วงการนี้สอนให้..สตรอง!! น้ำตาล ชลิตา นางงามที่เจอดราม่าหนักที่สุด

วงการนี้สอนให้..สตรอง!! น้ำตาล ชลิตา นางงามที่เจอดราม่าหนักที่สุด

วงการนี้สอนให้..สตรอง!! น้ำตาล ชลิตา นางงามที่เจอดราม่าหนักที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใกล้ถึงวันส่งมอบตำแหน่งให้กับนางงามรุ่นถัดไป "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" ก็ยิ่งเจอกับกระแสดราม่าหนักขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุดยังมีแฟนนางงามบางกลุ่มโพสต์ข้อความ โดยระบุว่าจะมีรวมตัวกันเพื่อโห่ไล่เธอในวันส่งมอบตำแหน่งอีกด้วย!!

ซึ่งงานนี้สาว น้ำตาล ชลิตา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าว โดยเธอเชื่อว่าในวันจริงคงไม่มีแฟนนางงามคนไหนอยากทำให้เกิดสถานการณ์เช่นนั้น และตัวเธอเองก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะขอทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ที่สุดจนถึงวันสุดท้าย พร้อมออกปากตลอดระยะเวลา 1 ปี วงการนี้สอนให้เธอได้รู้จักกับคำว่า สตรอง...

กระแสแอนตี้ยังไม่จบ ล่าสุดมีบางคนบอกว่าจะโห่เราในวันส่งมอบตำแหน่ง

"ไม่หรอกค่ะ ตาลคิดว่าเขาก็ไม่น่าจะทำแบบนั้นหรอก ถ้าทำแบบนั้นจะเสียมารยาทมาก ยิ่งมันเป็นวันสุดท้ายแล้วด้วย เราก็ขอทำเต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอค่ะ แต่ถามว่าตาลรู้สึกอะไรไหม เอ่อ...ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ จริงๆ แล้วตาลไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะว่าต่อให้ตาลพูดยังไงเขาก็ไม่ชอบอยู่ดี คือตาลก็ไม่รู้ว่าจะตาลพูดดียังไง หรืออะไรยังไงดีค่ะ ตาลใส่ใจคนที่เขารักเราดีกว่า"

"ถามว่าเวลามีกระแสแอนตี้ เคยมีคนเอามาให้ตาลอ่านหรือเอามาให้ดูบ้างไหม จริงๆ ก็มีคนเอามาให้ดูบ้างนะคะ แต่ตาลเองไม่ได้อยากใส่ใจอะไรตรงนั้น เพราะถ้าเราใส่ใจเราก็นอยด์เอง ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไรต่อ สู้ตาลมาตั้งใจทำงาน ทำหน้าที่ เรียนรู้ประสบการณ์ดีๆ จากการทำงานดีกว่า (ยิ้ม)"

เหลือเวลาอีกนานแค่ไหนกว่าจะถึงวันที่เราส่งมอบตำแหน่งต่อ ?

"29 กรกฎาคมค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้ตาลก็เตรียมตัวทุกอย่าง ตั้งใจทำงาน มีฟิตหุ่นเล็กน้อย เพื่อที่เวลาที่ใส่ชุดออกมาจะได้ดูสวยๆ (ยิ้ม) และสำหรับ 1 ปีที่ผ่านมา ตาลก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่รักตาล เชียร์ตาล ตาลเชื่อนะคะว่ามีคนรักก็มีย่อมมีคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ หากสิ่งไหนที่เขาตำหนิหรือแนะนำเรามาเราก็จะได้นำไปปรับปรุงตัวเอง"

ด้วยความที่ตัวเราเองเจอแต่กระแสดราม่ามาตลอด เรารู้สึกเสียใจไหม ?

"ไม่เลยค่ะ มันก็เป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ตาลได้เรียนรู้ ซึ่งตาลก็ต้องแข็งแกร่ง และก้าวผ่านมันไปให้ได้ ตาลได้ประสบการณ์ในการทำงานทุกๆ วัน ได้เจอพี่ๆ หลายๆ คน ได้เรียนรู้ในการทำงานว่าการที่จะออกงานในแต่ละงานมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย เราต้องปรับเปลี่ยนเรียนรู้หลายอย่าง เหมือนการฝึกงานอย่างหนึ่งค่ะ (ยิ้ม) อีกอย่างวงการนี้สอนให้ตาลสตรอง (หัวเราะ) คือเราก็ต้องสตรองและทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพราะว่าคือคนร้อยคนเขาไม่ได้มาอยู่กับเราตรงนี้ ดังนั้นเขาไม่รู้หรอกว่าชีวิตในการทำงานวันวันหนึ่งเราทำอะไรบ้าง"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วงการนี้สอนให้..สตรอง!! น้ำตาล ชลิตา นางงามที่เจอดราม่าหนักที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook