แซ่บ! คุณบอย ระบุสาเหตุ อ้น ฉีกสัญญา คืออยู่ที่นี่แล้วไม่ดัง

แซ่บ! คุณบอย ระบุสาเหตุ อ้น ฉีกสัญญา คืออยู่ที่นี่แล้วไม่ดัง

แซ่บ! คุณบอย ระบุสาเหตุ อ้น ฉีกสัญญา คืออยู่ที่นี่แล้วไม่ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงมีเรื่องให้แซ่บกันอีกแล้ว เมื่อบอสใหญ่เอ็กแซ็กท์ “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ นักร้องหนุ่ม “อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว” หรือ “อ้น เดอะสตาร์” ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทางค่าย และหันไปซบอกวิกหมอชิต ท่ามกลางความสงสัยของแฟนๆ รวมถึงบรรดาแมงเม้าท์ว่าเพราะอะไรเจ้าตัวถึงได้ตัดสินใจเช่นนั้น!!

ซึ่งงานนี้นอก “บอย ถกลเกียรติ” จะออกมาระบุว่าสาเหตุที่หนุ่มอ้นตัดสินใจยกเลิกสัญญาเป็นเพราะอีกฝ่ายรู้สึกว่า “อยู่ที่นี่แล้วไม่ดัง” แล้วนั้น เจ้าตัวยังออกปากแบบขำๆ ด้วยว่า สงสัยเป็นเพราะตนเองที่ตาถั่ว เนื่องจากที่ผ่านมาก็พยายามที่สุดแล้วในการให้โอกาสนักแสดงแต่ละคน พร้อมทิ้งท้ายเบื่อกระแสคนโยงเรื่องลูกรัก เพราะทุกอย่างเป็นไปตามศักยภาพของแต่ละบุคคลมากกว่า...

เรื่องอ้นที่ย้ายไปสังกัด ช่อง 7 ?
"เขาก็มาบอก ก็ยกเลิกสัญญากันไป ไม่เป็นไรก็คุยกันไป เขาก็ให้เหตุผลว่าที่เขาไปเพราะเขาบอกว่าเขาอยู่ที่นี่แล้วเขาไม่ดังครับ(หัวเราะ) ก็ช่วยไม่ได้นะครับ ผมอาจจะตาถั่วไปก็ได้ ผมอาจจะมองผิดก็ได้ ไม่รู้เหมือนกัน ตอนแรกผมกะจะให้โอกาสเขา ก็ให้เขาเล่นละครเรื่องหนึ่งกับดักเสน่หา พอเล่นสักพักก็มีดราม่านี้เกิดขึ้น ก็เลยเรียกเข้ามาคุย แต่สุดท้ายเขาก็ไป”

“ซึ่งการตกลง เราก็ตกลงกันไปตามกฎหมาย คือถ้าจะยกเลิกมันก็มีบทลงโทษ ก็ต้องทำตามกฎกติกาที่เซ็นต์กันไว้ ผมว่ามันแล้วแต่ครับ ผมเอาความพอใจเป็นที่ตั้ง เราก็พยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว ใครจะเกิดไม่เกิด เราไม่ใช่เทวดาที่จะมาชี้นิ้วสั่งได้ คนเกิดก็มีคนไม่เกิดก็มี อาจจะไปเกิดตรงอื่นก็ได้ เราไม่มีปัญหา ผมเข้ามาในวงการนี้ ปี 2533 ผมก็มีนักแสดงที่เอามาเล่นแล้วเกิดโด่งดังไปทั่ว แต่ขณะเดียวกันก็มีนักแสดงที่เล่นแล้วไม่เกิด แล้วเขาก็ไปดังกับอีกค่ายหนึ่ง มันก็มีทั้งนั้นแหละ มันอยู่ที่ใครเจอกับใครแล้วคลิกมากกว่า มันเป็นปกติของวงการนี้"

อาจจะเป็นที่เราป้อนงานไม่ทั่วถึง ?
"เราก็ดูว่าใครมีแวว มีศักยภาพพอ กับสิ่งที่เราให้ไปมันคือโอกาส ใครที่ได้โอกาสแล้วเห็นคุณค่าของโอกาสนั้น ทำโอกาสนั้นให้ดีมันก็ประสบความสำเร็จ เด็กที่ให้โอกาสแล้วมองไม่เห็น เราให้แล้วให้อีกก็ยังมองไม่เห็นอีกมันก็อีกเรื่องหนึ่ง มันแล้วแต่คน"

จริงๆ ช่วงหลังมานี้ค่ายก็เปิดกว้างให้ไปรับงานนอกค่ายได้ ?
"ก็มีครับ แต่ทำไมเขายังจะฉีกสัญญาอีก อันนี้ก็ต้องไปถามเขาเอง"

กลัวคนจะมองไปถึงประเด็นลูกรักลูกไม่รักไหม ?
"เบื่อแล้วประเด็นนี้ พูดอยู่ได้รำคาญ ผมว่ามันตามศักยภาพของคน มันขึ้นอยู่กับการมองเห็นและการมองไม่เห็นในโอกาสที่ให้เขาไปมันก็อีกเรื่อง หรือบางคนได้รับโอกาสแล้วแต่ทำไม่ได้ ทำไม่ถึง มันนานาจิตตัง มันคงเป็นเรื่องใครคลิกกับใครมั้ง"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แซ่บ! คุณบอย ระบุสาเหตุ อ้น ฉีกสัญญา คืออยู่ที่นี่แล้วไม่ดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook