รวบคนขับรถแทงเจ้านายดับ 12 แผล อ้างถูกมีดจี้บังคับอมนกเขา

รวบคนขับรถแทงเจ้านายดับ 12 แผล อ้างถูกมีดจี้บังคับอมนกเขา

รวบคนขับรถแทงเจ้านายดับ 12 แผล อ้างถูกมีดจี้บังคับอมนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 มิ.ย.) จากกรณีพบศพชายถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องน้ำ โกดังโรงงาน อ.บางพลี เป็นชายชาวจีนวัย 56 ปี นอนหงายจมกองเลือดโดยมีผ้านวมสีฟ้าคลุมทับร่างไว้ ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม ตามร่างกายรวม 12 แผล ที่โถส้วม พบถุงมือสีดำวางอยู่หนึ่งคู่ ส่วนที่อ่างล้างหน้าพบถุงผ้าสีครีมวางอยู่ภายในพบมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 20 นิ้ว เปื้อนเลือดอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนที่ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือนายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถให้กับผู้ตาย หลังเกิดเหตุได้ขับรถซึ่งเป็นของผู้ตายหลบหนีไป และถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา

คนร้ายให้การสารภาพว่า ตนเข้ามาทำงาน เป็นคนขับรถให้กับผู้ตายได้ประมาณ 2 ปี แล้ว ระหว่างทำงานก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมายกันมาก่อน แต่ก็มีบ้างที่ผู้ตายจะเข้ามาหยอกล้อตนเล่น แต่ในวันนี้ระหว่างที่ตน อยู่กับผู้ตายในห้องประชุมบนออฟฟิศกันสองคนกับผู้ตายได้เอามือมาลูบขาตน และพยายามลวนลาม ตนจึงพยายามขัดขืน

ก่อนที่ผู้ตายจะไปหยิบเอามีด มาจี้บังคับตน เข้าไปในห้องน้ำ และบังคับให้ตนอมนกเขาให้ แต่ระหว่างที่กำลังผู้ตายถอดกางเกง ตนจึงได้ต่อสู้แย้งเอามีดจากผู้ตายมาได้ ก่อนที่จะใช้อาวุธมีดเล่มดังกล่าวจ้วงแท้งผู้ตายจนเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงได้ไปหยิบเอาผ้ามาคลุมร่างไว้ ก่อนที่จะขับรถตู้ของผู้ตายไปจอดทิ้งไว้ที่บ้านของผู้ตายในย่านบางปู และขับขี่รถจักรยานยนต์ไปที่บ้านแฟนสาว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตามไปจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook