แม่โร่แจ้งความ ลูกชายม.1 ถูกครูบีบคอ-จับหัวกระแทกโต๊ะ

แม่โร่แจ้งความ ลูกชายม.1 ถูกครูบีบคอ-จับหัวกระแทกโต๊ะ

แม่โร่แจ้งความ ลูกชายม.1 ถูกครูบีบคอ-จับหัวกระแทกโต๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 มิ.ย.) เมื่อเวลา 18.30 น. สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก นางณัฐธยาน์ อายุ 39 ปี ให้ดำเนินคดีกับครูที่ลงโทษ ลูกชาย ชื่อ เด็กชายอัครพัฒน์ หรือ ขันหมาก อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1/3 โรงเรียนชื่อดังของ จ.ระยอง

โดย นางณัฐธยาน์ ให้การว่า เมื่อเวลา 17.30 ของวันนี้ ได้ไปรับลูกชายหลังเลิกเรียนตามปกติ แต่พอลูกชายเห็นหน้า ก็ร้องไห้แล้วถามว่า ที่โรงเรียนมีครูแบบนี้ด้วยหรอ ไม่อยากมาโรงเรียนแล้ว เพราะวันนี้ถูกครูทำโทษในชั่วโมงเรียนภาษาจีน

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ขณะกำลังเรียนวิชาภาษาจีนอยู่ ครูได้สั่งงานแล้วลูกชายฟังไม่รู้เรื่องไม่เข้าใจที่ครูพูด ทำให้ครูโมโหเดินมาที่โต๊ะทางด้านหลังแล้วใช้มือบีบคอ พร้อมกดคอกระแทกกับขอบโต๊ะอย่างแรง จนเห็นรอยที่คอเป็นจ้ำสีแดง  

แค่นั้นยังไม่พอ ครูได้ใช้มือของตนเองดึงขอบปากด้านขวาของลูกชายถึง 3 ครั้ง และยังไล่ให้ลูกชายออกไปนอกห้องเรียน ลูกชายต้องไปยืนร้องไห้อยู่ตรงบันไดเป็นเวลานาน กระทั่งเพื่อนๆ ได้ไปพาเข้ามาในห้องเรียนเพี่อไปเรียนต่อ

ซึ่งเมื่อตนเองทราบเรื่องจากลูกชาย ก็ได้ขอเข้าพบผู้อำนวยการ แต่ไม่อยู่ จึงได้พบกับหัวหน้าครูสอนภาษา ก็ได้รับคำตอบว่า ครูที่ลงโทษลูกชายตนเอง สอนภาษาจีนมานานกว่า 6 ปี เป็นคนสอนดี แต่อาจจะโมโหร้าย จึงขอร้องให้ใจเย็นและค่อยๆ คุยกัน แต่ตนเองรู้สึกสงสารลูกที่ต้องเจ็บตัว และมีความหวาดกลัวจนไม่อยากไปโรงเรียนจึงได้มาแจ้งความ

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำไว้ทั้งสองคน และลงบันทึกประจำวันพร้อมกับแนะนำให้ผู้ปกครอง พาลูกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลระยอง และจะเชิญครูพร้อมผู้บริหารโรงเรียน ตลอดจนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ว่าจะเป็นครูคนอื่นและนักเรียนในชั้นเรียน มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook