แท็กซี่ปะทะอูเบอร์ เปิดศึกกลางถนนไม่เกรงใจตำรวจพัทยา

แท็กซี่ปะทะอูเบอร์ เปิดศึกกลางถนนไม่เกรงใจตำรวจพัทยา

แท็กซี่ปะทะอูเบอร์ เปิดศึกกลางถนนไม่เกรงใจตำรวจพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาศึกแท็กซี่พัทยากับอูเบอร์ไม่จบ! ล่าสุดโซเชียลแชร์คลิปสองฝ่ายเถียงกันต่อหน้าตำรวจจราจร ลุกลามถึงขั้นถอดเสื้อท้าต่อยกันกลางถนน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “ลูกเสือสามัญ ประจำบ้าน” โพสต์แชร์คลิปวีดีโอความยาว 1 นาที 52 วินาที ภาพเหตุการณ์คนขับรถแท็กซี่สาธารณะป้ายเหลืองของเมืองพัทยา กำลังมีปากเสียงกับคนขับรถสังกัดอูเบอร์อย่างรุนแรง พร้อมข้อความระบุว่า “#เหตุบีบแตรใส่กัน หนุ่มขับอูเบอร์ถอดเสื้อท้าชกคนขับแท็กซี่!! ชลบุรี”

โดยภายในคลิปมีชายไทยใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้า อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งมีอาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้างสาธารณะในเมืองพัทยา สังกัดสหกรณ์แท็กซี่พัฒนาบ่อทอง กำลังถกเถียงกับชายไทยอายุประมาณ 30 ปี ที่ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ สีฟ้า ทะเบียน 5กบ-6925 กรุงเทพมหานคร โดยมีเพื่อนของฝ่ายแรกถ่ายคลิปวีดีโอให้ และพูดกับชายที่ขับรถเก๋งซูซูกิ ซึ่งกำลังยกมือถือขึ้นถ่ายคลิปเช่นกันว่า “แค่บีบแตรแค่นี้ถึงกับต้องขับรถปาดหน้า”

พร้อมกับข่มขู่ว่าถ้านำคลิปไปเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตจะดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดี ก่อนที่จะสอบถามหาใบขับขี่รถรับจ้างสาธารณะจ ซึ่งชายขับแท็กซี่เขียว-เหลือง หันมาพูดกลับกล้องทำนองว่า รถแกรปคาร์-อูเบอร์ คันนี้เข้ามาหากินในเมืองพัทยาอย่างผิดกฎหมาย

จนกระทั่งเวลาผ่านไปต่างฝ่ายต่างไม่ยอมลดราวาศอกกัน และไม่เกรงอกเกรงใจเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรนายหนึ่ง ที่ทำได้เพียงยืนฟังและคอยห้ามทัพเป็นพักๆ กระทั่งการโต้เถียงเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นจนถึงขั้นถ้าชกกันกลางถนน ทำเอาคนขับรถอูเบอร์ถึงกับฟิวส์ขาดถอดเสื้อโยนเข้าไปในรถ แล้วตะโกนท้าโชว์เฟอร์แท็กซี่ให้มาต่อยกันตัวต่อตัว จนตำรวจต้องรีบเข้ามาห้ามปราม

พ.ต.ท.วสุวัตน์ โชติช่วง สว.จร.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เบื้องต้นตนยังไม่เห็นคลิปดังกล่าว เลยทำให้ไม่ทราบข้อมูลว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร และยังไม่ได้รับรายงานจากผู้ใต้บังคับบัญชา เลยต้องขอเวลาตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งถึงจะให้สัมภาษณ์ได้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook