ชายโดดสะพานสงขลายังไม่ตาย ตอนนี้ไม่พร้อมแสดงตัว

ชายโดดสะพานสงขลายังไม่ตาย ตอนนี้ไม่พร้อมแสดงตัว

ชายโดดสะพานสงขลายังไม่ตาย ตอนนี้ไม่พร้อมแสดงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายโดดสะพานติณสูลานนท์สงขลายังไม่ตาย ล่าสุดโทรแจ้งตำรวจว่ามีชีวิตแต่ยังไม่พร้อมแสดงตัว

ความคืบหน้ากรณีสองสามีภรรยาเกิดทะเลาะกันขณะขับรถเก๋งมากลางสะพานติณสูลานนท์ ฝ่ายสามีได้จอดรถพยายามที่จะจับภรรยามัดร่างคู่กัน เพื่อกระโดดสะพานติณสูลานนท์เหมือนกับตำนานรักสะพานสารสิน แต่ภรรยาได้ดิ้นจนหลุดทำให้ฝ่ายสามีตัดสินใจกระโดดจากสะพานลงไปในทะเลสาบสงขลาหายไปตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจพยายามตามหามา 2 วัน เพราะคาดว่าจะจมน้ำเสียชีวิตแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ยังไม่พบตัว ชายกระโดดจากสะพานติณสูลานนท์สงขลา

แต่ปรากฏว่าล่าสุดในวันนี้ นายเกตุปฐม อายุ 26 ปี สามีได้โทรศัพท์มาแจ้งตำรวจแล้วว่ายังไม่ได้เสียชีวิตหลังจากที่ทั้งภรรยาและญาติเป็นห่วงแต่ยังไม่พร้อมเผยตัว ขอเวลาตั้งสติกับปัญหาชีวิตสักระยะก่อน

โดย ร.ต.ต.วุฒิภพ บุญจันทร์ รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า นายเกตุปฐม ยังไม่ตาย และได้โทรศัพท์ติดต่อกับตำรวจแล้วพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า หลังจากกระโดดจากสะพานติณสูลานนท์ลงไปในทะเลสาบสงขลา ได้ว่ายน้ำขึ้นฝั่งบริเวณวัดแหลมพ้อและได้โบกรถบรรทุก 10 ล้อไปบ้านเพื่อน แต่ไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ไหน เพราะขอเวลาตั้งสติและหาทางออกเกี่ยวกับปัญหาชีวิตระหว่างตนเองกับภรรยาที่ไม่เข้าใจกัน

โดยบอกว่าสาเหตุที่กระโดดสะพานเพราะน้อยใจภรรยา และทีแรกต้องการที่จะผูกร่างเข้าด้วยเพื่อกระโดดสะพานให้ตายพร้อมกันแต่ภรรยาดิ้นหลุด หลังเรื่องนี้จบลงทางตำรวจจึงได้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เลิกติดตามและค้นหา นายเกตุปฐม ที่ช่วงแรกคิดว่าได้จมน้ำเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องภายในครอบครัวต้องให้ทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันเองแต่ก็ขอให้กลับมาคืนดีกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook