ย่าน้องแอ๋มน้ำตาปริ่ม จับแก๊งฆ่าหั่นศพได้ ลั่นชีวิตต้องชดใช้ด้วยชีวิต

ย่าน้องแอ๋มน้ำตาปริ่ม จับแก๊งฆ่าหั่นศพได้ ลั่นชีวิตต้องชดใช้ด้วยชีวิต

ย่าน้องแอ๋มน้ำตาปริ่ม จับแก๊งฆ่าหั่นศพได้ ลั่นชีวิตต้องชดใช้ด้วยชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย่าน้องแอ๋มดีใจทั้งน้ำตา ตำรวจจับ เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้ ทีมฆ่าหลานสาวได้แล้ว รู้สึกดีใจแต่ก็ยังเศร้า ลั่นชีวิตต้องชดใช้ด้วยชีวิต อยากให้กฎหมายจัดการให้โทษประหารชีวิต

(4 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ นางทองหลอม อายุ 67 ปี ย่าของน้องแอ๋ม เหยื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุฆ่าหั่นศพสะเทือนขวัญสังคม หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว ทันที นางทองหลอม ทราบข่าวว่า คนร้ายที่กระทำทารุณอย่างโหดเหี้ยมกับหลานสาวถูกจับได้แล้ว ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นแต่ก็ยังเศร้าโศกกับความสูญเสียเช่นเดิม

นางทองหลอม พาผู้สื่อข่าวเข้าไปดูนห้องนอนของน้องแอ๋ม ย่ายังคงสภาพเดิมไว้ทั้งหมด ทั้งผ้าปูที่นอน ตู้เสื้อผ้า ตุ๊กตา เป็นตัวการ์ตูนทั้งหมด เนื่องจากน้องแอ๋มเป็นคนที่ชอบคิตตี้เป็นชีวิตจิตใจ แต่สิ่งที่เพิ่มเติมมาคือความโศกเศร้า และรูปที่ใช้ในงานศพวางแทนที่ตัวของน้องแอ๋ม

โดยระหว่างที่ผู้สื่อข่าวได้ทำการสัมภาษณ์ย่าของน้องแอ๋ม และย่าได้ทำการลูบคลำรูปและบอกกล่าวว่า ทางตำรวจได้จับตัวคนร้ายได้แล้วนั้น ประตูห้องของน้องแอ๋มได้ปิดเอง เสียงดังมาก คล้ายกับว่าวิญญาณของน้องแอ๋มได้รับรู้สิ่งที่ย่าได้บอกกล่าวกับตน

นางทองหลอม เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงน้องแอ๋ม มาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากพ่อของน้องแอ๋ม เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ส่งเสียให้เรียนตั้งแต่เด็กจนจบมัธยมปลาย จนน้องแอ๋มไปทำงานทั้งที่ กรุงเทพฯ และล่าสุดไปทำงานที่ขอนแก่น ซึ่งก่อนหน้านี้น้องแอ๋มทำงานแล้วก็จะส่งเงินกลับมาให้อยู่ตลอด เพราะตอนนี้ตนไม่สามารถทำงานได้แล้วเนื่องจากร่างกายไม่เอื้ออำนวย

น้องแอ๋ม ก็กลับมาบ้านบ่อยๆเพราะน้องแอ๋มมีห้องส่วนตัวอยู่ที่บ้านหลังนี้ ส่วนการพบกันครั้งสุดท้ายนั้นคือการกลับมาเยี่ยมบ้านเมื่อเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งกลับมาบ้านครั้งใดน้องจะนอนกอดย่าจนหลับไปทุกครั้ง การนอนกอดหลานครั้งนั้นไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย ไม่คิดว่าคนร้ายที่เป็นผู้หญิงด้วยกัน เป็นคนรู้จักกัน จะทำการฆ่าแกงกันได้ลงคอ

โดยหลังจากที่ทราบข่าวแล้วนั้น รู้สึกดีใจที่ตอนนี้ทางตำรวจได้จับตัวคนร้ายที่ฆ่าน้องแอ๋มได้แล้ว อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และฝากทางศาลให้ลงโทษ คนร้ายถึงขั้นประหารชีวิต เพราะชีวิตต้องชดใช้ด้วยชีวิต อย่าให้คนผิดอยู่รอดมีลมหายใจต่อไป

ตอนนี้ตนได้จุดธูปบอกน้องแอ๋มแล้วว่าไม่ต้องห่วงทางนี้ ไม่ต้องคิดอาฆาตแค้น จะได้ไปเกิดในภพภูมิที่ดี ส่วนวันพระที่จะถึงนี้ จะทำลาบหมูที่เป็นของโปรดของน้องแอ๋มไปถวายให้เหมือนเดิมทุกครั้งน้องแอ๋มต้องกินเวลากลับบ้าน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ย่าน้องแอ๋มน้ำตาปริ่ม จับแก๊งฆ่าหั่นศพได้ ลั่นชีวิตต้องชดใช้ด้วยชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook