น้ำตาล ชลิตา เปิดใจกระแสแอนตี้แรง วันอำลาตำแหน่งจะโห่ไล่

น้ำตาล ชลิตา เปิดใจกระแสแอนตี้แรง วันอำลาตำแหน่งจะโห่ไล่

น้ำตาล ชลิตา เปิดใจกระแสแอนตี้แรง วันอำลาตำแหน่งจะโห่ไล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสดราม่าร้อนแรงทีเดียวของ น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เมื่อในโลกออนไลน์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ด้วยการตั้งปมกระทู้ขึ้นมาโดยระบุว่า วันอำลาตำแหน่งของ น้ำตาล เธออาจจะโดนโห่ไล่ หรือจะเป็นเรื่องของการที่ น้ำตาล ได้ให้สัมภาษณ์การมีผู้จัดการนอกกองประกวดที่ช่วยดูแลและป้อนงานให้ จนทำให้สาวงามถูกมองว่าเนรคุณกองประกวด

ซึ่งประเด็นร้อนแรงเหล่านี้ น้ำตาล ชลิตา ได้ออกมาพูดเปิดใจถึงกระแสเหล่านี้ด้วยการเข้าใจถึงสัจธรรมโลก

จากกระแสร้อนแรงที่บอกว่าวันอำลาตำแหน่งจะมีคนมาโห่ไล่เรา

"ทราบค่ะ แต่ไม่ได้อ่านเลยค่ะ ไม่อยากไปโฟกัส หากวันนั้นมีจริงๆ ก็เป็นธรรมดาของคนที่ไม่ได้ชอบ ไม่ได้รักเรา ไม่อยากไปใส่ใจอะไรมากมายค่ะ"

มีนอยด์บ้างหรือเปล่า

"ไม่เลยค่ะ คนรักเราก็มี ไม่ใช่ไม่มีค่ะ แต่ก็อาจะมีกลุ่มหนึ่งที่อาจจะไม่ได้ชอบเรา"

เรื่องการไปตอบคำถามการมีผู้จัดการนอกกองประกวด

"จะบอกว่าต่อให้หนูตอบอะไรก็คงจะผิดหมด"

อยากจะชี้แจงแก้ไขอะไรหรือเปล่า ถึงคนที่มองเราในมุมลบตลอด

"ตาลพูดไปหลายรอบแล้ว และเรื่องนี้มันก็ยืดเยื้อมานานแล้ว ไม่อยากจะกลับไปพูดอีก ต่อให้ตาลพูดยังไงตาลคงดูไม่ดีเหมือนเดิม เพราะคนเขาไม่รักเราก็เปลี่ยนใจใครไม่ได้ สู้เราตั้งใจทำงานของเรา ทำหน้าที่ของเราในทุกๆ วันก็พอแล้วค่ะ"

"เราเลือกที่จะไม่รับรู้ดีกว่าค่ะ สบายใจดี คนรอบข้างเราก็มี แฟนคลับเราที่เขารักเราจริงๆ ก็มีค่ะ เราไม่จำเป็นที่จะต้องไปใส่ใจตรงนั้น เขาไม่รักเราไปใส่ใจทำไม สู้เราเอาใจไปให้คนที่เขารักดีกว่าค่ะ อย่างตอนนี้แฟนคลับก็ยังตามเหนียวแน่นเหมือนเดิมก็ยังไม่มีใครพูดอะไรค่ะ"

เรื่องการตอบคำถามผู้จัดการมีแนะนำวิธีการตอบอะไรบ้างหรือเปล่า

"ไม่ได้แนะอะไรค่ะ คือจะบอกว่าต่อให้ตาลพูดอะไรเขาก็ไม่รัก เราไม่สามารถไปเปลี่ยนใจให้เขามารักเราได้ ตาลพยายามพิสูจน์ตัวเอง ทำตัวเองให้ดี ทำหน้าที่ให้ดี หากเขาไม่เห็น จะทำยังไงให้เขาเห็นได้ ตาลก็ไม่อยากจะเรียกร้องมากมาย ก็จะดูเหมือนตาลแก้ตัว เพราะตาลเองไม่อยากจะพูดเรื่องนี้ อยากให้มันจบไปเพราะมันก็ใกล้จะอำลาตำแหน่งแล้ว"

"และอีกอย่างปี 2017 กำลังเปิดรับสมัครแล้ว มาช่วยเชียร์ปีต่อไปดีกว่าคะ เดือนหน้ารับสมัครวันที่18 มิ.ย. วันเดียวเลย เรื่องทำอะไรบ้างในวันอำลาตำแหน่งยังไม่ทราบเลยค่ะ"

วิธีรับมือกับกระแสข่าวต่างที่ถาโถมเข้ามายังไง

"ตาลได้ยินมาแต่ไม่ได้ไปอ่าน ทุกวันนี้เราตั้งใจทำหน้าที่ในทุกๆ วันให้ดี เรามาตั้งใจทำงานดีกว่า ตาลก็รักในคนที่รักเรา คนที่ไม่รักเราต่อให้เราพูดอะไร พูดให้ดีเขาคงไม่รักเราอยู่ดี ตาลไม่ได้อยากจะเรียกร้องอะไร

เสียใจไหมคะ บางครั้งเราตั้งใจทำอะไรแต่กลับมองไม่ดี

"ตาลมองว่าเป็นสัจธรรมมนุษย์นะคะ คนร้อยคนไม่มีทางที่จะรักตาลได้ทุกคนอยู่แล้ว ตาลเข้าใจ ณ ตรงนี้ค่ะ ตาลรู้สึกว่าตอนที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เจอกระแสข่าว ได้เจออะไรมากมาย ตาลก็เอาจุดนี้มาทำให้ตัวเองเข้มแข็งมาก"

เรื่องอะไรบ้างที่ทำให้เราโตขึ้น เปลี่ยนมุมมองความคิด

"เยอะมากเลยค่ะ พอได้ตำแหน่งเรามีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตัวเอง เราต้องทำทุกวิถีทางให้ออกมาดีที่สุด ต้องปรับเปลี่ยนตัวเอง ปรับบุคลิกภาพ การพูด การวางตัว เรียกว่าทุกๆ อย่างเลย ตาลขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่คอยบอกคอยสอนตาลตลอด ว่าเราควรปรับในจุดไหน จะเอาคำพูดของพี่ๆ ทุกคนมาปรับปรุงที่ตัวเรา"

1 ปี น้ำตาล ชลิตา เปลี่ยนอะไรไปบ้าง

"ตัวตนตาลไม่ได้เปลี่ยนไปนะคะ เรายังเป็นคนเดิม เหมือนเดิมยังเป็นเด็กเหมือนเดิม แต่ที่เปลี่ยนคงมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ใช้อะไรก็ต้องมีเหตุมีผลมากขึ้น มีความคิดที่ไตร่ตรองมากขึ้น เราทำงานแล้วเราต้องโฟกัสเรื่องงาน ต้องแยกแยะอะไรหลายอย่างได้ เพราะตาลเองก็ทำงานตั้งแต่เด็ก แต่งานแต่ละอย่างก็ไม่เหมือนกัน แต่เมื่อมาเรียนรู้งานตรงนี้ทำให้รู้สึกว่าได้มีโอกาสในการทำงานที่ดี" 

หลังจากอำลาตำแหน่งแล้วจะทำอะไรบ้าง

"จะต้องกลับไปเรียนให้จบค่ะ คงทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย เรื่องเรียนเป็นสิ่งสำคัญมาก เหลืออีก 2 ปีจะเรียนจบแล้ว ดรอปไว้ตั้งแต่ได้ตำแหน่งค่ะ วิชาที่เรียนค่อนข้างยากค่ะ แต่เมื่อใจรักเราต้องทำได้ ไม่คิดจะย้ายคณะแน่นอน (น้ำตาล เรียนคณะวิทยาศาสตร์  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม)"

"เรื่องงานโกอินเตอร์ไม่ได้ง่ายเลยค่ะ ต้องมีความพร้อมในเรื่องของภาษาด้วย หากอยู่ที่โน้นเราก็ต้องวิ่งแคสงานด้วย ไม่ใช่ว่าไปปุ๊บแล้วได้งานเลย บางอย่างเราอาจจะยังไม่พร้อมด้วย ถามว่าอยากไปไหมอยากไปค่ะ"

มีปรึกษาพี่แนท ในฐานะรุ่นพี่บ้างหรือเปล่า

"พี่แนท ยุ่งมากเลย มีเดินแบบทุกวันเลย แต่มีส่งข้อความคุยกันบ้างค่ะ"

เป็นกำลังใจให้ น้องน้ำตาล ชลิตา สตรองสตรองนะจ๊ะ เติบโตในวงการบันเทิงจ้า

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ น้ำตาล ชลิตา เปิดใจกระแสแอนตี้แรง วันอำลาตำแหน่งจะโห่ไล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook