พัดพัด ยกหน้าที่ระบุสถานะ แฟน ให้ ก้อง กรุณ เป็นคนพูด ?

พัดพัด ยกหน้าที่ระบุสถานะ แฟน ให้ ก้อง กรุณ เป็นคนพูด ?

พัดพัด ยกหน้าที่ระบุสถานะ แฟน ให้ ก้อง กรุณ เป็นคนพูด ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินได้อีก สำหรับความสัมพันธ์สนิท...สนิท ระหว่าง นักแสดงสาว "พัดพัด รัตน์ฟ้า" และไฮโซหนุ่ม "ก้อง กรุณ" โดยล่าสุดฝ่ายหญิงได้ออกมาแง้มสถานะหัวใจเบาๆ ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและหนุ่มก้องดูเหมือนจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ขอออกตัวแรงเรียกอีกฝ่ายว่า "แฟน" เนื่องจากมองว่าเรื่องแบบนี้ให้ผู้ชายพูดเองน่าจะเหมาะสมกว่า...

ช่วงนี้เห็นเราไปเที่ยวกับพี่ก้องบ่อย ?
"ทริปล่าสุดที่ไปเที่ยวกับพี่ก้องนานแล้วนะคะ ตอนนั้นไปญี่ปุ่น คือพี่ก้องเขาไปคุยธุรกิจ ส่วนเราก็ไปกับเพื่อนของเราแล้วมาเจอกัน ที่คนบอกตอนนี้เราเป็นสายเที่ยวเพราะไปเที่ยวบ่อย เอ่อ...ก็ทั่วไปนะคะ คือเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว จริงๆ เราชอบไปทะเล อย่างทริปทะเลก็ไปกันหลายคน มีเพื่อนพี่ก้องกับเพื่อนเราด้วย ถามว่าตอนที่ไปเที่ยวพี่ก้องดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษไหม ก็...พี่ก้องเป็นคนเทคแคร์ดีอยู่แล้วค่ะ แต่สำหรับทริปที่จะไปสองคน คือไม่น่าจะมีนะคะ เรายังไม่มีแพลนจะที่จะไปกันสองคนเลย เพราะไปกันหลายๆ คนสนุกกว่า อีกอย่างพี่ก้องไม่ชอบถ่ายรูปด้วย ถ้าไปด้วยกันมันก็เลยจะไม่ค่อยมีรูป (ยิ้ม)"

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
"ก็เรื่อยๆ แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ คิดว่าน่าจะให้เขาเป็นคนพูดมากกว่าว่าสถานะภาพเราถึงตรงไหน เราก็เป็นผู้หญิงเนอะ (หัวเราะ) แต่ถามว่าทำไมเรายังไม่ใช้คำว่าแฟน จริงๆ ก็ไม่ได้ติดอะไรนะ อยากให้เขามาพูดเองดีกว่า ถ้าเขาพูดว่าเป็นแฟนก็ตามนั้นค่ะ"

"กับครอบครัวพี่ก้องเราก็ได้เจอกันเรื่อยๆ บ้านเขามีญาติๆ ค่อนข้างเยอะก็จะนัดกินข้าวเกือบทุกอาทิตย์ เขาก็ไม่ได้เอ็นดูเราเป็นพิเศษอะไรก็พอๆ กับทุกคน ส่วนทางพี่ก้องเองก็ยังไม่ได้เจอกับครอบครัวหนูเลยค่ะ แต่พี่เขาก็พูดอยู่หลายครั้งแล้วว่าอยากเจอ คือพี่ก้องเขาจะเป็นคนที่แบบชอบเข้าหาผู้ใหญ่อยู่แล้ว เขาจะพูดตลอดว่าถ้าเขาได้เจอพ่อแม่หนู พ่อแม่หนูต้องชอบเขาแน่ๆ (หัวเราะ)"

คุณพ่อคุณแม่ได้บอกให้เราชวนก้องมาเจอบ้างไหม ?
"คุณพ่อคุณแม่เป็นคนเฉยๆ เขาก็ตามใจเราค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พัดพัด ยกหน้าที่ระบุสถานะ แฟน ให้ ก้อง กรุณ เป็นคนพูด ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook