โจรจีนทุบกระจกรถรื้อค้นข้าวของ คืนเดียว 9 คันรวด

โจรจีนทุบกระจกรถรื้อค้นข้าวของ คืนเดียว 9 คันรวด

โจรจีนทุบกระจกรถรื้อค้นข้าวของ คืนเดียว 9 คันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรจีนทุบกระจกรถรื้อค้นข้าวของ คืนเดียว 9 คันรวด คันหนึ่งรอดปลอดภัยเพราะแปะกระดาษเขียนข้อความบอกไว้: กรุณาอย่าทุบกระจก ข้างในไม่มีทรัพย์สินอะไร, ถูกทุบมาสามครั้ง ใช้เงินเดือนจ่ายค่าซ่อมจนชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถยนต์ของนายเฉินที่จอดอยู่ริมบริเวณริมถนนจ้างปาซี ในเมืองซีอาน ถูกทุบกระจกและถูกรื้อค้นสิ่งของภายในรถจนระเกะระกะ ด้วยเพราะไม่ได้ซื้อที่จอดรถไว้ ทุกวันหลังเลิกงานนายเฉินจึงจอดรถยนต์ของตนเองไว้ริมถนนนอกประตูเข้าบริเวณหมู่บ้าน กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขณะเตรียมพาครอบครัวออกไปเที่ยวพักผ่อนวันหยุด

“ยังเดินไปไม่ถึงรถก็เห็นเศษกระจกแตกกระจัดกระจายอยู่ข้างตัวรถ ผมจึงรีบวิ่งเข้าไปดูก็พบกระจกรถถูกทุบแตกเสียหาย ภายในรถก็รื้อค้น ถึงแม้ว่าในรถจะไม่มีสิ่งของมีค่า แต่เขาก็ยังไม่สบายใจเป็นอย่างมาก” นายเฉินบอก ซึ่งเขาได้ยินมาว่าเมื่อปีที่แล้วก็เคยเกิดเหตุลักษณะคล้ายกันนี้ขึ้น และไม่คิดว่าครั้งนี้จะเป็นรถของตนเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนดังกล่าวถูกทุบกระจกจนแตกเสียหายอีกประมาณ 9 คัน และถูกรื้อค้นสิ่งของภายในรถเช่นเดียวกันนายเฉิน แต่ในจำนวนรถที่จอดอยู่บริเวณนั้น มีคันหนึ่งที่ยังปลอดภัยไร้รอยขีดข่วน

โดยผู้สื่อข่าวพบบริเวณกระจกหน้ารถมีกระดาษพร้อมข้อความระบุว่า “กรุณาอย่าทุบกระจก ข้างในไม่มีทรัพย์สินหรือสิ่งของมีค่า” และอีกข้อความว่าทำนองว่า “มนุษย์เงินเดือน ถูกทุบมาสามครั้ง ควักเงินเดือนออกมาจ่ายค่าซ่อมจนชักหน้าไม่ถึงหลัง ทุกท่านปล่อยผมไปเถอะ

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังพบว่ารถที่ถูกทุบกระจกเหล่านั้นมีกระดาษข้อความแปะติดไว้บริเวณที่ปัดน้ำฝน “ตำรวจเข้าตรวจสอบแล้ว ขอให้ติดต่อสำนักงานตำรวจถนนจ้างปาซี” พร้อมเบอร์ของตำรวจ

ทั้งนี้ หลังตำรวจได้รับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบยังเกิดเหตุ และดำเนินการสืบสวนสอบสวนแล้ว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โจรจีนทุบกระจกรถรื้อค้นข้าวของ คืนเดียว 9 คันรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook