หญิงชราช่วยแม่ลูกจมน้ำ สุดท้ายดับพร้อมกัน 3 ศพ

หญิงชราช่วยแม่ลูกจมน้ำ สุดท้ายดับพร้อมกัน 3 ศพ

หญิงชราช่วยแม่ลูกจมน้ำ สุดท้ายดับพร้อมกัน 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. สภ.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพจมน้ำเสียชีวิต อยู่ในสระน้ำ พื้นที่บ้านวังคาง หมู่ที่ 3 ต.ตาคลี ที่เกิดเหตุเป็นบ่อขุดดินลูกลังขนาดใหญ่ เนื้อที่เกือบ 2 สนามฟุตบอล มีความลึกประมาณเกือบ 10 เมตร ซึ่งมีน้ำที่เกิดจากฝนตกเกือบทุกวันท่วมขังอยู่ในปริมาณมาก

ส่วนศพที่ได้รับแจ้ง พบว่า ลอยน้ำขึ้นมาใกล้กับบริเวณฝั่ง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ลงน้ำไปนำร่างมาตรวจสอบชันสูตรศพบนฝั่ง ขณะที่การตรวจสอบในบริเวณที่เกิดเหตุ พบ รองเท้า 3 คู่ และอุปกรณ์หาสัตว์น้ำวางอยู่ใกล้กับน้ำ จึงเชื่อว่า น่าจะมีผู้เสียชีวิตจมน้ำอีก 2 ราย จึงได้รีบประสานไปทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ นำอุปกรณ์ประดาน้ำมาช่วยกันงมหาศพที่เหลือ

เบื้องต้น จากการตรวจศพรายแรก พบว่า ผู้ที่เสียชีวิตจากการจมน้ำ คือ นางเนาวรัตน์ การเกตุ อายุ 42 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเช่าใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งสืบทราบจากผู้ที่รู้จักกับผู้ตายว่า มีอาชีพจับหอยขาย โดยจะมางมจับหอยอยู่ในจุดที่พบศพเกือบทุกวัน

และทราบด้วยว่ามีผู้ที่สูญหายไปในน้ำอีก 2 ราย น่าจะเป็น ด.ญ.บุษกร อายุ 14 ปี บุตรสาวของนางเนาวรัตน์ และนางสำลี  อายุ 68 ปี เพื่อนบ้านที่มีอาชีพเก็บผักบุ้งขาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้มีการระดมพลตั้งทีมค้นหาอยู่นาน ไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง จึงพบศพ ด.ญ.บุษกร และนางสำลี จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

 จากการชันสูตรตรวจสอบศพทั้ง 3 ราย ไม่พบว่ามีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด แต่จากการสอบถามญาติของนางสำลี ทราบว่า นางเนาวรัตน์ และด.ญ.บุษกร ได้ชักชวนนางสำลีไปงมหาหอยขม และเก็บผักบุ้ง ในจุดเกิดเหตุ ตั้งแต่ช่วงเช้า แล้วมาพบอีกทีว่าเป็นศพจมน้ำดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจมีจะคนใดคนหนึ่งระหว่างนางเนาวรัตน์ กับ ด.ญ.บุษกร ตกลงไปอยู่ในเขตน้ำลึก แล้วช่วยเหลือกันไม่ได้ จึงทำให้นางสำลี ที่ทราบว่าว่ายน้ำเป็นอยู่คนเดียว รีบเข้ามาช่วยเหลือ 2 แม่ลูกจนหมดแรง จึงทำให้เกิดเหตุสลดจมน้ำทั้ง 3 รายดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook