"ใหม่ สุคนธวา" แจงแล้ว ภาพกุมมือ “ดีเจต้น” ที่ทำการอำเภอ

"ใหม่ สุคนธวา" แจงแล้ว ภาพกุมมือ “ดีเจต้น” ที่ทำการอำเภอ

"ใหม่ สุคนธวา" แจงแล้ว ภาพกุมมือ “ดีเจต้น” ที่ทำการอำเภอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยกันใหญ่ หลังจากดาราสาว “ใหม่ สุคนธวา” โพสต์ภาพจับมือหวานใจหนุ่ม “ดีเจต้น” ขึ้นที่ว่าการอำเภอ ว่าทั้งคู่ควงกันไปจดทะเบียนสมรสกันหรือไม่

ล่าสุด ใหม่ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เอิ่ม….คืออย่างนี้ค่ะ วันนี้ที่ลงรูป ที่ทำการอำเภอ ใหม่กับพี่ต้น ไม่ได้มีการจดทะเบียนกันเกิดขึ้นค่ะ!!!! (และไม่มีประโยคไหนที่ใหม่ลงว่าจดทะเบียนกันแม้แต่นิดนะคะ)

แค่ลงสั้นๆว่า “ที่ว่าการอำเภอบ้านนา จ.นครนายก” #วันดีๆซึ่งสาเหตุของรูป เนื่องมาจากว่า บัตรปชช.พี่ต้นหาย เลยมาทำใหม่ที่บ้านเกิดค่ะ #ไม่ได้มาแอบจดทะเบียนอย่างที่ทุกคนคิดค่ะ

เอิ่ม!!! ที่ว่าการอำเภอทำได้หลายอย่างนะคะ จดทะเบียน เปลี่ยนชื่อ แจ้งเกิด ทำบัตรปชช.ก็ได้ค่ะ
และ ทำไมต้องโพสต์ภาพจับมือกัน ส่อไปแบบนั้นให้คนเข้าใจผิด คือ ปกติไปไหนพี่ต้นก็จะจับมือใหม่อยู่แล้วค่ะ เป็นเรื่องปกติของคู่เราค่ะ(ที่เห็นคือภาพนั่งรอคิวถ่ายบัตร) และ จากภาพที่พี่ต้นลง ป้ายสุดท้ายมันคือ ช่องทำบัตรปชช.นะคะ แค่เรา2คนถ่ายกันคนละมุมค่ะ(ป้ายมันเล็กกว่าคำว่าป้ายจดทะเบียน ทุกคนเลยโฟกัสที่ป้ายจดทะเบียนมากกว่า)

ส่วนเรื่อง#วันดีๆ คือ วันนี้ว่างค่ะ พ่อกับแม่พี่ต้นเลยนัดให้มาทานข้าวกัน และ คุยอะไรหลายๆอย่าง

ถึงแพลน! ในอนาคตค่ะ (ขออุบไว้ก่อนนะคะ) ก็เลยเกิดคำว่า #วันดีๆ ขึ้นมา#ไม่มีอะไรมากกว่านี้ค่ะ #เห็นกันแล้วก็ตีความกันไปเองนะคะ กราบขอบพระคุณความรู้สึกดีๆจากแฟนคลับ เพื่อน พี่น้อง ผู้ใหญ่ที่รู้จัก รวมทั้งพี่ๆนักข่าวทุกสื่อทุกเล่มทุกช่องด้วยนะคะ ที่เอ็นดู เมตตา และ รักใหม่ #ใหม่รักพี่ๆสื่อมวลชนค่ะ“

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ใหม่ สุคนธวา" แจงแล้ว ภาพกุมมือ “ดีเจต้น” ที่ทำการอำเภอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook