แม่น้องแอ๋ม เข้ากรุงเทพฯ ทำงานหาเงินทำบุญให้ลูก เชื่อวิญญาณยังไม่สงบ

แม่น้องแอ๋ม เข้ากรุงเทพฯ ทำงานหาเงินทำบุญให้ลูก เชื่อวิญญาณยังไม่สงบ

แม่น้องแอ๋ม เข้ากรุงเทพฯ ทำงานหาเงินทำบุญให้ลูก เชื่อวิญญาณยังไม่สงบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติของ "น้องแอ๋ม" เหยื่อคดีฆ่าหั่นศพ เชื่อว่าตอนนี้ดวงวิญญาณของหลานสาวยังยืนร้องไห้ แม้ออกจากหลุมได้แต่ยังไม่สงบ แม่เข้ากรุงเทพฯ ทำงานหาเงินไปทำบุญให้ลูก

(10 มิ.ย.) ยายของน้องแอ๋ม บอกว่า หลังจากได้พบศพน้องแอ๋ม ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา และตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ 5 ราย ขณะนี้ถูกควบคุมอยู่ที่เรือนจำกลางขอนแก่น ยังเชื่อว่า คดีนี้ยังมีผู้ต้องหาอีกหลายคน โดยเฉพาะคนสนิทหลานสาวที่เป็นทอม และอยู่กับหลานสาวตลอดเวลาแต่เมื่อหลานสาวของตนได้ถูกหลอกไปพบกับกลุ่มผู้ต้องหาจนมาถูกฆ่าทิ้ง เขาไปอยู่ไหน ทางตำรวจต้องนำคนนี้มาสอบสวนด้วย ซึ่งญาติพี่น้องสงสัยคนดังกล่าวอย่างมากว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง เนื่องจากได้เบาะแสมาว่าเป็นคนโทรศัพท์ไปบอกหลานสาวให้ออกมาพบกับกลุ่มผู้ต้องหา จนถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม

ทางด้านตาของน้องแอ๋ม บอกว่า ขณะนี้นางสายรุ้ง แม่ของน้องแอ๋ม ได้ไปหาเงินที่กรุงเทพฯ หวังได้เงินก้อนหนึ่งมาทำบุญ ซึ่งทางญาติตั้งใจไปทำวัดแถวๆ ที่พบศพของน้องแอ๋ม แต่ยังไม่กำหนดว่าเป็นวันไหน ทางญาติได้ไปดูหมอมา พร้อมกับเรียกดวงวิญญาณของ “น้องแอ๋ม” มาเข้าร่างทรง ซึ่งได้ความว่าน้องแอ๋มออกมาจากหลุมแล้ว ยืนร้องไห้ใกล้กับหลุมไปไหนไม่ได้ ไปเกิดก็ไม่ได้ เพราะได้มีดวงวิญญาณเร่ร่อน มากกว่า 30 ดวง ห้ามเอาไว้ พร้อมกันท่าทุกอย่างไม่ให้ไปไหน ดวงวิญญาณของน้องแอ๋มจึงร้องไห้ อยู่แถวนั้น ทำให้แม่และเครือญาติไม่สบายใจ อยากจะเชิญดวงวิญญาณน้องแอ๋มกลับมาบ้านและอุทิศส่วนกุศลให้ไปผุดไปเกิดในภพที่ดี 

ในส่วนคดีความนั้นได้แต่งตั้ง ทนายนพดล สีดาทัน ดำเนินการในด้านกฎหมายทั้งหมด หวังให้ผู้ต้องหาได้รับโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต พร้อมกลับยื่นคำฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่น ในคดีละเมิดเรียกค่าเสียหายผู้ต้องหา 5 คน ร่วมกันฆ่าน้องแอ๋มเป็นเงินประมาณ 10 ล้านบาท โดยจริงๆแล้วไม่คาดหวังว่าจะได้ แต่เมื่อเป็นสิทธิที่ทนายชี้แนะว่าทำได้ เครือญาติทั้งหมดจึงได้ปรึกษากันให้ทนายความดำเนินการ ซึ่งอยู่ที่ศาลจะวินิจฉัยอย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook