มน ROOM39 เผยปมหลั่งน้ำตา เพราะได้ยินคำพูดที่สะกิดใจ

มน ROOM39 เผยปมหลั่งน้ำตา เพราะได้ยินคำพูดที่สะกิดใจ

มน ROOM39 เผยปมหลั่งน้ำตา เพราะได้ยินคำพูดที่สะกิดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ากำลังเป็นดราม่ากันเลย สำหรับกลุ่มนักร้องวง "ROOM39" หลังมีคลิปของ "มน ชุติมน" นักร้องหญิงคนเดียวในกลุ่มที่หลั่งน้ำตากลางงานอีเว้นต์ ท่ามกลางความสงสัยของแฟนคลับและชาวโซเชียลว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ล่าสุด "มน ชุติมน" และ "โอ โอฬาร" ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเผยให้ฟังว่า 

มน : "จริงๆ หลังจากที่ถ่ายรูปสัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ตอนที่เราไปเล่นเราก็เต็มที่ คือเราก็ไม่ได้เสียความรู้สึกต่อค่ะ ไม่มีดราม่า"

โอ : "ก็ขอบคุณแฟนๆ หลายๆ คนที่มาให้กำลังใจ เพื่อนๆ ในวงการก็เป็นห่วงเป็นใย ก็ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ครับ"

เหตุผลที่น้ำตาไหลออกมาเพราะอะไร?

มน : "พอดีเป็นวันนั้นของเดือนด้วยค่ะ(หัวเราะ) ก็อย่างที่บอกคือเหมือนกับว่าคำที่บอกว่าเขามาเป็นวง มันสะกิดนิดหนึ่งในใจ เหมือนตอนนั้นเราก็นั่นนี่อยู่ น้ำตาก็เลยไหลออกมา ไม่ได้ตั้งใจจะร้องอะไรนะ"

หลายกระแสก็บอกว่าเราสร้างประเด็น?

โอ : "จริงๆ เป็นวงที่ไม่ค่อยอยากเป็นกระแสอะไรเลย พวกเราก็พยายามไม่มีปัญหาอะไร จริงๆ วันนั้นถ้าไม่มีใครเห็นก็คงไม่มีใครรู้ เผอิญวันนั้นมนก็บอก พี่โอ มนไม่ไหวแล้ว เราจะเอานิ้วจิ้มตาน้องก็ไม่ได้ จะอุดไว้ก็ไม่ได้ ก็สงสารน้องด้วยแต่เราก็เข้าใจ ไม่อยากให้ทุกคนไม่สบายใจ"

ที่ร้องไห้ตอนนั้นเพราะมันสะสมมานานแล้วหรือเปล่า?

มน : "ไม่เกี่ยวกับสะสมตลอด เพราะว่าเราเล่นมาหลายงานนะคะ เราเป็นศิลปินที่ผ่านมาหลายงานแล้ว ไม่เคยมีปัญหาค่ะ เพราะฉะนั้นคือมันอาจจะเพราะด้วยคนคนหนึ่งในวันนั้นมากกว่าค่ะ ที่พอดิบพอดีกับจังหวะเซนซิทีฟพอดี ไม่มีความน้อยใจทั้งสิ้น ความน้อยใจในวงไม่มีเลย แฟนคลับทอมก็เข้ามาให้กำลังใจ เขารักทอมก็รักเพื่อนๆ ทอมด้วย ไม่มีความแตกแยกเกิดขึ้นในกลุ่มแฟนคลับ เพราะเวลาเขาเสพเพลงก็ชอบทั้งวง เพราะเราร้องเพลงได้กันทุกคน เราช่วยกันทำเพลง ช่วยกันทำทุกอย่าง และยังรักกันเหมือนเดิมค่ะ"

"แต่ที่วันนี้ทอมไม่มาด้วย เพราะลงเครื่องมาไม่ทันจริงๆ สำหรับรายได้ของวงถ้างานเดี่ยวของทอมก็ไม่ได้มาแชร์กับรายได้ของวง การที่เขาเป็นหน้ากากทุเรียนก็ชัดเจนว่าคนอยากจะมาดูเขา เวลาโชว์ก็ไม่ค่อยมีเพลงของวง ส่วนใหญ่เป็นเพลงที่เขาคัฟเวอร์ ฉะนั้นแบ่งกันชัดเจนเลยว่าถ้าไปดูทอมเดี่ยวก็จะได้ฟังเพลงคัฟเวอร์นะ แต่การที่คุณมาดูรูม 39 ก็จะได้ฟังเพลงของวงนะ ค่าตัวก็ชัดเจนเป็นวงก็ได้เป็นวง เดี่ยวก็เดี่ยวของเขาไป งานวงก็มีเยอะ เราก็คุยกันว่างที่ทอมไปเดี่ยวมีกี่งานต่อเดือน คุยไม่ให้งานทับกันค่ะ"

โอ : "เราคุยกันตลอดตั้งแต่ยังไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยซ้ำ เพราะเราเป็นพี่น้องกัน ทำเพลงด้วยกัน ไปโชว์ก็ไปด้วยกันตลอด ความไม่เข้าใจกันในวงไม่ใช่ปัญหาของวันนั้นเลย เป็นเรื่องของความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับงานตรงนั้นมากกว่า หลังจากเสร็จงานก็ยังไม่ได้พูดคุยกับทีมงานเลย เราไม่ได้ติดใจอะไร ไม่มีใครอยากให้มีประเด็น ทุกวันนี้ก็มีมาตรการในการรับงาน สกรีนงาน พูดคุยให้เข้าใจก่อนทำงานด้วยกันก่อนครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มน ROOM39 เผยปมหลั่งน้ำตา เพราะได้ยินคำพูดที่สะกิดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook