สาวโรงแรมดังย่านสาทร ขับเบนซ์คันหรูชนซ้ำ 3 คันรวด

สาวโรงแรมดังย่านสาทร ขับเบนซ์คันหรูชนซ้ำ 3 คันรวด

สาวโรงแรมดังย่านสาทร ขับเบนซ์คันหรูชนซ้ำ 3 คันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสาวโรงแรมดังย่านสาทร ขับรถฝ่าสายฝนกลับบ้านปากเกร็ด ไม่ทันเห็นมีรถจอดเสียอยู่ข้างทาง พุ่งด้วยความเร็วชนกระเด็น ก่อนมีรถอีกคนขับตามมาชนซ้ำ กลายเป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อน 3 คัน

(8 มิ.ย.) ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา ร้อยเวร สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณสะพานข้ามคลองพระอุดม หมู่ 3 ถนนชัยพฤกษ์ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งพร้อมรถพยาบาล เร่งช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าสะพานพระราม 4 พบรถยนต์เบนซ์ SLK200 สีบรอนซ์เงิน สภาพด้านหน้าพังยับ ผู้ขับขี่เป็นหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พยาบาลมูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำตัวส่ง รพ.เวิลด์เมดิคอล เซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ ทราบชื่อคือ น.ส.ชาคริยา อายุ 22 ปี เป็นพนักงานโรงแรมชื่อดังย่านสาทร

ขณะที่ใกล้กันพบรถยนต์มาสด้า สีดำ สภาพด้านหน้าพังเนื่องจากชนขอบทาง ล้อหน้าขวาหัก ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายไกรสีห์ อายุ 39 ปี ส่วนรถยนต์คู่กรณีคันที่ 3 เป็นรถยนต์ฟอร์ด เอฟเวอร์เรส สีขาว สภาพด้านหน้ายุบเล็กน้อย ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายศราวุธ อายุ 33 ปี

จากการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์มาสด้า ทราบว่า ตนขับรถมาเสียหลักชนขอบทางอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้รถหมุนและสตาร์ทไม่ติด ตนพยายามจะนำรถเข้าข้างทาง แต่ก็ทำไม่ได้ จึงได้เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน เพิ้อขอทางไว้ และยืนโบกรถให้ขับเบี่ยง ระหว่างที่กำลังรอเจ้าหน้าที่

แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้น มีรถเบนซ์คันดังกล่าวขับมาทางช่องจราจรขวาสุดด้วยความเร็ว จังหวะนั้นตนคิดว่ารถเบนซ์น่าจะพุ่งมาชนกับรถของตนอย่างแน่นอน จึงได้วิ่งหลบเข้าข้างทาง ก่อนที่รถเบนซ์ได้ชนเข้ากับรถของตนอย่างแรง ทำให้รถยนต์ฟอร์ดอีกคันได้ขับมาชนซ้ำอีกที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าฝนตกหนักทำให้รถยนต์มาสด้าเสียหลักชนขอบทาง ทำให้กลายเป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จึงได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์มาสด้าและผู้ขับขี่รถยนต์ฟอร์ด ไปสอบปากคำที่ สภ.คลองข่อย ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์เบนซ์จะทำการสอบปากคำในภายหลังจากอาการดีขึ้น เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไปก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook