เอ้ก ชีวิตเปี่ยมสุข เล่ามุมน่ารัก กัปตัน ชอบร้องเพลงให้ลูก

เอ้ก ชีวิตเปี่ยมสุข เล่ามุมน่ารัก กัปตัน ชอบร้องเพลงให้ลูก

เอ้ก ชีวิตเปี่ยมสุข เล่ามุมน่ารัก กัปตัน ชอบร้องเพลงให้ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นว่าที่คุณแม่คนสวย "เอ้ก บุษกร" อุ้มท้องมาร่วมงาน "ช่อง ONE31 ดอกไม้จันทร์ ทำด้วยมือ ถวายด้วยใจ" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์ถามถึงพัฒนาการของเบบี๋ในท้องสักหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง ซึ่งสาวเอ้กก็ได้เผยว่า ตอนนี้ทราบเพศของลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ต้องขออุบรายละเอียดเอาไว้ก่อน ส่วนตัวเธอเองก็เริ่มมีการเข้าคอร์สออกำลังกายสำหรับคุณแม่บ้างแล้วเหมือนกัน เนื่องจากเป็นคนตัวเล็กจึงจำเป็นต้องสร้างกล้ามเนื้อขาเพื่อรองรับน้ำหนักของท้องที่ค่อยๆ ใหญ่ขึ้น ขณะที่คุณสามี "กัปตัน ภูธเนศ" ก็ออกอาการหวงลูกหนักมาก แถมยังชอบคุยชอบร้องเพลงให้ลูกฟังอีกด้วย...

"ล่าสุดที่ไปอัลตร้าซาวน์มาอีกรอบ ก็จริงๆ ทราบเพศมานานแล้วค่ะ เพราะเราใช้การตรวจเลือดเลยทำให้ทราบเพศไปในตัว ซึ่งน้องก็แข็งแรงทุกอย่างไม่มีความเสี่ยงอะไรเลย ตัวเราเองก็แฮปปี้ (ยิ้ม) เอาจริงๆ นะ ตั้งแต่ตั้งครรภ์มายังไม่เคยรู้สึกเลยว่าเราท้อง (หัวเราะ) จนกระทั่งวันที่ผลเลือดออกมา เราถึงได้รู้สึกว่าน้องเขาปลอดภัยแล้วเขาจะอยู่กับเราอีกนาน (ยิ้ม) แต่สาเหตุที่ยังบอกเพศน้องตอนนี้ไม่ได้ก็เพราะว่า เอ้กอยากบอกเพื่อนๆ ให้ครบทุกคนก่อน และอีกอย่างคือพอดีเพื่อนเขาเล่นเกมทายเพศด้วย คือถ้าใครแพ้จะต้องเลี้ยงข้าวทั้งวง เราก็เลยไว้ก่อนดีกว่า (ยิ้ม)"

"ถามว่าการที่เราตัวเล็กมันส่งผลอะไรกับการท้องไหม เอ่อ...จริงๆ คิดว่าพอเราท้อง ท้องคงจะเล็กมากแน่ๆ แต่เราเองไม่ได้เป็นคนที่มีซิกแพคมาก่อน เราไม่ได้เป็นคนที่ออกกำลังกาย เล่นเวทหนัก หน้าท้องเราก็เลยจะเหมือนลูกโป่งที่ขยายใหญ่ ทั้งๆ ที่ตัว แขน ขา ไม่มีเลย ดังนั้นมันก็จะมีความกังวลเหมือนกัน เช่นเรื่องการเดินหรือการลุกนั่ง ตอนนี้ก็เลยต้องพยายามสร้างกล้ามเนื้อขาให้มารองรับกัน เพราะกลัวว่าหลังๆ จะรับน้ำหนักไม่ไหว"

มีอาการแพ้ท้องยังไงบ้างเพราะนี่ก็เป็นท้องแรกของเราด้วย ?
"ไม่มีเลยค่ะ โชคดีมาก แต่พี่ตันยังแพ้ (หัวเราะ) คือเขาจะทานของแปลกๆ ที่เขาไม่ทาน แล้วก็จะทานข้าวเยอะ จนบางครั้งต้องเตือนว่าพอได้แล้ว ต้องช่วยกันห้ามๆ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องความเป็นห่วงของเขาก็จะมีแบบประมาณว่าหวงมากกว่า ยิ่งเรื่องรองเท้าเขาจะซีเรียสมากไม่อยากให้ใส่ส้นสูงเลย ขนาดช่วงนี้น้องดิ้นเขาก็จะเป็นห่วง เขาจะตกใจไปกับเรา (ยิ้ม) แถมเขายังชอบร้องเพลงให้ลูกฟังด้วยนะ ชอบคุยกับลูกมาก ชอบมาลูบท้อง มาบอกลูกทุกวันว่าพ่อกลับมาแล้วนะ"

"สำหรับแพลนคลอดน้อง คือยังไงก็ผ่าแน่นอนค่ะ เพราะเราตัวเล็กน่าจะมีความเสี่ยงสูง แต่ว่ากำหนดคลอดตอนนี้ยังไม่มีนะคะ หมอดูไม่ยอมดูให้ (ยิ้ม) หมอดูบอกว่าให้รอถึงอายุครรภ์เท่านี้ๆ ก่อนแล้วค่อยดู ดังนั้นตอนนี้เลยยังไม่มีชื่อ ไม่มีวัน ไม่ทราบอะไรเลย"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เอ้ก ชีวิตเปี่ยมสุข เล่ามุมน่ารัก กัปตัน ชอบร้องเพลงให้ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook