งานเลี้ยงอดีตส.ส. วุ่น เหตุ ตร.แจ้งพบวัตถุต้องสงสัย

งานเลี้ยงอดีตส.ส. วุ่น เหตุ ตร.แจ้งพบวัตถุต้องสงสัย

งานเลี้ยงอดีตส.ส. วุ่น เหตุ ตร.แจ้งพบวัตถุต้องสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเลี้ยง อดีต ส.ส. จากหลายพรรค ที่นัดหมายจัดขึ้นในช่วงเย็นวานนี้ เป็นอันต้องล่มไปในที่สุด เพราะมีตำรวจเข้ามาในสถานที่จัดงานในช่วงเย็น พร้อมแจ้งว่ามีข้อมูลพบวัตถุต้องสงสัยบริเวณที่จัดงาน จึงสั่งปิดรอบพื้นที่ และนำหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้ามาตรวจสอบ

วานนี้ ( 10 มิ.ย. 60) เวลาประมาณ 18.40 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีพหลโยธิน เข้าขอตรวจค้นห้องที่จัดงานเลี้ยงของอดีต ส.ส. ที่นัดรวมตัวกัน ปะมาณ 50 คน ในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งส่วนใหญ่มาจากพรรคเพื่อไทยและบางคนจากพรรคประชาธิปัตย์ ที่อยู่ระหว่างสังสรรค์ภายในห้องกรุงเทพ 2 โรงแรมเซนทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว โดยเชิญให้ผู้มาร่วมงานออกจากพื้นที่โดยทันที พร้อมอ้างว่า ได้รับแจ้งว่ามีวัตถุต้องสงสัยอยู่ในพื้นที่

จากนั้นตำรวจปิดกั้นพื้นที่ตั้งแต่หน้าห้องจัดงานเลี้ยง ครอบคลุมพื้นที่ทั้งชั้นของโรงแรม เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน อีก 20 นาที เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี ถึงจุดเกิดเหตุ และเข้าไปตรวจสอบอีกประมาณ 1 ชั่วโมง จึงออกจากพื้นที่ โดยไม่ชี้แจงว่าวัตถุต้องสงสัยที่ตำรวจบอกว่าได้รับแจ้งคืออะไร อยู่บริเวณไหนของโรงแรม

ส่วนอดีต ส.ส.ที่มาร่วมงาน บางส่วนยังอยู่เฝ้าติดตามสถานการณ์ พร้อมระบุว่า ไม่ทราบว่ามีการแจ้งพบวัตถุต้องสงสัยจริงหรือไม่ เพราะตำรวจมาเชิญคนในห้องจัดเลี้ยงออกจากห้องเท่านั้น จึงขอยกเลิกงานเลี้ยงออกไปก่อน แต่ยืนยันจะนัดรวมตัวกันอีกครั้ง

ก่อนจะได้รับแจ้งว่ามีวัตถุต้องสงสัย การจัดงานรวมตัวอดีต ส.ส.วันนี้ มีข้อมูลว่า นายจักรพันธ์ ยมจินดา อดีตส.ส.ระยอง พรรคเพื่อไทย เป็นผู้เชิญเพื่อน ส.ส.มากินข้าว ซึ่งนายจักรพัรธ์ ระบุว่า เป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ของอดีตส.ส.เท่านั้น ไม่ได้พูดคุยเรื่องการเมือง ส่วนอดีต ส.ส.ที่มาร่วมงานวันนี้ ส่วนใหญ่มาจากพรรคเพื่อไทย เช่น นายวิชาญ มีนชัยนันท์ อดีต ส.ส.กทม.  นายเอกภาพ พลซื่อ อดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด  นายวิวรรธนไชย ณ กาฬสินธุ์ อดีต ส.ส.กาฬสินธุ์  ส่วนอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ คือ นายพรเทพ เตชะไพบูลย์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ งานเลี้ยงอดีตส.ส. วุ่น เหตุ ตร.แจ้งพบวัตถุต้องสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook