หวาดเสียว! เด็ก 10 ขวบถูกสายเคเบิ้ลบาดคอขณะวิ่งกลับบ้าน

หวาดเสียว! เด็ก 10 ขวบถูกสายเคเบิ้ลบาดคอขณะวิ่งกลับบ้าน

หวาดเสียว! เด็ก 10 ขวบถูกสายเคเบิ้ลบาดคอขณะวิ่งกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุชวนหวาดเสียวขณะเสี่ยวยวี่ (นามสมมติ) เด็กชายชาวจีนอายุ 10 ปีวิ่งบนฟุตบาทเพื่อกลับบ้าน แต่ไม่คาดคิดถูกสายเคเบิ้ลที่โยงอยู่บนพื้นกับเสาไฟบาดเข้าที่ลำคอ เลือดไหลไม่หยุด กระทั่งพ่อแม่หามตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์วินิจฉัย ปากแผลยาวประมาณ 5 เซนติเมตร ลึก 2 มิลลิเมตร แพทย์เย็บปิดบาดแผลให้ 12 เข็ม

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20:30 น. วันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังสามพ่อแม่ลูกเดินเล่นบริเวณใกล้ถนนหวงจง ในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน และเตรียมกลับบ้าน หยางหงหัว พ่อของเด็กชายได้ขับรถจักรยานยนต์พาภรรยากลับบ้านไปก่อน ส่วนเสี่ยวยวี่ ลูกชายวิ่งกลับบ้าน

แต่พอถึงบริเวณป้ายรถโดยสารประจำทางทางหนึ่ง เด็กชายพบสายเคเบิ้ลดังกล่าวโยงอยู่ข้างหน้า พยายามหยุดฝีเท้าแล้วแต่ไม่ทัน จึงชนเข้ากับสายเคเบิ้ลนั้นจนถูกบาดที่ลำคอ เลือดไหลไม่ยอมหยุด แต่เขาก็ยังลุกขึ้นมาพยายามเดินไปให้บ้าน กระทั่งถูกพ่อค้าละแวกนั้นห้ามเอาไว้ พร้อมโทรติดต่อหยางหงหัว ผู้เป็นพ่อให้

“หลังได้รับโทรศัพท์ก็เกิดสับสนอลหม่าน เดิมผมคิดว่าหลังจากไปส่งภรรยาแล้วจะกลับไปรับลูก” หยางหงหัวพูด และพอมองไปที่บาดแผลของลูกชายก็เจ็บปวดใจจนร้องไห้ออกมา

ซึ่งหลังเกิดเหตุหยางหงหัวรู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก วันต่อมาจึงรุดไปแจ้งความดำเนินคดีทันที ทางตำรวจได้ติดต่อไปยังส่วนพลังงานไฟฟ้าและเครือข่ายโทรคมนาคมต่างๆ ซึ่งทั้งสองส่วนยืนยันว่าไม่ใช่สายเคเบิ้ลของตนเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสายเคเบิ้ลดังกล่าวอยู่ใกล้ต้นไม้จึงทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน “ตอนนั้นเวลาประมาณ 20:00 น. บริเวณนั้นมืดมาก มองไกลๆ จึงไม่เห็น กระทั่งวิ่งไปห่างจากสายเคเบิ้ลนั้นราว 1 เมตรกว่า ถึงเพิ่งจะเห็นสายเคเบิ้ลนั้น หยุดฝีเท้าแต่ก็ไม่ทัน” เสี่ยวยวี่บอก

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พนักงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งดำเนินตรวจสอบ

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หวาดเสียว! เด็ก 10 ขวบถูกสายเคเบิ้ลบาดคอขณะวิ่งกลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook