แม่หอบหลักฐานแจ้งจับอดีตสามีใหม่ แอบถ่ายคลิปลวนลามลูกเลี้ยง

แม่หอบหลักฐานแจ้งจับอดีตสามีใหม่ แอบถ่ายคลิปลวนลามลูกเลี้ยง

แม่หอบหลักฐานแจ้งจับอดีตสามีใหม่ แอบถ่ายคลิปลวนลามลูกเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่แจ้งจับอดีตสามีใหม่แอบถ่ายคลิป-ลวนลามลูกเลี้ยง นานกว่า 6 ปี เรื่องรับไม่ได้ขอหย่า หอบหลักฐานพาลูกเข้าร้องเรียน-แจ้งความ

(13 มิ.ย.) นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง พานางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ลูกสาว เข้าร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์ โดยระบุว่า ลูกสาวถูกอดีตสามี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพและถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ พร้อมกับมีพฤติกรรมลวนลามหลายครั้ง

เรื่องดังกล่าวได้ร้องทุกข์ไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 3 ไปตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 พร้อมกับเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม 2559 แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี และเข้าร้องทุกข์ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ กับศูนย์ดำรงธรรม จ.กาฬสินธุ์ ครั้งนี้

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา ลูกชายเห็นคลิปวีดีโอและภาพนิ่งในโทรศัพท์มือถืออดีตพ่อเลี้ยง โดยเป็นภาพที่แอบถ่ายพี่สาวขณะอาบน้ำหลายคลิป กระทั่งล่าสุดเห็นพ่อเลี้ยงถ่ายคลิปกับตา และทนกับพฤติกรรมพ่อเลี้ยงไม่ไหวจึงนำเรื่องมากบอกกับแม่ และพี่สาว

จากนั้นจึงได้พยายามสอบถามลูกสาวว่าพ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมอื่นหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าอดีตพ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมมักฉวยโอกาสที่แม่ไม่อยู่บ้านลวนลามหลายครั้ง ซึ่งทำมาตั้งแต่เรียนอยู่ ม.1 แล้ว จนปัจจุบันอายุ 19 ปี แต่ที่ผ่านมาไม่กล้าบอกใคร เพราะไม่มีหลักฐานกลัวไม่มีใครเชื่อ

นางเอ กล่าวอีกว่า เมื่อทราบเรื่องดังกล่าวจึงได้ตัดสินใจขอหย่ากับอดีตสามีใหม่ ในช่วงเดือนกันยายน 2559 หลังคบและอยู่กินกันมากว่า 12 ปี ตั้งแต่ปี 2548 เพราะทนกับพฤติกรรมและรับเรื่องดังกล่าวที่ที่ทำกับลูกสาวไม่ได้ พร้อมกับนำหลักฐานทั้งคลิปวีดีโอที่เก็บไว้ 12 คลิป ภาพนิ่ง และบทสนทนาที่มีข้อความเข้าร้องทุกข์ และต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการอย่างเด็ดขาด

ด้าน นายสุวิทย์ คำดี ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นตนเข้ามารับเรื่องด้วยตนเอง ระบุว่าทางหน่วยงานต้นสังกัดกำลังตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยจะต้องรายงานเข้ามายังผู้ว่าราชการจังหวัดภายในวันที่ 20 มิถุนายน 2560 แต่ยืนยันว่าจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook