แม่ร้องลูกชายหายกว่า 1 เดือน หวั่นถูกอุ้มฆ่า

แม่ร้องลูกชายหายกว่า 1 เดือน หวั่นถูกอุ้มฆ่า

แม่ร้องลูกชายหายกว่า 1 เดือน หวั่นถูกอุ้มฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร้องตำรวจสงขลาเร่งหาเบาะแสลูกชายหายตัวไปกว่า 1 เดือน ยังไร้ร่องรอย หวั่นถูกอุ้มฆ่า

นางมีนา อายุ 48 ปี ชาว ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมญาติได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.สุรพงษ์ กิตติธิรางกูร ผู้กำกับสอบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่ลูกชายคือ นายภีรนัฐ อายุ 22 ปี หรือโอ๊ต ได้หายตัวไปจากบ้านพักใน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา และได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม แต่จนถึงขณะนี้เป็นเวลากว่า 40 วัน ก็ยังไร้วี่แววลูกชาย เกรงว่าอาจจะถูกอุ้มฆ่า จึงต้องการให้ตำรวจเร่งหาเบาะแสลูกชาย

นางมีนา กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 เมษายน ลูกชายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปกับเพื่อนบอกว่าจะไปที่หอพักแฟนในตัวเมืองหาดใหญ่แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย โดยยอมรับว่าลูกชายมีประวัติพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติดแต่ระยะหลังได้กลับใจเข้ามาช่วยงานเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการปราบปรามยาเสพติด จึงเชื่อว่าสาเหตุที่ลูกชายหายไปน่าจะมาจากเรื่องนี้และกลัวว่าลูกจะถูกกลุ่มผู้ค้ายาอุ้มไปทำร้ายจนเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ เปิดเผยว่า ในส่วนของความคืบหน้าคดีได้ประสานกับทางฝ่ายสืบสวนดำเนินการหาเบาะแสมาตลอดโดยได้เรียกตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งเพื่อนและคนสนิทมาสอบสวนเพื่อหาข้อมูลให้ได้มากที่สุด และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา พบเบาะแสสำคัญเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวป 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน งกก 779 สงขลา ของนายภีรนัฐ ถูกนำไปทิ้งไว้ใต้สะพานคลองยาง เขตรอยต่อ หมู่ 1 หมู่ 3 ต.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา

ซึ่งภายในรถยังพบเอกสารต่างๆ เช่น บัตรประชาชน ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเสียชีวิตแล้ว และศพถูกนำไปอำพรางซ่อนเร้นที่ใดที่หนึ่งในพื้นที่ อ.คลองหอยโข่ง ซึ่งทางชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ประสานข้อมูลกับชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่ง รวมทั้งตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดในการคลี่คลายคดีนี้โดยเฉพาะการหาเบาะแสของ นายภัรนัฐ หรือโอ๊ต ที่หายตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook