ภาพอุ่นใจ! อาตี๋พลัดหลงกับแม่ ร้องไห้จ้าไม่หยุด ตร.กอดปลอบจนหลับ

ภาพอุ่นใจ! อาตี๋พลัดหลงกับแม่ ร้องไห้จ้าไม่หยุด ตร.กอดปลอบจนหลับ

ภาพอุ่นใจ! อาตี๋พลัดหลงกับแม่ ร้องไห้จ้าไม่หยุด ตร.กอดปลอบจนหลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาตี๋น้อยพลัดหลงทาง ร้องไห้จ้าเรียกหาแม่ไม่หยุด ตำรวจรุดช่วย อุ้มกอดปลอบจนหลับคาอก

สำนักข่าวประเทศรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 18:00 น. วันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตเจียงอั้น มณฑลหูเป่ย ได้รับแจ้งจากร้านค้าแห่งหนึ่งย่านถนนตงลี่ เขตเจียงอั้น มีคนพบเด็กหลงทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อ หวังหงเทา จึงรุดไปตรวจสอบทันที หลังได้รับแจ้ง และพบเป็นเด็กชายวัยประมาณ 2-3 ขวบคนหนึ่ง นั่งร้องไห้หาแม่ตลอดนานราวครึ่งชั่วโมงแล้ว

เนื่องจากเด็กชายยังเล็กอยู่มาก จึงไม่สามารถซักถามข้อมูลจากเด็กชายได้ เจ้าหน้าที่หวังจึงทั้งอุ้มปลอบเด็กชายไป ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่คนอื่นไป ให้ช่วยเช็คข้อมูลว่ามีใครแจ้งความตามหาเด็กหรือไม่ ขณะเดียวกันก็พาเด็กชายกลับไปสถานีตำรวจด้วย

แต่ด้วยเด็กชายร้องไห้สะอึกสะอื้นหาพ่อแม่ตลอดจนเหนื่อยอ่อน เจ้าหน้าที่หวังจึงอุ้มกอดปลอบไว้ พร้อมป้อนนมเปรี้ยว จนสุดท้ายเด็กชายก็เริ่มเงียบแล้วผล็อยหลับไปในอ้อมกอดของเจ้าหน้าที่หวัง

กระทั่งเมื่อเวลา 19:00 น. เจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งจากหญิงรายหนึ่งว่าลูกของตนเองหลงทางหายไป โดยจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่าทั้งสองคนเป็นแม่ลูกกันจริง จึงได้ส่งคืนเด็กชายให้เธอไป ซึ่งก่อนกลับเด็กชายก็ส่งรอยยิ้มและโบกมือลาเจ้าหน้าที่ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้กล่าวเตือนถึงพ่อแม่ ผู้ปกครอง หากพบว่าลูกหลานวิ่งหายไป ตามหาแล้วไม่เจอ อย่ารอช้าให้รีบติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือทันที ซึ่งโชคดีที่กรณีดังกล่าวนี้ เด็กร้องไห้หาแม่จนทำให้เสียงร้องเป็นที่สนใจของพนักงานร้านค้า และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือได้ทันเวลา

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ภาพอุ่นใจ! อาตี๋พลัดหลงกับแม่ ร้องไห้จ้าไม่หยุด ตร.กอดปลอบจนหลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook