นุ้ย ปอนด์ เปิดแล้ว! โรงเรียนนานาชาติ อลังการระดับพันล้าน

นุ้ย ปอนด์ เปิดแล้ว! โรงเรียนนานาชาติ อลังการระดับพันล้าน

นุ้ย ปอนด์ เปิดแล้ว! โรงเรียนนานาชาติ อลังการระดับพันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่า “หายเหนื่อยมาก” สำหรับนักแสดงสาว “นุ้ย สุจิรา” และคุณสามี “ปอนด์ ชยพล” หลังเปิดตัวโรงเรียนนานาชาติ ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 1.2 พันล้านบาท บนเนื้อที่ 30 ไร่ จ.ปทุมธานี อย่าง “โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล” ให้บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองได้เข้าชมอย่างเป็นทางการ สำหรับเฟสแรก ซึ่งเป็นโซนสำหรับเด็กเล็ก ก่อนที่จะเปิดการเรียนการสอนจริงในเดือนสิงหาคมนี้ เท่านั้นไม่พองานนี้สาวนุ้ยก็ยังถือโอกาสนี้อัพเดทท้อง 2 ซึ่งตอนนี้มีอายุครรภ์มากกว่า 5 เดือน ให้เราฟังด้วยว่า…

ได้ฤกษ์ดีเปิดโรงเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ?
“ใช่ค่ะ วันนี้เราก็พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับผู้ปกครองทุกท่าน ซึ่งบรรยากาศงานก็เรียกได้ว่าหายเหนื่อยเลย ชื่นใจมากที่ผู้ปกครองหลายๆ คนชอบ โดยเฉพาะเรื่องการคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ความเป็นไทย เพราะสิ่งนี้คือความตั้งใจของคณะผู้ก่อตั้งจริงๆ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องงบประมาณที่บอกว่าเป็นหลักพันล้าน อันนี้คือเราไม่ได้พูดเวอร์หรือโอ้อวดนะคะ แต่มันคือมูลค่าการก่อสร้างที่เกิดขึ้นจริง เพราะเราสร้างอยู่บนเนื้อที่ 30 ไร่”

“แต่วันนี้ที่เปิดให้ชมคือเฟสแรก เป็นเฟสสำหรับเด็กเล็ก และในอนาคตก็จะมีเฟสต่อๆ ไปสำหรับเด็กโต รวมถึงโรงยิม สนามฟุตบอล สระว่ายน้ำ หอประชุม คือเด็กสามารถอยู่กับเราได้ตั้งแต่วัยเด็กเล็กไปจนจบเลย”

มีบางกระแสมองว่าคุณย่าทุ่มให้หลานสาว น้องรดา ลูกของเราสุดๆ สำหรับโรงเรียนนี้ ?
“ถามว่าเป็นการทุ่มไหม นุ้ยมองว่าเมื่อมีโอกาสเราก็ทุ่มให้เต็มที่ดีกว่าค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วหากเราไม่มีคณะอาจารย์ผู้ก่อตั้งคณะนี้เราก็คงทำไม่ได้ค่ะ ฉะนั้นมันเป็นการประจบกับหลายส่วนมากกว่า (ยิ้ม)”

อัพเดทลูกชายในท้อง ตอนนี้อายุครรภ์ 5 เดือนแล้ว ?
“ท้องนี้มีความเหนื่อยมากเป็นพิเศษค่ะ และก็แพ้ท้องเยอะ รวมถึงเขาเองก็ดิ้นบ่อยมาก บางครั้งทำเอาเราจุกเลยเหมือนกัน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องชื่อยังไม่ได้ตั้งเลยค่ะ เอาไว้รอฤกษ์คลอดอีกทีดีกว่าทุกอย่างจะได้เหมาะสมที่สุด (ยิ้ม)”

“ถามว่าน้องรดาเขาทราบไหมว่าเขากำลังจะมีน้อง เขารู้นะคะ คือนุ้ยยอมรับเลยว่าช่วงแรกนุ้ยเองก็เครียดเรื่องนี้เหมือนกัน ถึงขนาดต้องไปขอคำปรึกษาคุณหมอเนื่องจากเราไม่รู้ว่าเราจะต้องทำยังไงเรื่องการแบ่งเวลาให้เขาสองคน ซึ่งคุณหมอก็แนะนำว่าให้นุ้ยบอกเขาบ่อยๆ ว่าน้องคือของขวัญที่พ่อแม่ตั้งใจจะมอบให้เขา เพื่อที่เขาจะได้มีเพื่อน มีคนที่คอยดูแลซึ่งกันและกันในอนาคต ซึ่งตอนนี้เขาเองก็เริ่มจะเข้าใจแล้ว”

“ยิ่งช่วงนี้นุ้ยท้องใหญ่ขึ้น เขาก็จะไม่ค่อยมาให้นุ้ยอุ้มสักเท่าไหร่ แถมก่อนหน้านี้นุ้ยเป็นภาวะแท้งคุกคามด้วย นุ้ยก็เลยอาจจะต้องเฟดการอุ้มลงมาหน่อย ซึ่งมันก็ต้องทำใจเนอะ เพราะจากที่เขาเคยเรียกเราอุ้มมาตลอด แต่ว่าตอนนี้เรียกหาแต่ชื่อพี่เลี้ยงแทน (ยิ้ม)”

“ส่วนเรื่องถ้าคนนี้คลอดแล้วจะปิดอู่เลยไหมเพราะได้ชายหญิงครบแล้ว เอ่อ…จริงๆ มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร เผื่อฟลุคๆ มา (หัวเราะ) นุ้ยไม่ห้ามเลยถ้าจะมีอีกสักคนหนึ่งเกิดมาเป็นลูกเรา เพราะนุ้ยมองว่าเด็กคือสิ่งที่สวยงาม เป็นดวงใจของเรา ดังนั้นถ้าหากไม่มีเราก็ไม่ซีเรียส แต่ถ้าหากมีก็ดีค่ะ”

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ นุ้ย ปอนด์ เปิดแล้ว! โรงเรียนนานาชาติ อลังการระดับพันล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook