โม มนชนก ไร้การติดต่อ บี้ เลิกกันแล้ว ไม่มีอะไรต้องคุย

โม มนชนก ไร้การติดต่อ บี้ เลิกกันแล้ว ไม่มีอะไรต้องคุย

โม มนชนก ไร้การติดต่อ บี้ เลิกกันแล้ว ไม่มีอะไรต้องคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าหัวใจตอนนี้ฟื้นฟูกลับมาเกือบจะ 100 เปอร์เซ็นแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "โม มนชนก" หลังประกาศปิดฉากรักกับนักร้องหนุ่มร่วมช่อง "บี้ สุกฤษฎิ์" โดยงานนี้สาวโมยังได้ออกมาเผยด้วยว่า ชีวิตของเธออยู่ในช่วงที่แฮปปี้มาก เพราะได้มีเวลาทุ่มเทกับงานเต็มที่ แต่ถ้าหากจะมีความรักครั้งใหม่เข้ามาก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาส เพียงแค่ตอนนี้อาจจะยังไม่ถึงเวลาที่ใช่มากกว่า

ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับหนุ่มบี้นั้น เจ้าตัวได้เผยว่าตั้งแต่ลดสถานะกันไปก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย แต่ทั้งนี้แล้วต่างฝ่ายต่างก็ยังคงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเสมอ สามารถพูดคุยและเจอกันได้เหมือนเดิมทุกอย่าง...

"หัวใจของหนูตอนนี้โอเคมากค่ะ คือหนูมีความสุขในทุกๆ วันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว อีกอย่างตอนนี้โมยุ่งกับการทำงานมากเลยด้วย มันก็เลยทำให้ไม่มีเวลาไปคิดถึงเรื่องอื่น (ยิ้ม) ถามว่าเหงาไหม เอ่อ...โมไม่เหงาเลยนะคะ เพราะปกติโมก็เป็นคนที่ไปไหนมาไหนคนเดียวได้อยู่แล้ว ดังนั้นมันก็เลยไม่มีอะไรต่าง"

ตอนนี้เราปิดเรื่องความรักไปเลยไหม ?
"ไม่นะคะ เพราะโมเองก็รู้สึกว่าความรักมันทำให้เรากระชุ่มกระชวย มีความสุข เพียงแต่ว่าตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลาของเรามากกว่า อาจจะยังไม่มีใครที่ใช่พอที่จะเข้ามา (ยิ้ม) ซึ่งที่ผ่านมาก็มีเพื่อนๆ พยายามแนะนำให้นะคะ แต่สำหรับเรื่องนี้โมมองว่ามันเป็นเรื่องของพรหมลิขิตมากกว่า ไม่ใช่ใครจะแนะนำได้ง่ายๆ แต่ถามว่ามีคนพยายามเข้ามาจีบไหม เอ่อ...ก็ไม่ได้มีใครที่จะแบบว่าพุ่งตัวมาขนาดนั้นนะคะ แค่มีคุยบ้างแต่ว่ายังไม่ได้ลงรายละเอียด"

ความสัมพันธ์ของเรากับบี้เป็นยังไงบ้าง ได้พูดคุยกันบ้างไหม ?
"ไม่ค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไรต้องพูดคุย แต่ไม่ใช่ว่าเราจบกันไม่สวยนะคะ คือเราก็ยังมีความห่วงใยให้กันเสมอ แต่ว่าเราไม่ได้มีอะไรที่จะต้องมาคุยหรือมาจิ๊จ๊ะกัน ซึ่งถ้ามีอะไรให้ช่วยเหลือเราก็ยินดี ยังคุยกันได้ปกติทุกอย่าง ถ้าเจอตามงานก็คุยได้ปกติ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โม มนชนก ไร้การติดต่อ บี้ เลิกกันแล้ว ไม่มีอะไรต้องคุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook