ญาติสาวไทยหนีกรุ๊ปทัวร์เกาหลี วอนพี่สาวติดต่อกลับ อยากรู้เป็นอย่างไร

ญาติสาวไทยหนีกรุ๊ปทัวร์เกาหลี วอนพี่สาวติดต่อกลับ อยากรู้เป็นอย่างไร

ญาติสาวไทยหนีกรุ๊ปทัวร์เกาหลี วอนพี่สาวติดต่อกลับ อยากรู้เป็นอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีสาวอุดรธานีหนีไกด์พาเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดมีความคืบหน้าญาติๆ ของ น.ส.ยุ วิงวอนพี่สาวติดต่อกลับมาให้รู้ข่าวว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร

ญาติน้องยุวิงวอนพี่สาวติดต่อกลับทางบ้านด้วย ติงไกด์อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าพี่สาวหนีไปทำงาน โดยวานนี้ (11 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานเดินทางไปบ้านของ น.ส.ยุ  หนึ่งในจำนวนหญิงไทย 2 คนที่หนีกรุ๊ปทัวร์หลังจากเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 60 ที่ผ่านมา

โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าวปิดล็อคประตูเงียบ ไม่พบเจ้าของบ้าน ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ทุ่งนาของพ่อของ น.ส.ยุ โดยนายทองปฏิเสธกับผู้สื่อข่าวว่าไม่ให้สัมภาษณ์ไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอร้องไม่อยากเป็นข่าว ไม่ขอพูดอะไรทั้งนั้น แต่มีรายงานว่าก่อน น.ส.ยุ จะเดินทางนายทองผู้เป็นพ่อได้ขายวัวจำนวน 2 ตัวเพื่อให้ค่าเครื่องบินและค่าเดินทางให้แก่ลูกด้วย

ขณะที่ น้องสาวของ น.ส.ยุ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เพิ่งได้ยินข่าวทางสื่อว่าพี่สาวโดดหนีกรุ๊ปทัวร์ที่ประเทศเกาหลีก็ตกใจเหมือนกัน ซึ่งเรื่องราวก่อนเดินทาง พี่สาวบอกแค่ไปเที่ยวเท่านั้น ปกติก็คุยเฟสกับพี่สาวตลอดแต่หลังจากไปเกาหลีและเป็นข่าวก็คุยกันแต่ยังไม่ได้ตอบกลับมา ซึ่งทางญาติพี่น้องเป็นห่วงว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร ไม่รู้หายไปจากกรุ๊ปทัวร์ได้อย่างไร อยากรู้ว่าพี่อยู่ที่ไหน ปลอดภัยดีไหม จึงอยากขอให้พี่ยุติดต่อกับมาด้วย 

หากพี่สาวได้ยินก็อยากให้พี่ติดต่อกลับมาเพราะทางบ้านเป็นห่วง เพราะตอนนี้ไม่รู้ว่าพี่หนีจริงหรือเปล่า

ส่วนที่มีข่าวว่าพี่เคยไปญี่ปุ่นไม่จริงเลยพี่สาวเคยไปแค่ประเทศลาวแค่นั้น 

ส่วนอีกด้านหนึ่งหลังมีข่าวออกไปว่าสาวอุดรธานี 2 รายหนีกรุ๊ปทัวร์อาจจะไปขายแรงงานที่ประเทศเกาหลี ซึ่งหากสองสาวชาวอุดรธานีหนีกรุ๊ปทัวร์จนจริงทางบริษัทกรุ๊ปทัวร์ก็จะถูกเพิกถอนใบอนุญาตนำเที่ยวทันที

ทาง นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจ.อุดรธานี ได้สั่งการให้จัดหางานจ.อุดรธานี ลงพื้นที่ของหญิงสาวทั้งหมดเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่บ้านของคนทั้งสองคือที่บ้านเชียง อ.หนองหาน และบ้านหมูม่น ต.หมูม่น อ.เมือง จ.อุดรธานี

แต่ทางญาติๆ ยังให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ไม่ชัดเจน ขณะที่มีรายงานข่าวว่า เฉพาะในต.บ้านเชียงมีหนุ่มสาวเดินทางไปประเทศเกาหลีเป็นไกด์ผีเป็นจำนวนมากไม่ต่ำกว่า 100 คนเพราะเงินเดือนที่ประเทศเกาหลีล่อตาล่อใจ หากใครผ่านตม.ของเกาหลีไปได้ทุกคนก็มีเงินเก็บสามารถส่งเงินกลับบ้าน แต่หากใครถูกจับก็จะถูกกลับแต่ถูกสั่งห้ามเข้าเกาหลีเป็นเวลา 5 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook