คลิปตำรวจอาละวาด ถ.ข้าวสาร ผกก.ชนะสงคราม สั่งพักงานแล้ว

คลิปตำรวจอาละวาด ถ.ข้าวสาร ผกก.ชนะสงคราม สั่งพักงานแล้ว

คลิปตำรวจอาละวาด ถ.ข้าวสาร ผกก.ชนะสงคราม สั่งพักงานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีการเผยแพร่คลิปในโลกออนไลน์ ชายแต่งกายคล้ายตำรวจและได้อาละวาดที่บริเวณถนนข้าวสาร จนถูกวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากนั้น ล่าสุดทางผู้กำกับการ สน.ชนะสงคราม ยืนยันว่าเป็นตำรวจจริง

โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปของชายคนหนึ่ง ซึ่งแต่งกายคล้ายตำรวจ มีอาการคล้ายกับเมาสุรา เดินชี้หน้าพร้อมตะโกนด่าประชาชนไปทั่วบริเวณถนนข้าวสาร จากนั้นก็ได้วิ่งเข้าไปทะเลาะวิวาทกับชายอีกคนที่ยืนอยู่บนถนนอีกฝั่ง จนพลเมืองดีต้องเข้าไปห้ามปรามกันยกใหญ่

หลังจากนี้มีชายอีก 2 คนที่ติดตามมาด้วย ได้คอยห้ามปรามไว้และนำตัวนายตำรวจคนดังกล่าวขึ้นรถจักรยานยนต์กลับไป แต่ก็ยังมิวายกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ แล้วไปทะเลาะวิวาทกับประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงอีกครั้ง

ล่าสุดทางด้าน พันตำรวจเอกพิทักษ์ สุทธิกุล ผู้กำกับการ สน.ชนะสงคราม ยอมรับว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจสังกัด สน.ชนะสงครามจริง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุคาดว่าคงเกิดจากความเครียด เนื่องจากนายตำรวจคนดังกล่าวเป็นคนตั้งใจทำงานมากและเป็นลูกน้องที่ทำงานดี ทุกคนที่สถานตำรวจต่างก็ชื่นชม เพียงแต่ทำให้ไม่มีเวลาให้กับครอบครัว จนอาจกลายเป็นเหตุให้มีปากเสียงกับแฟนสาวอยู่เสมอ

ซึ่งในคืนวันเกิดเหตุนายตำรวจคนดังกล่าวได้มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนสาวอย่างรุนแรง ประกอบกับความเครียดเดิมทำให้ระงับอารมณ์ไม่อยู่ เพื่อนตำรวจด้วยกันจึงพาไปสงบสติอารมณ์ที่ถนนข้าวสาร แต่ระหว่างเดินอยู่นั้นก็ได้เจอกับกลุ่มของแฟนสาวอีกครั้งจึงเกิดเหตุการณ์ตามในคลิปขึ้น พร้อมยืนยันว่าตำรวจนายดังกล่าวเป็นคนดีและปกติไม่ดื่มสุรา จึงขอความเป็นธรรมกับนายตำรวจคนนี้ด้วย

ทั้งนี้อยากให้ฟังเรื่องราวมูลเหตุที่แท้จริงทั้งหมดก่อนจะวิพากษ์วิจารณ์หรือด่าทอด้วยคำรุนแรง เนื่องจากตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่มาก เบื้องต้นได้สั่งให้หยุดพักงานเป็นการชั่วคราวแล้ว เพื่อจะได้ปรับความเข้าใจกับแฟนสาว และให้เพื่อนตำรวจสลับไปพูดคุยเพื่อให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook