โลกโซเชียลวิจารณ์ 3 สาวหั่นศพ ยิ้มแย้มขณะถูกคุมตัว

โลกโซเชียลวิจารณ์ 3 สาวหั่นศพ ยิ้มแย้มขณะถูกคุมตัว

โลกโซเชียลวิจารณ์ 3 สาวหั่นศพ ยิ้มแย้มขณะถูกคุมตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลมึนหนัก แห่แชร์ภาพ 3 สาว เปรี้ยว-เอิร์น-แจ้ ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพยิ้มแย้มแจ่มใส ขณะถูกคุมตัวที่ จ.เชียงราย

โซเชียลแห่แชร์ภาพ 3 สาวผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ประกอบด้วย น.ส.เปรี้ยว น.ส.เอิร์น และ น.ส.แจ้ ขณะถูกควบคุมตัวอยู่ที่จ.เชียงราย ซึ่งแต่ละคนมีปฏิกิริยาที่ปกติ รวมถึงยังมีสีหน้าท่าทางยิ้มแย้มแจ่มใส บางรูปภาพมีการถ่ายหยอกล้อกับเจ้าหน้าที่ และ ไม่เคร่งเครียดแต่อย่างใด ซึ่งจากการแสดงออกดังกล่าวก็ได้สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก เนื่องจากคดีที่ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ก่อเหตุนั้นค่อนข้างอยู่ในระดับรุนแรง คือ การฆ่าหั่นศพ

เพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้โพสต์ภาพของ 3 สาวแก๊งฆ่าหั่นศพ ในอิริยาบถต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แบบสบาย ๆ การทาครีมพอกหน้าก่อนนอนหลับ การสูบบุหรี่ คลายเครียด พร้อมข้อความว่า "เปรี้ยวตลาดแตกเป็นฆาตกรโหดที่ชิคๆ กินอิ่ม นอนหลับ ดูดบุหรี่เต็มปอด ถูกสอบสวนด้วยท่านั่งเก๋ๆ พร้อมหมอนผ้าห่มนุ่มนิ่มที่กำลังจะเป็นสินค้าขายดีชิ้นต่อไป ที่แน่ๆ ซัดทอดกระจาย วศินเสร็จล่ะคราวนี้" ซึ่งผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กหลายคนต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบกันเป็นจำนวนมาก บางรายรู้สึกมึนงงกับอาการของผู้ต้องหา ขณะที่หลายคนก็รู้สึกขำขันกับเรื่องดังกล่าวเช่นกัน

ส่วนเพจชื่อดังอย่าง "อีจัน" ก็ได้แชร์ภาพของ น.ส.เปรี้ยว ที่กำลังพอกหน้าและมีสีหน้ายิ้มแย้ม นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเพจที่เผยแพร่ภาพ นส.เปรี้ยว ถ่ายรูปคู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชู 2 นิ้ว ขณะพอกหน้าและมีท่าทียิ้มแย้มอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โลกโซเชียลวิจารณ์ 3 สาวหั่นศพ ยิ้มแย้มขณะถูกคุมตัว

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ
เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook