่า ร้านเปิดเวลา 7.00 น. แต่จำไม่ได้ว่าวันที่ 23 พฤษภาคม "เปรี้ยว" และ เพื่อน ขับรถมาซื้อ "เลื่อย" ทั้งที่ "น่าจะพอจำได้บ้าง" เพราะ “เลื่อย” เป็นอุปกรณ์ที่นานๆทีจะมีคนมาซื้อ เมื่อได้ข้อมูลขัดแย้งกันเช่นนี้ ทำให้เจ้าของร้านนึกถึง "ภาพจากกล้องวงจรปิด" ที่อาจจะเป็นเครื่องเตือนความจำของของเขาได้ แต่ที่ร้านไม่ติดกล้อง และ ในซอยนี้ ไม่มีกล้องตัวใดมีทิศทางส่องมาที่ร้าน

พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เผยกับทีมข่าว PPTV ว่า "วศิน" ผู้ต้องหาอ้างว่าไปซื้อเลื่อยเวลาเกือบ 9.00 น.ของวันที่ 23 พฤษภาคม และจากการตรวจสอบที่ห้องพักในรีสอร์ท เจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ตรวจพบคราบเลือด และหลักฐานอื่นประกอบกัน ทำให้เชื่อว่า "แอ๋ม"ถูกหั่นศพในรีสอร์ทที่ทำแผน แม้เจ้าของร้านขายวัสดุก่อสร้างจะบอกว่าจำไม่ได้ว่ามีคนไปซื้อเลื่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook