สลด ลูกสาวถูกพ่อข่มขืนนาน 8 ปี แม่แท้ๆทำได้เพียงหายาคุมให้

สลด ลูกสาวถูกพ่อข่มขืนนาน 8 ปี แม่แท้ๆทำได้เพียงหายาคุมให้

สลด ลูกสาวถูกพ่อข่มขืนนาน 8 ปี แม่แท้ๆทำได้เพียงหายาคุมให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายใหญ่ ลาภประเสริฐ  อายุ  52  ปี  ผญบ.หมู่  11  ต.สระจรเข้  อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา กรณีพาหญิงสาวมาแจ้งจับพ่อแท้ๆ โดย นายใหญ่ กล่าวว่า เพิ่งทราบเรื่องเมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.จุก (นามสมมุติ) อสม.ประจำหมู่บ้าน พา น.ส.บี มาแจ้งกับตนว่าถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนและทุบตีอยู่เป็นประจำจึงมาขอความช่วยเหลือ จึงได้พาไปปรึกษากับกำนันและพาเข้าแจ้งความที่ สภ.ด่านขุนทด เพื่อดำเนินคดีกับพ่อแท้ๆ ในวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด (13 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายณรงค์ชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี  มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง หลังจากที่ส่ง น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ  18  ปี ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ด่านขุนทด ผลปรากฏว่ามีร่อยรอยการร่วมเพศ จนอวัยวะเพศฉีกขาดจริง

ทาง รพ.ด่านขุนทด จึงได้ส่ง น.ส.บีไปที่บ้านพักฉุกเฉินหรือ บ้านพักเด็กและครอบครัว เพื่อฟื้นฟูและเยียวยาระหว่างดำเนินคดี และเพื่อความปลอดภัยของ น.ส.บี เนื่องจากยังมีอาการวิตกกังวล  ไม่อยากกลับไปอยู่บ้าน เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตรายจากการออกมาแจ้งความครั้งนี้

ก่อนจะส่งตัวนายณรงค์ชัยฯ ไปตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ รพ.ด่านขุนทด เพื่อให้แน่ใจว่าเหตุที่เกิดขึ้นมีหลักฐานที่เพียงพอเนื่องจากผู้เสียหายยืนยันว่าถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนแต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ จึงได้คุมตัวผู้ต้องหา และนำส่งศาลจังหวัดสีคิ้วในวันพรุ่งนี้

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. น.ส.จุก อสม.ประจำหมู่บ้าน และเป็นเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนทราบเรื่องเมื่อครั้งที่แม่แท้ๆ ของน.ส.บี มาขอยาคุมกำเนิด ตนจึงสอบถามกับแม่ของน.ส.บี ว่าเอาไปให้ใครกิน

แม่ของน.ส.บี ตอบว่า เอาไปให้บุตรสาวกิน บุตรสาวมีเพศสัมพันธ์กับพ่อแท้ๆ เกรงว่าบุตรสาวจะท้องจึงต้องคุมกำเนิดไว้ก่อน ตนจึงถามอีกว่าทำไมไม่ห้ามปราม แม่ของน.ส.บี ตอบว่าขืนห้ามก็ถูกสามีทุบตีทำร้ายร่างกายเหมือนบุตรสาว

น.ส.จุก ยังเล่าต่ออีกว่า น.ส.บี มักจะร้องไห้และมาขอพักอาศัยด้วยบ่อยครั้งเมื่อถูกพ่อทุบตี เมื่อถามถึงปัญหาว่าเกิดอะไรขึ้น น.ส.บีมักจะร้องไห้และบอกว่าถูกพ่อทุบตีและข่มขืนตั้งแต่เรียนชั้นป.4 อายุ 10 ขวบ จนกระทั่งปัจจุบัน บางครั้งก็อยากฆ่าตัวตาย อยากหนีไปให้ไกลๆ อยู่บ้านก็ไม่พ้นพ่อทำร้าย หลายครั้งที่หนีไปพ่อก็ไปตามกลับมาแล้วก็ทุบตีและข่มขืนทุกครั้ง

เมื่อครั้งล่าสุดเคยหนีไปขอความช่วยเหลือจากนายจ้างที่หมู่บ้านข้างๆ หมู่ที่ 9 พ่อก็ตามไปเจอและบังคับทุบตีอยู่ที่บ้านของนายจ้างเมื่อกลับถึงบ้านพ่อก็ทำการข่มขืน น.ส.บียังกล่าวกับตนอีกว่า หากหนีไปมีครอบครัวเหมือนพี่สาวก็คงจะหลุดพ้นจากเรื่องร้ายนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook