ผวา! ยามนอนดับปริศนาหน้าสำนักงานใหม่ ลูกหมานอนเฝ้าศพ

ผวา! ยามนอนดับปริศนาหน้าสำนักงานใหม่ ลูกหมานอนเฝ้าศพ

ผวา! ยามนอนดับปริศนาหน้าสำนักงานใหม่ ลูกหมานอนเฝ้าศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยามนอนเสียชีวิตหน้า สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  ก่อนเปิดทำการ เจ้าหน้าที่ผวาเห็นทีต้องทำบุญใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์ แห่งใหม่ อยู่ถนนเลี่ยงเมือง ตรงข้ามเรือนจำกลางสุรินทร์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้ามาตรวจความเรียบร้อย ที่สำนักงานแห่งใหม่ ที่เพิ่งก่อสร้างเสร็จ เตรียมนำอุปกรณ์สำนักงานเข้าติดตั้งในอาคาร แต่พบว่ายามนอนอยู่ที่ระเบียงทางขึ้นไม่ยอมตื่น และเมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายสุพัตร์ อายุ 62 ปี จากการสอบถามญาติๆ ของผู้เสียเสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิต มีอาชีพเป็นยาม ดูแลอาคารสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์ แห่งใหม่ เจ้าหน้าที่ของสำนักงาน ได้เริ่มนำอุปกรณ์สิ่งของสำนักงานมาติดตั้งในสำนักงาน จึงต้องมีเวรยามดูแลทรัพย์สิน  เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตยังปกติ ทำงานและทำอาหารรับประทานปกติ ไม่มีสิ่งบอกเหตุว่า จะนอนเสียชีวิต 

จากการตรวจสอบรอบๆที่นอนของผู้เสียชีวิต พบว่า มีลูกสุนัข หนึ่งตัวนอนเฝ้าผู้เสียชีวิต และมีขวดสุราขาว หม้อหุงข้าว เสื้อผ้า อุปกรณ์เวรยาม วางอยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตรวจสอบศพและแพทย์เวรชันสูตรศพเบื้องต้น แล้วนำศพไปผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิต โดยละเอียด ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ เพื่อหาการเสียชีวิตที่แท้จริง และมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางสาสนาต่อไป

เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์ เดินทางมายังสำนักงานแห่งใหม่ เพื่อร่วมตรวจสอบการเสียชีวิตของเวรยาม  บอกว่า อาคารใหม่แห่งนี้จะเปิดทำงานในวันที่ 1 ต.ค. 2560 นี้ แต่ยามมานอนเสียชีวิตเสียก่อน เจ้าหน้าที่ ที่ทราบข่าวต่างรู้สึกกลัวและผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คงต้องทำบุญใหญ่ในสำนักงาน เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้วิญญาณยามให้ไปสู่สุขคติ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ผวา! ยามนอนดับปริศนาหน้าสำนักงานใหม่ ลูกหมานอนเฝ้าศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook