“แบรนด์” ปลุก Passion ให้ทุกคน ทำสิ่งที่ชอบ...เป็นอาชีพที่ใช่

“แบรนด์” ปลุก Passion ให้ทุกคน ทำสิ่งที่ชอบ...เป็นอาชีพที่ใช่

“แบรนด์” ปลุก Passion ให้ทุกคน ทำสิ่งที่ชอบ...เป็นอาชีพที่ใช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไม่ว่าความชอบของคุณคืออะไร “แบรนด์ซุปไก่สกัด” พร้อมอยู่เคียงข้าง ให้กำลังใจ และสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้พร้อมคิด พร้อมทำสิ่งต่างๆ อย่างเต็มที่ทุกวัน จนประสบความสำเร็จ เพราะแบรนด์ เชื่อว่าทุกคนมีศักยภาพที่จะคิดต่าง สร้างสรรค์สิ่งใหม่ และเปลี่ยนความชอบเป็นอาชีพได้ ด้วยเหตุนี้ จึงเปิดตัวแคมเปญ “ทำสิ่งที่ชอบ เป็นอาชีพที่ใช่...ดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัด” และส่ง 6 Passion Icons ตัวแทนคนรุ่นใหม่ และลูกค้าตัวจริงของแบรนด์จาก 6 สาขาอาชีพ ที่ได้พิสูจน์แล้วว่าโอกาสและความสำเร็จ ไม่ได้มีแค่ในออฟฟิศ แต่มีอยู่ทุกที่ แค่เราคิดต่างและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ เพื่อต่อยอดให้กลายเป็นอาชีพที่ใช่ และสร้างรายได้จากสิ่งที่รักได้ นำโดย เก่ง–ธชย : ดนตรี / แพรี่พาย : บิวตี้และแฟชั่น / อองตวน:กีฬา / มิ้นท์–มณฑล : ท่องเที่ยว / แป้ง–นัยรัตน์ : เกมส์ / ติ๊บ–พริมา : อาหาร โดยมีคุณตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในงานเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้

เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ: MUSIC
ศิลปินแบบไทยประยุกต์ ที่ได้รับการยอมรับในเวทีโลก

     ถ้าถามว่าทำไมถึงชอบดนตรีไทย คือผมเล่นแล้วรู้สึกมีความสุข มีอิสรภาพทางความคิด การได้ผสมผสานความเป็นไทย ดนตรี เสื้อผ้า และทุกๆ อย่างที่เป็นไทยให้รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน มารู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นอาชีพที่สามารถเลี้ยงตนเองและครอบครัวไปแล้ว ทุกวันนี้ผมใช้ชีวิตให้มีความสุข ผมยึดหลักง่ายๆ คือ ความกล้า ศรัทธา และร่างกาย หากสุขภาพร่างกายคุณไม่แข็งแรงพอ คุณจะไม่สามารถทำในสิ่งที่คุณหลงใหลได้ ขอบคุณแบรนด์ซุปไก่สกัดที่อยู่กับผมมาตลอดครับ


แพรี่พาย (Pearypie): FASHION & BEAUTY

เมคอัพอาร์ตทิสต์แต่งหน้ารันเวย์ระดับโลก

     ชอบศิลปะมาตั้งแต่เด็กๆ หลงใหลในเส้นสาย และสีสันต่างๆ ที่แต่งแต้มอยู่บนใบหน้าของผู้หญิง เราจะเรียนรู้เทคนิคต่างๆ จากประสบการณ์จริง จากการดูยูทูป วันนี้พัฒนากลายมาเป็นเอกลักษณ์ของแพรี่พายไปแล้ว อยากบอกทุกคนว่าหากคุณทำเพราะความชอบ สักวันเราอาจจะเลิกชอบได้ แต่ถ้าคุณทำเพราะคุณรัก เราจะเลิกรักสิ่งนั้นไม่ได้ ถ้าคุณทำไม่ได้ก็แสดงว่าคุณยังรักมันไม่พอ ค้นหาตนเองให้เจอ แล้วไปตามทางของหัวใจ และทำทุกอย่างให้สุดๆ ไปเลย


อองตวน ปินโต: SPORT

นักมวยไทยไฟท์ หน้าหล่อลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส

     ผมชอบมวยไทยเพราะใจมันรัก รักศิลปะของการต่อสู้ มวยไทยมีเสน่ห์ มีความท้าทาย เป็นกีฬาต่อสู้ที่ดีที่สุดของโลก สำหรับผมมวยไม่ใช่แค่กีฬา แต่มันคือหัวใจของผม ผมมีความสุขทุกครั้งที่ฝึกซ้อม มีพลังกาย พลังใจ รู้สึกได้ถึงเลือดในกายเลือดของนักสู้ที่สูบฉีดเวลาลงแข่งขัน แพ้-ชนะ ไม่สำคัญ ถ้าแพ้ก็เรียนรู้จากมันแล้วลุก ขึ้นมาใหม่ จากสิ่งที่ผมรักกลายมาเป็นอาชีพที่ผมภูมิใจ ผมไม่ได้ทำเพื่อเงินแต่ทำเพื่อพิสูจน์ว่า ผมก็ทำได้ วันนี้ผมเป็นแชมป์โลกมาแล้ว 3 รายการ และจุดต่อไปก็คือ ให้เป็น International ให้ได้ครับ


มิ้นท์-มณฑล กสานติกุล: TRAVEL

แบ็คแพ็คเกอร์หญิง คนเดี่ยวเที่ยวรอบโลก เจ้าของเพจและเว็บไซต์ชื่อดัง “I Roam Alone”

     ด้วย Passion ที่เรามีต่อการท่องเที่ยว และความหลงใหลมนต์เสน่ห์ของสถานที่ต่างๆ ที่ไปเยือน เพราะการเดินทางคือการเรียนรู้ การเผชิญโลกกว้างทำให้ทัศนคติของการมองโลกเปลี่ยนไป เมื่อการเดินทางคือสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเรา มิ้นท์จึงคิดว่ามันน่าจะเป็นอาชีพที่ใช่สำหรับเราด้วย ก็เริ่มทำเวปไซต์ เฟสบุ๊คและยูทูป รวมทั้งเปิดเพจ I Roam Alone เขียนหนังสือ ส่วนตอนนี้กำลังทำโปรเจคร่วมกับ ททท. ด้านการท่องเที่ยวชุมชนอยู่ค่ะ

แป้ง-นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส: GAME
เกมแคสเตอร์หญิงอันดับหนึ่งของไทย เจ้าของช่อง zbing z. ใน YouTube

     ถ้าเกมมันคือส่วนหนึ่งในชีวิตเรา เป็น Passion ของเรา แล้วทำไมเราไม่ทำให้เป็นอาชีพหละ แป้งเลยเริ่มทุ่มเทให้กับการทำคลิปวิดีโอลง YouTube ดูรีวิวเกมทุกวัน แล้วหาช่องทางทำเงินให้ตัวเองได้ ซึ่งเราจะพัฒนาต่อยอดสร้างเรื่องราว และพากย์เสียงลงไปให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ตอนทำแรกๆ มีคนเข้าไปดูแค่หลักร้อยเท่านั้น แต่ด้วยความที่เรารัก จึงกล้าที่จะทำต่อไป และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้ดียิ่งขึ้น ค้นหาแนวทางในการนำเสนอให้โดนใจมากขึ้น จนตอนนี้มีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้วค่ะ


ติ๊บ-พริมา หวั่งหลี: FOOD & DINING
ไอศกรีมดีไซน์เนอร์ และเจ้าของร้านไอศกรีม IceDEA

     ติ๊บมีความคุ้นเคยกับไอศกรีมมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนเรียนที่คณะสถาปัตย์ฯ จุฬาฯ รู้สึกว่าการออกแบบไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่แค่เฉพาะโปรดักท์ จริงๆ แล้วมันนำไปประยุกต์ใช้ในด้านอื่นๆ ได้ ตอนจบใหม่ๆ ธุรกิจไอศกรีมกำลังได้รับความนิยมมาก เราจับเอาสิ่งที่เราเรียนการออกแบบมาผสมผสานในส่วนของตัวไอศกรีม เกิดเป็นคำว่าไอศกรีมดีไซนเนอร์ขึ้นมา ติ๊บโชคดีมากที่ได้ทำในสิ่งที่ตนเองรัก จนกลายมาเป็นอาชีพที่ใช่ อาชีพที่ตัวเองออกแบบได้ ขอบคุณแบรนด์ซุปไก่สกัดซึ่งติ๊บจะดื่มเป็นประจำทุกเช้าเพื่อเตรียมตัวเองให้พร้อมคิด สร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาค่ะ

     ปลุกไฟแห่ง Passion ในตัวคุณให้ลุกโชน และทำสิ่งที่รัก ... เป็นอาชีพที่ใช่ ด้วยความมุ่งมั่น และพลังความคิดอย่างสร้างสรรค์



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook