เป๊ก โดนโยงเอี่ยวดราม่า กุ๊บกิ๊บ ไม่ได้รับเชิญร่วมงานประกาศรางวัล
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/469/2345846/8.jpgเป๊ก โดนโยงเอี่ยวดราม่า กุ๊บกิ๊บ ไม่ได้รับเชิญร่วมงานประกาศรางวัล

    เป๊ก โดนโยงเอี่ยวดราม่า กุ๊บกิ๊บ ไม่ได้รับเชิญร่วมงานประกาศรางวัล

    2017-06-08T18:39:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    งานเข้าเต็มๆ สำหรับนักร้องหนุ่มหน้ากากจิงโจ้ "เป๊ก ผลิตโชค" กรณีที่คุณแม่ลูกอ่อน "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" โพสต์ชี้แจงถึงสาเหตุที่เธอและลูกสาว "น้องเป่าเปา" ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานประกาศผลรางวัลไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ด หลังมีชื่อเข้าชิงตำแหน่งขวัญใจมหาชน พร้อมทิ้งท้ายด้วยการส่งกำลังใจให้หนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ที่มีชื่อเข้าชิงเช่นเดียวกัน

    โดยงานนี้หนุ่มเป๊กได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า ไม่ทราบเรื่องที่มีกระแสดราม่าเปรียบเทียบรางวัลตนกับน้องเป่าเปา แต่ส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับครอบครัวนี้ พร้อมยืนยันยังเอ็นดูและติดตามน้องเป่าเปามาตลอด

    ชีวิตตอนนี้เปลี่ยนไปยังไงบ้าง?

    "ไม่เปลี่ยนครับ ทุกวันนี้ก็ยังแฮปปี้ที่ได้ร้องเพลง แต่เพิ่มเติมคือมีคนรักเราเพิ่มขึ้น เอาจริงๆ นะ ผมไม่เคยคาดหวังเลยว่าจะมีคนติดตามเยอะขึ้นขนาดนี้ อย่างเมื่อกี้ตอนที่เดินเข้างานและทุกคนกรี๊ดให้ หัวใจมันก็รู้สึกพองโต ดีใจที่ทุกคนมารอเจอเรา"

    มีกระแสดราม่าเปรียบเทียบเราเป็นคู่แข่งน้องเป่าเปา?

    "ผมไม่ทราบเลยครับ ไม่รู้เลยว่าเรื่องนี้เป็นดราม่า"

    ล่าสุดมีข้อความที่กุ๊บกิ๊บโพสต์ว่าไม่ได้มีปัญหากับเรา?

    "ผมไม่ทราบเลยครับ ไม่ได้อ่านเลยจริงๆ และก็ไม่รู้ด้วยว่าเป็นคู่แข่งกับเป่าเปา อีกอย่างผมคิดว่าทุกคนไม่ได้เป็นคู่แข่งเลยนะครับ ทุกคนเป็นพี่น้องกันมากกว่า และเป่าเปาเขาก็เป็นเหมือนหลานของผมคนนึง เนื่องจากเพื่อนสนิทของผมเป็นพี่ชายของกุ๊บกิ๊บ ดังนั้นเราก็เหมือนครอบครัวเดียวกันครับ เราเชียร์กันอยู่แล้ว เราไม่คิดเลยสักนิดว่าใครเป็นคู่แข่ง"

    "ผมยืนยันว่าผมกับกุ๊บกิ๊บไม่ได้มีปัญหากันนะครับ อาจจะเพราะว่าเป่าเปาเขาต้องเร็วหรือเปล่าอันนี้ผมไม่ทราบ และงานนี้ก็ค่อนข้างเลิกดึกด้วย เป่าเปาเขายังเป็นเด็ก"

    ด้วยความที่ข้อความของกุ๊บกิ๊บก็เป็นห่วงความรู้สึกเรา?

    "ตัวผม ครอบครัวกิ๊บ บ้านกิ๊บ และบี้ เราก็รักกันอยู่แล้วนะครับ เราไม่มีปัญหาอะไรกันเลย และคงจะไม่มีปัญหาอะไรอีกด้วย พวกเราสนับสนุนกันอยู่แล้ว"

    เราพอทราบหรือเปล่าว่าจริงๆ มันมีการแข่งให้โหวตคะแนนจากแฟนคลับ?

    "ไม่น่าจะมีอะไรนะครับ ผมมองว่าทุกคนเต็มที่กับคนที่เขารักมากกว่า ไม่น่าจะเป็นการพาดพิงอะไรกัน"

    ตัวเราเองเคยเจอเป่าเปาบ้างไหม?

    "ยังไม่เคยเจอเป็นส่วนตัวถึงขนาดได้อุ้มน้องนะครับ แต่ก็ติดตามคลิปเขาจากทางอินสตาแกรมตลอด และยังกดไลค์ด้วย น้องเป่าเปาน่ารักมาก แต่ส่วนตัวแล้วถ้ากุ๊บกิ๊บกับบี้ เราเจอกันประจำ ไม่มีปัญหาอะไรเลย"

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เป๊ก โดนโยงเอี่ยวดราม่า กุ๊บกิ๊บ ไม่ได้รับเชิญร่วมงานประกาศรางวัล