พบศพ 'น้องโอ๊ด' หนุ่มสายตำรวจแล้ว ถูกฆ่ายัดท่อน้ำ

พบศพ 'น้องโอ๊ด' หนุ่มสายตำรวจแล้ว ถูกฆ่ายัดท่อน้ำ

พบศพ 'น้องโอ๊ด' หนุ่มสายตำรวจแล้ว ถูกฆ่ายัดท่อน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพน้องโอ๊ดหนุ่มวัย 22 ปี สายของตำรวจแล้ว ถูกฆ่ายัดท่อระบายน้ำ ในต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพผู้เสียชีวิตติดอยู่ที่ท่อระบายน้ำ ถนนสายบ้านบึงพิชัย หมู่4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้กับโรงเรียนบ้านบึงพิชัย ตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าสภาพศพลอยอยู่ในน้ำตรงปากท่อ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วนับเดือน

และหลัง นางมีนา อายุ 48 ปี และนายชิษณุพงศ์ อายุ 26 ปี ลูกชาย มาดูศพก็ถึงกับร่ำให้เข่าอ่อนทรุดลงกับพื้น และยืนยันว่าเป็นศพของนายภีรนัฐ อายุ 22 ปี หรือ โอ๊ด ลูกชายซึ่งได้หายตัวไปจากบ้านพักในพื้นที่หมู่ 4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา และได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม  เนื่องจากจำกางเกงยีนส์และรองเท้าที่สวมใส่ในวันที่หายตัวไปได้  รวมเวลาที่หายตัวไป 49 วัน

และจุดที่พบศพก็อยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ควนลัง ห่างจากบ้านของน้องโอ๊ด ราว 3 กิโลเมตร สันนิฐานเบื้องต้นคาดว่าน่าจะถูกฆ่าตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ในช่วงกลางคืนที่ออกจากบ้านไป และนำศพมายัดใส่ในท่อระบายน้ำโดยใช้ทางมะพร้าวและยางรถยนต์ 4 เส้นปิดปากท่อเอาไว้เพื่ออำพรางคดี

แต่เนื่องจากในช่วงนี้มีฝนตกและปริมาณน้ำในท่อเพิ่มขึ้นจึงดันศพหลุดออกมาจากท่อส่วนผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะมีอย่างน้อย2 คนขึ้นไป ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 และแพทย์จะชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับคดีเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา นางมีนา แม่ของน้องโอ๊ด พร้อมพี่ชายได้เข้าร้องเรียนกกับตำรวจสภ.หาดใหญ่ และสื่อมวลชนใน จ.สงขลา ให้ช่วยตามหาเบาะแสของน้องโอ๊ด เพราะเชื่อว่าน่าจะถูกอุ้มฆ่าจากกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด

เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ระยะหลังพยายามออกห่างและมาช่วยงานด้านปราบปรามยาเสพติดให้กับเจ้าหน้าที่ และคดีนี้ทาง พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผู้บัญชาการตำรวจ9 ได้สั่งการให้ทั้งตำรวจชุดสืบสวนภาค 9 ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ และสภ.คลองหอยโข่ง เร่งสืบสวนคลี่คลายคดี สุดท้ายก็มาพบศพถูกฆ่ายัดท่อระบายน้ำในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook