ท็อป Big Bang ยังไม่ฟื้น หลังหมดสติเพราะกินยาเกินขนาด

ท็อป Big Bang ยังไม่ฟื้น หลังหมดสติเพราะกินยาเกินขนาด

ท็อป Big Bang ยังไม่ฟื้น หลังหมดสติเพราะกินยาเกินขนาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีนักร้องหนุ่มเกาหลี T.O.P หรือ ท็อป แห่งวง Big Bang ถูกพบว่าหมดสติอยู่ภายในที่พัก เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (6 มิ.ย.) ทางแพทย์และต้นสังกัดได้ยืนยันว่าเป็นผลพวงมาจากภาวะทานยาระงับประสาทเกินขนาด ล่าสุดนักร้องหนุ่มยังคงรักษาตัวอยู่ที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ผ่านมา 24 ชั่วโมงแล้ว อาการยังคงทรงตัวและยังไม่ได้สติ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยข้อมูลว่า ท็อป Big Bang มีเพียงอาการหมดสติจากการทานยาระงับประสาทเกินขนาดเท่านั้น โดยยาดังกล่าวเป็นยาที่แพทย์ออกให้และมีผลคล้ายกับยานอนหลับ ผลตรวจเลือดและซีทีสแกนต่างๆ ยังออกมาปกติดี ไม่ใช่ภาวะช็อกขาดสติฉับพลันตามที่เป็นข่าวลือ ขณะนี้แพทย์เชื่อว่า ท็อปน่าจะฟื้นคืนสติได้อีกราวๆ 1-2 วันหลังจากนี้ เนื่องจากผลของฤทธิ์ยานอนหลับ โดยหลังจากการรักษาและพักฟื้นครั้งนี้ทุกอย่างน่าจะผ่านไปได้ด้วยดี

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ทางครอบครัวของนักร้องหนุ่ม ขอให้ทางโรงพยาบาลนำชื่อออกจากรายชื่อผู้ป่วย ด้วยเหตุผลความเป็นส่วนตัวในการรักษา และป้องกันการก่อกระแสข่าวลือต่างๆ ที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เกาหลีใต้เป็นอย่างมาก

สำหรับกรณีดังกล่าวของนักร้องหนุ่ม เกิดขึ้นหลังจากข่าวอื้อฉาวพัวพันการเสพติดกัญชา หลังทางต้นสังกัดได้ออกมายอมรับว่า ท็อปมีพฤติกรรมเสพกัญชาจริง โดยที่เขาก็ออกมายอมรับและขอโทษสังคมในเวลาต่อมา กระแสข่าวนี้ยังส่งผลกระทบต่อการเข้ารับราชการตำรวจของเขาด้วย ท็อปถูกปลดประจำการอย่างกะทันหัน ซึ่งจะต้องดำเนินการเข้ารับราชการใหม่ และอาจจะต้องเข้ารับราชการทหารแทน

ขณะที่โลกออนไลน์ก็ยังคงกล่าวถึงประเด็นนี้ของ ท็อป Big Bang อย่างต่อเนื่อง มีการขุดคุ้ยข้อมูลในอดีตที่พบว่า หนุ่มท็อปเคยมีประวัติเข้าโรงพยาบาลฉุกเฉินเช่นนี้มาก่อน ย้อนกลับไปเมื่อปี 2008 เคยเกิดข่าวลือว่า นักร้องหนุ่มมีภาวะอาการหมดสติเพราะกินยาเกินขนาด แต่ทางต้นสังกัดในออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว ระบุว่านักร้องหนุ่มแค่อ่อนล้าจากตารางทัวร์และการฝึกซ้อมเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ท็อป Big Bang ยังไม่ฟื้น หลังหมดสติเพราะกินยาเกินขนาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook