ไอ.ซี.ซีฯ ยกทัพ 37 แบรนด์ชั้นนำ จัดแฟชั่นโชว์การกุศล “White Black & Gold Charity Gala Dinner”

ไอ.ซี.ซีฯ ยกทัพ 37 แบรนด์ชั้นนำ จัดแฟชั่นโชว์การกุศล “White Black & Gold Charity Gala Dinner”

ไอ.ซี.ซีฯ ยกทัพ 37 แบรนด์ชั้นนำ จัดแฟชั่นโชว์การกุศล “White Black & Gold Charity Gala Dinner”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ.ซี.ซีฯ ยกทัพ 37 แบรนด์ชั้นนำ จัดแฟชั่นโชว์การกุศล “White Black & Gold Charity Gala Dinner”  นำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) จัดงานแฟชั่นโชว์การกุศล “White Black & Gold Charity Gala Dinner” เพื่อ นำเงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้ มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ มี ดร.สุมธ ตันติเวชกุล ประธานกรรมการมูลนิธิฯ เป็นตัวแทน เพื่อนำไปใช้ในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ และช่วยเหลือพื้นที่ที่ขาดแคลนน้ำ สืบสานพระราชปณิธาน ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ และโครงการสระน้ำเพื่อชีวิต อุทิศถวายพ่อของแผ่นดิน โดยมี บุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท เป็นประธานการจัดงาน ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม Siam Kempinski

“White Black & Gold Charity Gala Dinner” (ไวท์ แบล็ค แอนด์ โกลด์ แชริตี้ กาล่า ดินเนอร์) งานแฟชั่นโชว์ การกุศลครั้งใหญ่ของ ไอ.ซี.ซี.ฯ ที่รวบรวมผลงานการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำของบริษัทฯจาก 37 แบรนด์ดัง ภายใต้ธีมคอนเซ็ป “สีขาว สีดำ และ สีทอง” และยังได้ ชลิตา ส่วนเสนห์ (น้ำตาล) มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2559 มาเดินแบบในชุดฟินาเล่ เพื่อนำเสนอผลงานการออกแบบ ร่วมกับบทเพลงอันไพเราะจาก รัดเกล้า อามระดิษ ศิลปินนักร้องและนักแสดงชั้นนำ

โดยธีมคอนเซ็ป “สีขาว สีดำ และ สีทอง” มีที่มาดังต่อไปนี้ สีขาว เปรียบดั่ง แสงสว่างแห่งความเรียบง่าย ที่ยังคงสร้างความเรียบโก้ให้แก่ผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี สีดำ เปรียบดั่ง ความเข้มแข็ง ดุดัน ลึกลับ มีพลัง สร้างความน่าค้นหาให้ผู้สวมใส่ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สีทอง เปรียบดั่ง ความหรูหราฟู่ฟ่าอย่างมีระดับ แต่ในขณะเดียวกัน สีทอง ยังเป็นสีที่สื่อให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ของ ดีไซน์เนอร์ ที่นำสีนี้มาใช้ได้อย่างลงตัว
เมื่อรวบรวมทั้ง 3 สีดังกล่าวเข้าด้วยกัน จึงเป็นที่มาของผลงานแฟชั่นโชว์แห่งความคิดสร้างสรรค์ ที่นำความหรูหรา โก้หรู และความน่าค้นหา มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้จริงอีกด้วย

โดยแฟชั่นโชว์การกุศลครั้งนี้ ได้เริ่มต้นความงามบนใบหน้าจากเครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY (บีเอสซี คอสเมโทรโลจี) โดย กฤษณะ มโนหาญ Creative Makeup Director ที่จะมาสร้างสรรค์การออกแบบแต่งหน้าในสไตล์ Glamor Temptations ซึ่งเป็นดีไซด์พิเศษที่คิดขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยการเลือกใช้โทนสีทองน้ำตาลให้โดดเด่น สร้างความเปล่งประกายและเรียบหรูบนใบหน้าของเหล่านางแบบ เพื่อส่งพลังความงามไปยังชุดจากแบรนด์ชั้นนำที่เดินนำเสนอบนเวที ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถสะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ไอ.ซี.ซีฯ ยกทัพ 37 แบรนด์ชั้นนำ จัดแฟชั่นโชว์การกุศล “White Black & Gold Charity Gala Dinner”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook