ปุ๊กลุก ไขข้อข้องใจ โพสต์ข้อความคล้าย มิน พีชญา จะสละโสด?

ปุ๊กลุก ไขข้อข้องใจ โพสต์ข้อความคล้าย มิน พีชญา จะสละโสด?

ปุ๊กลุก ไขข้อข้องใจ โพสต์ข้อความคล้าย มิน พีชญา จะสละโสด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประเด็นแซ่บให้ได้ลุ้นกันอีกแล้ว สำหรับข้อความ "อะไรนะ ปีหน้าเหรอ อยู่โสดเป็นเพื่อนกันก่อนนะ" ที่นักแสดงสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" โพสต์ถึงเพื่อนซี้ "มิน พีชญา" จนหลายคนพากันสงสัยหนักมากว่า เอ๊ะ! จะเป็นการบอกใบ้คร่าวๆ เกี่ยวกับข่าวดีระหว่างสาวมิน และหวานใจไฮโซ "โอ๊ต พิทักษ์" หรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาคู่นี้เขาก็จะมีโมเม้นท์หวานๆ ให้คนโสดได้อิจฉาอยู่บ่อยๆ

โดยล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับสาวปุ๊กลุก บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์เคลียร์ประเด็นดังกล่าวกันสักหน่อย ว่าสรุปแล้วงานนี้จะมีลุ้นวิวาห์ฟ้าแล่บอย่างที่หลายคนสงสัยหรือไม่? ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงให้เราฟังว่า...

ถามถึงเรื่องที่แท็กหามินว่าให้อยู่โสดเป็นเพื่อนกันก่อน ?
"ไม่มีอะไรค่ะ ก็อยู่โสดเป็นเพื่อนกันก่อน อย่าเพิ่งไปไหน แค่เป็นการแซวเล่นๆ เพราะเห็นช่วงนี้ชีวิตเพื่อนดีทุกด้าน (หัวเราะ) ส่วนที่เขียนว่า "ปีหน้า" เอ่อ...อันนี้ให้พี่มินตอบดีกว่าค่ะ แต่ถามว่าหนูรู้อะไรมาไหม ก็รู้ๆ มานิดหน่อย ขอไม่ลงรายละเอียดแล้วกัน"

แสดงว่าเราเป็นห่วงมินเขาเหมือนกัน ?
"ก็ห่วงและหวงเขานะ เพราะรู้สึกว่าเวลาเราทุกคนจะเริ่มต้นชีวิตคู่ มันก็ต้องมีการปรับตัวทั้งสองฝ่าย ดังนั้นทุกอย่างมันจึงต้องใช้เวลา และทุกวันนี้เราเองก็แฮปปี้มาก แค่อยากให้ดูกันไปเรื่อยๆ ซึ่งสำหรับพี่โอ๊ต พี่เขาก็เป็นคนดี คอยดูแลคอยใส่ใจ เป็นคนสม่ำเสมอ แต่มันยังมีบางอย่างที่ต้องปรับเข้าหากันอีก เพียงแค่ ณ ตอนนี้มันดีแล้ว ส่วนจะมีโอกาสที่เขาจะแต่งงานฟ้าแล่บไหม เอ่อ...ไม่มีค่ะ ยังต้องทำงานในวงการบันเทิงก่อน (หัวเราะ)"

เรารู้สึกเร็วไปไหมสำหรับความสัมพันธ์ครั้งนี้ของมิน ?
"เอาเป็นว่าหนูหวงเพื่อนดีกว่า อย่างที่บอกคืออยากให้ดูนานๆ ค่อยๆ ใช้เวลา แต่วันนี้ได้เห็นเพื่อนมีความสุขเราก็หมดห่วง เพราะเราอยู่กันมาตั้งแต่สมัยที่ยังไม่มีใครทั้งคู่

หัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
"หนูก็ยังโสดค่ะ อยากได้ดอกไม้เหมือนกันนะคะ คือเราอาจจะทำงานเยอะจริงๆ เลยหาคนที่เข้าใจเราค่อนข้างยาก คนที่เราจะให้เวลาเขาได้ร้อยเปอร์เซ็นมันหายาก เพราะตอนนี้ต้องทำงานเก็บเงินก่อน ถามว่ามีแพลนจะลดงานเพื่อหาเวลาให้ตัวเองไหม เอ่อ...ไม่ได้ค่ะ งานสำคัญเป็นปัจจัยแรกและปัจจัยเดียวในชีวิตของเรา เราจะทำงานไปจนกว่าจะเจอคนที่เรามั่นใจว่าเขาให้เงินเราได้มากกว่าที่เราหาเอง (หัวเราะ)"

"จริงๆ หนุ่มๆ ที่คุยกันตอนนี้ ก็อาจจะมีบ้างค่ะ แต่ทุกคนคือพี่น้อง คือเพื่อน ส่วนกับหนุ่มนอกวงการตอนนี้เราก็ไม่ได้คุยแล้ว เพราะเราไม่มีเวลาให้กัน ซึ่งเราเข้าใจอาชีพตัวเองนะว่าการทำงานมันเลิกไม่เป็นเวลา วันไหนเหนื่อยเราก็อยากพัก เก็บแรงไว้ใช้กับการทำงานเรา ดังนั้นพอเกิดความไม่เข้าใจเลยทำให้เราห่างกัน แต่ทุกวันนี้เรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เขายังน่ารักเหมือนเดิม"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปุ๊กลุก ไขข้อข้องใจ โพสต์ข้อความคล้าย มิน พีชญา จะสละโสด?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook