ตร.ตามหามือมืดยิงโชว์รูมบิ๊กไบค์แบรนด์ดัง เมืองพัทยา

ตร.ตามหามือมืดยิงโชว์รูมบิ๊กไบค์แบรนด์ดัง เมืองพัทยา

ตร.ตามหามือมืดยิงโชว์รูมบิ๊กไบค์แบรนด์ดัง เมืองพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามหามือมืดยิงใส่กระจกโชว์รูม "ดูคาติ" เมืองพัทยา เสียหายแตกละเอียด เชื่อไม่ได้ประสงค์ยิงโดยตรง น่าจะไล่ยิงรายทาง กระสุนแฉล่บโดน

ร.ต.ท.(หญิง)เต็มตรอง รอดศิริ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รัแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่โชว์รูมรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ดูคาติ พัทยา ตั้งอยู่เลขที่ 194/22 ถนนพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโชว์รูมพบเศษกระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน ตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดจำนวน 1 นัด ยิงเข้าที่บานกระจกเป็นรูโหว่จนทำให้กระจกแตกทั้งบาน กระสุนยังทะลุไปยังฝ้าเพดานจนเป็นรูได้รับความเสียหาย

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุทราบว่าคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 2 มาด้วยกัน 2 คัน ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดออกมายิงโดยไม่ทราบสาเหตุ จำนวน 2 นัด โดยนัดแรกยิงก่อนถึงโชว์รูมประมาณ 100 เมตร ตรงหน้าธนาคารกรุงเทพ และนัดที่ 2 ยิงใกล้โชว์รูม ดูคาติ ก่อนที่คมกระสุนจะทะลุกระจกหน้าร้านแตกละเอียด จากนั้นทั้งหมดได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางปากทางพัทยากลางขึ้นสุขุมวิท

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนนี่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสถานที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสติดตามตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะได้ประสานผู้รับผิดชอบโชว์รูมมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อไป

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเกิดความคึกคะนองนำอาวุธปืนออกมายิงเล่น หรืออาจขับรถจักรยานยนต์ไล่ยิงขู่คู่อริ ส่วนเรื่องการขัดแย้งทางธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ไม่น่าจะใช่ เพราะเนื่องจากคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ยิงไล่ตามทางมา ไม่ได้ประสงค์จะจ่อยิงที่หน้าร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook