บุ๋ม ปนัดดา ตอบกลับ กุ๊บกิ๊บ พี่จบแล้ว ชัดเจนยังเป็นแฟนคลับเป่าเปา

บุ๋ม ปนัดดา ตอบกลับ กุ๊บกิ๊บ พี่จบแล้ว ชัดเจนยังเป็นแฟนคลับเป่าเปา

บุ๋ม ปนัดดา ตอบกลับ กุ๊บกิ๊บ พี่จบแล้ว ชัดเจนยังเป็นแฟนคลับเป่าเปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเป็นเรื่องดราม่าไปเลยสำหรับสองนักแสดง บุ๋ม ปนัดดา กับ กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการร่วมงานพรมม่วงประกาศรางวัลของไนท์เอนเตอร์เทน ซึ่ง กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์บอกแฟนคลับน้องเป่าเปาว่าไม่ได้ไปร่วมงาน เพราะไม่ได้เชิญ จึงไม่ได้เตรียมตัว 

ต่อมา บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความถึงประเด็นดราม่านี้  โพสต์ถึง "สปิริตดารา" ไร้ชื่อเข้าชิง..ก็ยังมา เป็นเหตุเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย กระทั่ง กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ข้อคว่ามเป็นการชี้แจงถึงเหตุผลอย่างตรงไปตรงมาเช่น 

เพื่อความไม่ให้ข้องหมองใจกันนาน บุ๋ม ได้โพสต์ข้อความตอบกลับเพื่อรับรู้ถึงเหตุผลของ กุ๊บกิ๊บ ซึ่งมีข้อความว่า 

"รับทราบจ้า @gggubgib36 และอยากขอยืนยันว่าเราเชิญมาจริงๆ (ใครที่บอกว่าไปเสือกอะไรกับเค้า ช่วยไปดูว่าใครจัดรายการจัดงานบ้าง! ไม่ให้เกี่ยวได้ยังไง) ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ในฐานะพิธีกรรายการ เราเองก็ออกคลิปเปาเปาและสัมภาษณ์กิ๊บบ่อยกว่าคนอื่น จนแฟนคลับคนอื่นว่าๆเราเข้าข้างด้วยซ้ำ"

"ส่วนเรื่องคอนเฟิร์ม ครั้งหน้าถ้าน้องสงสัยหรือไม่รู้จะถามใคร ถามพี่ได้ จะดูแลให้เอง เนื่องจากคนมางานเยอะมาก แต่พี่เชื่อว่าถ้าเปาๆมา เราหาห้องและที่ให้ได้อยู่แล้ว เพราะน้องเด็กมาก แต่ก็คงหลุดคิวจริงๆ ส่วนพี่บอยในฐานะคนจัดงาน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องขอโทษอยู่แล้ว พี่ส่งเบอร์พี่ส่วนตัวไปในข้อความ ถ้ามีอะไรติดขัดสงสัยโทรมา และงานหน้าจะไม่ให้เกิดปัญหาอีก! "

"ส่วนแฟนคลับน้องที่เข้ามาด่าพี่เพราะไม่รู้ พี่เข้าใจนะ แต่ที่ลบเพราะมันไปไกลจากความเป็นจริงที่เกิดขึ้น! ดังนั้นเมื่อเราสองฝ่ายขึ้นโพสชัดเจนแบบนี้ ก็จบนะ ส่วนพี่ก็ยังจะตามดูเปาเปาต่อไป มันน่ารักมากกกก! พี่ชัดเจนและจริงใจเสมอ!" 

"คนอื่นอย่าเพิ่งเม้นท์นะคับ! เป็นจม ถึง @gggubgib36"

ก็หวังว่าคนบันเทิงด้วยกันจะเคลียร์ใจกันได้นะคะ 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บุ๋ม ปนัดดา ตอบกลับ กุ๊บกิ๊บ พี่จบแล้ว ชัดเจนยังเป็นแฟนคลับเป่าเปา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook