รปภ.ห้างดังจี้ข่มขืนยายวัย 70 เหยื่อสู้ถูกแทงเลือดอาบ

รปภ.ห้างดังจี้ข่มขืนยายวัย 70 เหยื่อสู้ถูกแทงเลือดอาบ

รปภ.ห้างดังจี้ข่มขืนยายวัย 70 เหยื่อสู้ถูกแทงเลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.ห้างดังพัทยาบุกเอามีดจี้ข่มขืนยายวัย 70 ปี ในกระต๊อบ เหยื่อพาร่างโชกเลือดออกไปหาคนช่วย พลเมืองดีไล่จับส่งตำรวจ

(5 มิ.ย.) เมื่อเวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแล้วข่มขืนยายวัย 70 ปี ไว้ได้ เหตุเกิดภายในซอยกอไผ่ พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้นางชม (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ซึ่งมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้ายมีเลือดไหลนอง โดยมีพลเมืองดีกว่า 10 คนควบคุมตัว นายสมัย อายุ 30 ปี รปภ.ห้างดังเปิดใหม่ย่านพัทยาเหนือ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดยาวประมาณ 30 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนางชม (นามสมมุติ) ทราบว่า ในขณะที่ยายนอนอยู่ภายในกระต๊อบคนเดียว ได้มีคนร้ายเข้ามาเอามีดจี้ที่หน้าอกแล้วบังคับข่มขืน หากต่อสู้จะใช้มีดแทงให้ตาย ก่อนจะข่มขืนยายจนสำเร็จความใคร่ แต่ยายก็พยายามต่อสู้ขัดขืนทำให้คนร้ายใช้มีดแทงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายก็ได้หลบหนีออกไป ยายจึงเดินพาร่างอันโชกเลือดมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีช่วยเหลือ

ด้าน นายธนาศักดิ์ คนชม อายุ 34 ปี พลเมืองดี เล่าว่า ขณะที่ตนเองขายของอยู่นั้นสังเกตเห็นยายเดินโซซัดโซเซมาด้วยอาการได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลอาบตัว พร้อมร้องขอความช่วยเหลือว่าถูกทำร้ายร่างกายแล้วข่มขืน และบอกลักษณะรูปพรรณสัณฐานคนร้าย ตนเองจึงรีบเรียกสมัครพรรคพวกที่ขายของอยู่ในละแวกเดียวกันออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งเห็นคนร้ายเดินลอยหน้าลอยตาตีเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่ริมถนน จึงรีบจับตัวมาให้ยายชี้ตัวและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook